Mac Studio เปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ เป็นสาขาที่ 3 ที่ IT MALL

ข่าวทั่วไป Wednesday March 2, 2005 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--ซี.พี. พลาซ่า
บริษัท ซี.พี. พลาซ่า จำกัด ได้ร่วมแสดงความยินดีกับคุณไตรสรณ์ วรญาณโกศล Managing Director ในวาระที่บริษัท เอส พี วี ได้ดำเนินธุรกิจครบเป็นปีที่ 16 ได้ก้าวเดินหน้าไปอีกก้าวหนึ่ง เพื่อแสดงให้เห็นถึงความยึดมั่น และยืนหยัดเคียงคู่กับลูกค้าของ Apple Macintosh ซึ่งในปีนี้ บริษัทได้เปิดโชว์รูมแห่งใหม่เป็นสาขาที่ 3 ณ IT Mall Fortune ชั้น 3 อาคารฟอร์จูนทาวน์ ในนาม Mac Studio ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในการให้บริการแก่ลูกค้า Mac ที่สาขาใหม่นี้จะจำหน่ายสินค้าของ Apple อย่างครบวงจร
โอกาสเดียวกันนี้ Mac Studio ได้สร้างความแปลกใหม่อีกครั้ง ด้วยการออกโปรแกรมใหม่ที่ชื่อว่า iWork 05 โปรแกรมชุดใหม่นี้ประกอบด้วยโปรแกรมที่ชื่อว่า Pages และ Keynote ทั้ง 2 โปรแกรม เป็นโปรแกรมที่ช่วยให้ Mac สามารถทำงานได้ดีกว่าเดิม สำหรับผู้ที่ต้องการความสามารถของโปรแกรมเหล่านี้ สามารถหาซื้อ iWork ที่ IT Mall ชั้น 3 ในราคาพิเศษ ทั้งยังเปิดตลาดครบวงจร โดยได้นำเครื่อง Apple ทุกรุ่นจัดแสดงไว้ให้ลูกค้าได้มีโอกาสทดลอง และสัมผัสเทคโนโลยีสุดไฮเทคอย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมี Internet แบบไร้สายความเร็วสูงไว้คอยบริการลูกค้า และศูนย์ฝึกอบรม Macintosh Solutions Trainning Center ที่ช่วยสนับสนุนให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งศูนย์บริการแห่งใหม่ (Apple Gold Service Provider) ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ของการบริการแก่ผู้ใช้ Apple ในเมืองไทย
ภายในร้านมีสินค้าจำหน่ายมากมาย อาทิ Apple computer, iport, Powerbook, และอุปกรณ์ต่างๆ ของ Apple รวมไปถึงการเปิดตัวสินค้าใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็น Mac mini (ชื่อเล็กแต่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ) โดย Mac mini นี้ ออกสู่ตลาดเพียง 2 รุ่นเท่านั้น ทั้งสองรุ่นนี้ใช้หน่วยประมวลรุ่น PowerPC G4 อย่างไรก็ตาม Apple ได้มีการพัฒนา และเพิ่มประสิทธิภาพของสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ถูกใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบชีวิตแบบดิจิตอล
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ