"เอส" อาสาพาทัวร์สวิส-ฝรั่งเศส ประกบ "นิรุตต์" ไกด์แฟนพันธุ์แท้

ข่าวทั่วไป Wednesday February 7, 2007 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--เอไทม์
เคยแต่เป็นเซเลบฯร่วมทริปต่างประเทศกับคลื่นเอ-ไทม์ ล่าสุด เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ขอพลิกบทบาทเป็นไกด์พาทัวร์ 2 ดินแดนในฝัน สวิตเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส ร่วมกับนิรุตต์ โลหะรังสี ไกด์ดีกรีแฟนพันธุ์แท้ ในทริปพิเศษ "Romance Swiss Exotic Paris"” 28 มี.ค.-4 เม.ย.นี้ เจ้าตัวปลื้ม แฟนละครตีตั๋วขอตามรอย "แก้วตาพี่"
ถึงละคร "แก้วตาพี่" จะลาจอไปแล้ว แต่ก็ยังมีแฟนละครตามถามไถ่ถึงบรรยากาศหวานๆในฝรั่งเศสอย่างไม่ขาดสาย เอส-วรฤทธิ์ เลยอาสาพาทัวร์โรแมนติกเต็มรูปแบบกันไปเลยใน “Romance Swiss Exotic Paris” ทริปพิเศษที่บ้านเอ-ไทม์จัดขึ้นเพื่อเอาใจคนชอบเที่ยวแบบไม่ต้องรอลุ้นเล่นเกมทางวิทยุ ซึ่งนับเป็นการชิมลางงานไกด์ครั้งแรกของเอสที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากแฟนละคร ถึงขนาดขอตีตั๋วตามรอย "แก้วตาพี่" ไปกับเอสด้วย การันตีทริปนี้ลูกทัวร์ได้ไปเที่ยวแบบไม่เสียเที่ยวแน่นอน เพราะนิรุตต์ ไกด์แฟนพันธุ์แท้ จะพาทุกคนไปสัมผัสทุกไฮไลท์ใน 2 ดินแดนโรแมนติกด้วยตัวเอง
"ฟีดแบ็กดีมากๆเลยครับ มีคนถามมาด้วยว่าจะเป็นไกด์แล้วเหรอ ก็ต้องบอกว่าเป็นโปรเจ็คพิเศษของเอ-ไทม์ ที่ผมจะได้ใช้ประสบการณ์ตอนไปถ่ายละครแก้วตาพี่ที่ฝรั่งเศสมาเป็นส่วนหนึ่งในการทำทัวร์ครั้งนี้ครับ แต่ไกด์ตัวจริงเสียงจริงต้องคนนี้ครับ คุณนิรุตต์ เจ้าของตำแหน่งไกด์แฟนพันธุ์แท้แห่งปี ที่จะทำให้ทุกคนเต็มอิ่มกับทุกเรื่องราว ทุกมุมโรแมนติก และทุกไฮไลท์ทั้งในสวิตเซอร์แลนด์และฝรั่งเศส และหนึ่งในไฮไลท์ที่เราไม่อยากให้คุณพลาดก็คือโชว์คาบาเร่ต์ท็อปเลส Paradis Latin (ปาราดีลาแต็ง) ที่โด่งดังที่สุดในปารีส ถ้าสนใจทริปนี้ก็คงต้องรีบหน่อยนะครับ เพราะเรารับจำนวนจำกัด อยากให้เป็นทริปเล็กๆที่อบอุ่นเป็นกันเองและดูแลกันได้อย่างทั่วถึงครับ"
ทริป "Romance Swiss Exotic Paris" เดินทาง 28 มี.ค.-4 เม.ย.นี้ รับสมัครผู้ร่วมทางจำนวนจำกัด สอบถามเพิ่มเติมและจองที่นั่งด่วนที่ 0-2665-9922 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ