“ตามใจปาก” เป็นเหตุ “ขนมจีน” เป็นปลื้มสองเท่า?!!

ข่าวบันเทิง Monday August 6, 2007 16:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--อาร์เอส
เพราะความที่ใฝ่ฝันว่าซักวันจะต้องเป็นนักร้องและมีอัลบั้มของตัวเองให้ แถมคุณแม่ยังเป็นผู้ที่ให้การสนับสนุนแบบสุดๆอีก ดังนั้นเมื่อได้ก้าวมาเป็นหนึ่งในศิลปินสังกัด กามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอสฯ ก็เลยทำให้ตอนนี้สาวเสียงดี ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ เจ้าของเพลง “ตามใจปาก” นั้นเป็นปลื้มแบบสุดๆและเมื่อได้เจอกับเจ้าตัวสาวคนนี้ก็ได้เปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้เป็นนักร้องสมที่ตั้งใจไว้ว่า
ขนมจีน ดีใจ และก็มีความสุขมากที่สุดเลยค่ะ ที่ตอนนี้ได้ทำความฝันของตัวเองที่จะเป็นนักร้องและมีเพลงของตัวเองสำเร็จและก็ยิ่งดีใจเป็นสองเท่าอีก เพราะว่านอกจากจะได้ทำฝันตัวเองสำเร็จแล้วขนมจีน ยังช่วยให้ฝันของคุณแม่ที่อยากให้ ขนมจีน เป็นนักร้องสำเร็จไปพร้อมกันด้วย(ยิ้ม) คือ ขนมจีน ฝันไว้ตั้งแต่เด็กแล้วว่าอยากเป็นนักร้อง ซึ่งคนที่เป็นแรงบันดาลใจให้คนแรกก็คือคุณแม่ เพราะคุณแม่ของขนมจีน จะชอบดูเด็กๆประกวดร้องเพลง ซึ่ง ขนมจีน ก็ได้ดูและเห็นมาตลอด อีกอย่าง ขนมจีน ก็เป็นคนชอบเรื่องการร้องรำทำเพลงอยู่แล้ว ก็เลยขอคุณแม่ไปเรียนร้องเพลง เพื่อที่จะไปขึ้นเวทีประกวดแบบที่เคยดูในโทรทัศน์บ้าง ซึ่งคุณแม่ก็สนับสนุนเต็มที่เลยค่ะ เพราะอย่างที่บอกไปว่าคุณแม่อยากให้ ขนมจีน เป็นนักร้อง(ยิ้ม) ก็เรียนร้องเพลงตั้งแต่ 8 ขวบจนได้ขึ้นเวทีประกวดมาเรื่อยๆ ได้รางวัลบ้างไม่ได้บ้างก็สนุกดีค่ะ จนมาประกวดเวทีเคพีเอ็นแล้วได้รางวัล นักร้องยุวชนยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ปี 2004 จากนั้นก็เลยมีโอกาสได้มาทำงานกับอาร์เอสฯค่ะ”
ติดตามผลงานเพลงชุดแรกที่มาจากความเป็นตัวตนของสาวพั้งค์คนใหม่ของวงการ ขนมจีน (กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์) อัลบั้ม ขนมจีน เจ้าของเพลง “ตามใจปาก” ได้ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคมนี้ และเร็วๆนี้เตรียมพบกับมิวสิกฯของทั้งคู่ทางรายการ ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ