“กิ๊ก” ลงแรงเลือกโชว์ ลบคำครหา “ษา - อ.เกี๊ยว”

ข่าวทั่วไป Tuesday March 22, 2005 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--กันตนา กรุ๊ป
“ดวลป่วนจอ” รายการที่ผ่อนคลายความเครียดพร้อมให้คุณผู้ชมขยับเหงือก เสาร์นี้หนุ่มนักเขียนไฮโซหน้าตี๋ กิ๊ก — อนิศ โอสถานุเคราะห์ ชวนดาวตลกอย่างยาว ลูกหยี ท้าดวลพิธีกรทีมป่วนหญิง ษา-วรรณษา ทองวิเศษ และอาจารย์เกี๊ยว — ชัชชัย อดิตโต ด้วยดวลที่ขอบอกว่า เด็ด เจ๋ง จากการ คัดเลือกทีมเด็ดมาประชันด้วยตนเอง
กิ๊ก อนิศ เล่าถึงการคัดสรรทีมเด็ดออกมาประชันดวลกับทีมป่วนหญิงว่า “หลังจากที่รายการ ‘ดวลป่วนจอ’ ได้แพร่ภาพออกสู่สายตาคุณผู้ชมไปประมาณ 2 เดือนกว่าๆ แล้วผมรู้สึกว่า ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมทางบ้านค่อนข้างดี เดินไปไหนก็มีแต่คนทักว่าเป็นพิธีกรรายการ “ดวลป่วนจอ” และมักชอบถามว่าเมื่อไรกิ๊กจะชนะดวลฝ่ายหญิงบ้าง ซึ่งผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมษา กับอาจารย์เกี๊ยว หาทีมดวลที่เด็ด มีความสามารถมากกว่าผมมาดวลได้ แต่ทำไมทีมที่ผมหามาชอบทำให้ผมเสียหน้าทุกครั้ง แต่เสาร์ที่ 26 มีนาคม นี้ ผมลงมือลงแรงคัดสรรทีมเด็ดมาประชันทีมหญิง ดูซิคราวนี้จะแพ้ทีมหญิงอีกหรือไม่ ผมขอเลือกทีมนักร้องลูกทุ่งเสียงทองอย่าง ก็อต-จักรพรรณ อาบครบุรี แค่ได้ยินเสียงร้องเพลง ษาถึงกับยืนอึ้ง อาจารย์เกี๊ยวบอกไม่น่าเชื่อว่ากิ๊ก กับยาวจะหามาดวลได้ ผมบอกนี่ แค่ยังน้อยมีโชว์อีก นักร้องสาวเสียงพิณอย่างน้องจิน-จินตหรา พูนลาภ คนนี้เหมือนทั้งเสียง และบุคลิกลักษณะ ทีมหญิงยอมไม่ได้โชว์ทีมเด็ดที่ได้เลือกมาประชันดวลและขอการันตีว่าเหมือนจริงๆ อย่างแก๊ง 3 ช่า หม่ำ เท่ง โหน่ง และน้องส้มเช้ง ออกมาโชว์ท่าเต้น ท่าเดิน การพูด และนักร้องลูกทุ่งอารมณ์ดี ไมค์ ภิรมย์พร ที่ออกมาวาดลวดลายที่โดนใจทีมหญิง แต่ไม่โดนใจผม เพราะผมมีนักร้องขวัญใจวัยสะรุ่นอย่าง พี่อี๊ด วง Fly ที่ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นจากคุณผู้ชมได้มากกว่า
เท่านั้นยังไม่พอผมได้นำนักมายากลชื่อดัง Top Secret แชมป์ระดับประเทศ ที่มาพร้อมผู้ช่วยสาวสวยหุ่นเพรียว มาดวลกับนักมายากลจิ๋ว จากัวร์ ที่พกสาวน้อยหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู มาโชว์ความสามารถโดยต่างฝ่ายต่างงัดกลเม็ดเด็ดๆ ออกมาดวลกันอย่างไม่มีฝ่ายไหนยอมน้อยหน้ากัน ทีมษาโชว์กลืนมีดที่หวาดเสียวจริงๆ ทีมผมก็ทำได้เหมือนกัน”
ดวลทีมหญิง ทีมชายทีมไหนจะเด็ด มันส์ สนุกสนานกว่ากันต้องติดตามชมรายการ
“ดวลป่วนจอ”
วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม นี้ เวลา 16.30-17.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ณัฏฐกัญญา อิงคสิทธิ์
โทรศัพท์ : 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ