ภาพข่าวเซ็นจูรี่ ฯจัดงานแข่งขันร้องคาราโอเกะตอน “ ร้องลากไมค์ กับสวยลากไส้ ”

ข่าวทั่วไป Tuesday June 19, 2007 12:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--โรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า
เย็นวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า ร่วมกับสหมงคลฟิล์ม ฯ และธณัสคลินิก คลินิกดูแลรักษาผิวหน้า จัดงานมันส์ ๆเพื่อให้ผู้ที่รักการร้องเพลงร่วมกิจกรรมกับงาน “ ร้องลากไมค์ กับสวยลากไส้ ” ที่บริเวณลานกิจกรรมชั้น 3
เริ่มเปิดงานด้วยสีสันความน่ารัก เมื่อ 3 นักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่อง สวยลากไส้ “ น้องตาล และคู่แฝดเอ็ม-บี ” ร่วมร้องเพลง เหรอ ของวงซาซ่า และการแข่งขันก็เริ่มขึ้นโดยงานนี้รับสมัครผู้เข้าแข่งขันทั้งสิ้น 6 ท่าน มาร่วมร้องคาราโอเกะเพลงโปรด ที่แต่ละคนต่างโชว์พลังเสียง และงัดลีลาท่าทางประกอบการร้องเพลงกันอย่างเต็มที่ ซึ่งผลการร้องเพลงครั้งนี้ตัดสินจากจำนวนดอกกุหลาบสีแดงที่น้องๆนักแสดงมอบให้ และผู้ที่โชว์พลังเสียงจนได้รับดอกกุหลาบมากที่สุดได้แก่ น้องนุสรา สุวรรณศร โดยคุณณัฐกิตติ์ เจริญศิริ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร พร้อมด้วยคุณชาลินี เจริญสุข ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ร่วมมอบรางวัลแก่ผู้ชนะ ดังนี้ บัตรคาราโอเกะร้องฟรี 5 ชั่วโมงที่ เซ็นจูรี่ คาราโอเกะ , กล่องบันเทิง Entertain Box ดูหนังฟรี 10 ที่นั่ง , บัตรดูแลรักษาผิวหน้าจาก ธณัสคลินิก 2,000 บาท และของที่ระลึกจากภาพยนตร์ รวมมูลค่าทั้งสิ้น 6,000 บาท พร้อมมอบของรางวัลปลอบใจแก่ผู้เข้าแข่งขันทุกท่าน ได้แก่ กล่องบันเทิง Entertain Box ดูหนังฟรี 10 ที่นั่ง และของที่ระลึกจากภาพยนตร์ติดไม้ติดมือกลับบ้าน
เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า จัดกิจกรรมดีๆอย่างนี้ให้คุณได้ร่วมสนุกตลอดทั้งปี ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหว ของกิจกรรมสนุกต่างๆเป็นประจำได้ที่ www.centurythemovieplaza.com ของรางวัลมากมายรอคุณอยู่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ยุวรัตน์ สองศรี ( อุ๊ )
ประชาสัมพันธ์
Century The Movie Plaza
0-2247-1111 ต่อ 32 / 083-7077734
yuwarat.prcentury@gmail.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ