เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก แนะนำครีมป้องกันแสงแดดสำหรับเส้นผม และครีมสำหรับผู้ที่มีเส้นผมแห้งเสียมาก

ข่าวทั่วไป Friday February 23, 2007 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.พ.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
หน้าร้อนนี้ คุณเคยคิดไหม...ว่าเส้นผมของคุณจะเป็นอย่างไรเมื่อต้องเผชิญกับแสงแดดเป็นเวลานาน และถ้าเส้นผมแห้งเสียอย่างรุนแรง คุณจะแก้ไขอย่างไร เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก (j.f.lazartigue) ผลิตภัณฑ์ดูแล และแก้ไขปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะ จากประเทศฝรั่งเศส ที่ได้รับการยอมรับจากบุคคลชั้นนำทั่วโลก ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ช่วยให้ผมของคุณกลับคืนสู่ความเงางามอย่างเป็นธรรมชาติอีกครั้ง ด้วยผลิตภัณฑ์ “โพรเทคทีฟ แฮร์ ครีม” (Protective Hair Cream) และ “โพรเทคทีฟ แฮร์ มิลค์” (Protective Hair Milk) ผลิตภัณฑ์ที่คนรักผมไม่ควรพลาด
เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก “โพรเทคทีฟ แฮร์ ครีม” ครีมป้องกันแสงแดดสำหรับเส้นผม ที่เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม ด้วยส่วนผสมของ ซัน ฟิลเตอร์ (Sun filter) และ วิตามิน เอฟ (Vitamin F) ที่ช่วยปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี และอุดมไปด้วยวิตามิน จึงทำให้เส้นเส้นผมนุ่มเงางาม และจัดทรงง่าย เส้นผมของคุณจะได้รับการปกป้องจากรังสียูวีอย่างเต็มที่ สามารถใช้ได้ทุกวันก่อนออกจากบ้าน ง่ายๆ เพียงบีบครีมเล็กน้อยแล้วลูบไปที่เส้นผมแล้วจัดแต่งทรงผมตามต้องการ
เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก “โพรเทคทีฟ แฮร์ มิลค์” ครีมสำหรับผู้ที่มีเส้นผมแห้งเสียมาก ด้วยส่วนผสมของ ซัน ฟิลเตอร์ (Sun filter) และวิตามิน เอฟ (Vitamin F) และพืชธรรมชาติ ที่ให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผมพร้อมปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี เพียงบีบครีมเพียงเล็กน้อยแล้วลูบไปที่เส้นผมแล้วจัดแต่งทรงผมตามต้องการ แล้วเส้นผมของคุณจะกลับมานุ่มสลวยเปล่งประกายเงางามเช่นเดิม
เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก “โพรเทคทีฟ แฮร์ ครีม” ขนาด 150 ml ราคา 950 บาท
เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก “โพรเทคทีฟ แฮร์ มิลค์” ขนาด 150 ml ราคา 950 บาท
สนใจผลิตภัณฑ์ เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก ดังกล่าว สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ร้านปารีส สปาทั้ง 3 สาขา ได้แก่ เพนนินซูล่า พลาซ่า ชั้น 1 และชั้น 3 ถนนราชดำริ และอาคารอัลม่าลิงค์ ถนนชิดลม รวมทั้งเคาน์เตอร์ เจ.เอฟ. ลาซาร์ทีก ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, บางนา และอิเซตัน
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ