งานเปิดตัวหนังสือ Bad lands และ The Asia Books ของสำนักพิมพ์ Lonely Planet

ข่าวทั่วไป Monday July 9, 2007 13:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--สำนักพิมพ์ Lonely Planets
27 มิถุนายน ที่ผ่านมา Mark Armsden, Director Communication Services และ David Johnson, Director Publishing Services ผู้บริหารบริษัท Delivering Asia Communication และ บริษัท Asia Books จัดงานเปิดตัวหนังสือใหม่ของสำนักพิมพ์ Lonely Planets สองเล่มได้แก่ Bad Lands และ The Asia Books ณ สมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศแห่งประเทศไทย โดยภายในงาน คุณจิระนันท์ พิตรปรีชา เป็นผู้มาถ่ายทอดประสบการณ์การท่องเที่ยวในดินแดนเอเชีย และ กล่าวถึงว่า ดินแดน Bad Lands นั้นไปไปตามกระบวนการควมคิด จินตนาการ และมุมมองที่พินิจเคราะห์ของแต่ละบุคคล
Bad Lands - หนังสือที่ถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางของ Tony Wheeler ผู้ก่อตั้ง สำนักพิมพ์ Lonely ในดินแดน 9 ประเทศซึ่งได้แก่ — Afghanistan, Albania, Burma, Cuba, Iran, Iraq, Libya, North Korea and Saudi Arabia ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นประเทศที่ ประธานาธิบดี จอช บุช ออกมาแถลงถ้อยคำประนามประเทศดังกล่าว ว่า เป็น” a tourist on the axis of evil” สำหรับTony Wheeler กลับได้นำเสนอมุมมองที่แตกต่างออกไปจาก ข้อกล่าวหาของท่านผู้นำประเทศมหาอำนาจ และที่เหล่านี้ กลับเป็นดินแดนที่ผู้เขียนได้ค้นพบความเป็นอยู่ที่น่าสนใจและมิตรภาพที่พบเจอระหว่างทางด้วยดีเสมอ
The Asia Books หนังสือ ที่รวบรวมเอารายละเอียด ความน่าสนใจ และ เอกลักษณ์อันโดดเด่นของทุกประเทศในทวีปเอเชีย พร้อมภาพถ่ายสวยๆจากช่างภาพฝีมือดี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ request for Book to review ได้ที่ sw@deliveringasia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ