ตะวันตกพบตะวันออก: เรย์มองด์ บลังค์ สุดยอดเชฟดังรับเชิญมาที่ชีวาศรม

ข่าวทั่วไป Wednesday May 30, 2007 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท
ขอเชิญชิมอาหารรสเลิศจากฝีมือเชฟเรย์มองด์ บลังค์ ผู้ได้รับรางวัลมิเชแลง ร่วมกับเชฟของชีวาศรมซึ่งได้รับรางวัลต่างๆ ด้านอาหารสปาเพื่อสุขภาพอย่างมากมาย ในระหว่างวันที่ 2-7 กรกฎาคม 2550 นี้ เรย์มองด์ บลังค์หนึ่งในสุดยอดเชฟชื่อดังระดับโลกได้รับเชิญมาที่ชีวาศรมสถานบำบัดฟื้นฟูสุขภาพแบบครบวงจรที่ซึ่งได้รับรางวัลระดับโลกมาอย่างมากมาย เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์เมนูรสเลิศร่วมกัน โดยการรับเชิญครั้งนี้ เป็นหนึ่งในการร่วมมือกันระหว่าง Le Manoir aux Quat’Saisons และชีวาศรม ทั้งนี้ เชฟไพศาลจะเดินทางไปที่โรงเรียนสอนทำอาหารเรย์มองด์ บลังค์ที่เมืองอ็อกฟอร์ดในเดือนตุลาคมเป็นการตอบแทนด้วย
ชีวาศรม ได้รับการยอมรับว่าเป็นศูนย์บำบัดฟื้นฟูสุขภาพแบบครบวงจรที่มีชื่อเสียง และเป็นผู้นำด้านอาหารสปาเพื่อสุขภาพ โดยสร้างสรรค์อาหารสปารสเลิศที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหาร ปัจจุบันเชฟไพศาลได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำด้านนี้ และได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย ในขณะที่เรย์มองด์ บลังค์ ซึ่งเป็นเชฟชื่อดังระดับตำนานและรอบรู้ด้านอาหารฝรั่งเศสจะนำประสบการณ์ของตนมาร่วมรังสรรค์สุดยอดเมนูอาหารไทยให้ชีวาศรม
เรย์มองด์ บลังค์ให้ความเห็นเกี่ยวกับการเดินทางมาที่ชีวาศรมเมื่อไม่นานมานี้ว่า “แม้ว่าผมจะเดินทางมาเมืองไทยแล้วหลายครั้ง แต่ผมยังคงกระตือรือล้นอยู่เสมอว่า ผมจะได้เจออะไร พบใคร และเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ความสัมพันธ์อันดีระหว่างผมกับชีวาศรมนั้นนับวันจะเพิ่มมากขึ้น และผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน และผมนั้นรอที่จะได้ร่วมงานกับเชฟไพศาลในฤดูร้อนและต้อนรับเขาที่ Le Manoir ในฤดูใบไม้ร่วงอย่างใจจดจ่อเลยทีเดียว”
สำหรับแขกที่เข้าร่วมจองโปรโมชั่นพิเศษนี้ จะมีมื้อค่ำที่แสนพิเศษในวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม ซึ่งแขกจะได้ชมการสาธิติและชิมอาหารโดยเชฟมืออาชีพทั้งสองท่าน พิเศษไปกว่านั้น ท่านสามารถจองคอร์สเรียนทำอาหารกับเชฟทั้งสองท่านได้ตามเวลาที่ท่านต้องการอีกด้วย
สำหรับราคาเริ่มต้นสำหรับการเข้าพัก 3 คืน มีรายระเอียดดังนี้
ที่พักห้องวิวทะเลที่ชีวาศรมจำนวน 3 คืน ในราคาUS 1,095++ ต่อท่าน (ห้องพักแบบคู่)
ทรีทเม้นท์เพิ่มเติมตามโปรแกรมรีทรีทต์
อาหารเพื่อสุขภาพ 3 มื้อต่อวัน (มื้อแรกเริ่มต้นที่อาหารค่ำ)
นวดรายวันซึ่งสามารถเลือกนวดได้ 1 ตัวจากรายการ นวดแผนไทย, นวดชีวาศรมหรือนวดปั่นสลายไขมัน เป็นเวลา 50 นาที
รับคำแนะนำเกี่ยวกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นจากนักโภชนาการ
เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ เช่น โยคะ ไทชิ แอโรบิก นั่งสมาธิและอื่นๆอีกมากมายโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งเริ่มตั้งแต่ 7.00 น. — 19.00 น.
สมนาคุณ เข้าใช้ ห้อง อบ ซาวน่า จากุซซี่ ได้ทุกเวลา
ชมการสาธิตและร่วมรับประทานอาหารค่ำสุดหรูที่ปรุงโดยเชฟเรย์มอง บลังค์และเชฟไพศาลในวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม คิดเพิ่มท่านล่ะ 3,000++ บาท
คอร์สเรียนสอนทำอาหารโดยเรย์มอง บลังค์และเชฟไพศาล จำกัด 6 ท่านต่อกลุ่มเรียน (กรุณาจองก่อนล่วงหน้า) คิดเพิ่มท่านล่ะ 6,500++ บาท
ติดต่อสอบถามและจองห้องพักได้ที่ชีวาศรมอินเตอร์เนชั่นแนลเฮลท์รีสอร์ทหัวหิน โทร 032-536-536 หรือ อีเมล์ reserv@chivasom.com
คำแนะนำจากผู้เขียน
รางวัลชนะเลิศต่างๆ ของ เรย์มอง บลังค์และชื่อ Le Manoir aux Quat’Saisons ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งเดียวในประเทศอังกฤษที่ รักษาคุณภาพระดับ two Michelin Stars ได้มากกว่า 22 ปี
ชีวาศรม ซึ่งได้รับการยอมรับว่า เป็นสปาแบบครบวงจรที่สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในการทุ่มเทเพื่อสุขภาพที่ดี ซึ่งได้พิสูจน์ให้เห็นโดยการบริการที่ครอบคลุมกว้างขวางจากการเอาใจใส่ตั้งแต่สปาไปจนถึงการรักษาที่นำสมัยและความสามารถของพนักงานนวดซึ่งได้รับการฝึกฝนและพัฒนาความสามารถในระดับชั้นนำของโลก ชีวาศรมให้ความตระหนักในความสำคัญของสารอาหารที่สมดุลย์ของร่างกาย โดยการสร้างสรรค์อาหารประเภทเพื่อสุขภาพโดยทีมงานระดับฝีมือซึ่งมี เชฟไพศาล ชีวินศิริวัฒน์เป็นผู้นำ ซึ่งมากด้วยประสบการณ์จากการทำอาหารนานาชาติ
ชีวาศรมกับรางวัลชนะเลิศทางด้านอาหารเพื่อสุขภาพทำให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจเสมอ ถึงแม้ว่าจะเป็นอาหารประเภทชำระล้างสารพิษ,อาหารที่เรารังสรรค์เพื่อให้มีปริมาณ แคลอรี่ ไขมัน และเกลือ ให้น้อยที่สุดหรือไม่มีเลย แต่รสยังคงความสมบูรณ์แบบที่สุดของอาหารเพื่อสุขภาพ แค่เพียงใช้เครื่องปรุงที่สดใหม่และมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ชีวาศรมใช้พืช ผัก ผลไม้ที่เราปลูกเองและดูแลรักษาเป็นอย่างดี เมนูอาหารของทางชีวาศรมจะมีทั้งเนื้อที่ปราศจากไขมันแต่ยังคงความนุ่มอร่อย อาหารประเภทผักที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง อาหารประเภทปลารสชาตินุ่มนวล และของหวานไขมันต่ำ
เชฟไพศาล ชีวินศิริวัฒน์ ซึ่งร่วมงานกับชีวาศรมมาตั้งแต่ปี 2546 ในตำแหน่งหัวหน้าเชฟซึ่งเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ทั้งอาหารไทยและอาหารยุโรปโดยใช้หลักปรัชญาที่คำนึงถึงสุขภาพและหลักโภชนาการ ซึ่งทำให้อาหารของเขาได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงซึ่งดึงดูดความสนใจจากผู้คนทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ในด้านความสำเร็จของ เชฟไพศาล ชีวินศิริวัฒน์ ผู้ซึ่งได้รับรางวัลและเกียรติยศมากมายจากนิตยสารต่างๆ ที่เกี่ยวการปรุงอาหารรวมไปถึงรางวัล 1 ใน 10 อันดับของ Best Spa Cuisine-Reader’s Choice awards 2005 ซึ่งมอบโดย Spa Finder Magazine and Best Spa Cuisine Menu by Spa Asia Crystal Awards 2004 และ เชฟ ไพศาล ชีวินศิริวัฒน์ ได้รับเกียรติเป็นผู้กล่าวคำแนะนำ ที่ ISPA 2004 ที่ ประเทศญี่ปุ่น ,การประชุมแสดงความคิดเห็นของผู้หญิงที่ ฮ่องกง และการจัดการควบคุมดูแล การส่งเสริมการขายเกี่ยวกับอาหารหลายครั้ง ในโรงแรมที่มีชื่อเสียงชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น,ฮ่องกง,ประเทศไทยและมาเก้าท์ และ Taste of Londonใน Regent’s Park ในปี 2449
โดย คุณวัลยา ช่วยบำรุง
บริษัท ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท จำกัด
ชั้น 11 อาคาร โมเดิร์น ทาวน์
เลขที่ 87/104 สุขุมวิท 63
กรุงเทพ 10110
โทร : +66 (0) 2711 6900-12
โทรสาร : +66 (0) 23815852
อีเมลล์ : Wanlaya.c@chivasom.com
เว็ปไซด์ : www.chivasom,.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ชีวาศรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ