บีอีซี-เทโร แถลงข่าวจัด “ดิสนีย์ ออน ไอซ์” เตรียมผจญภัยใต้ทะเล ตามหา “นีโม”

ข่าวทั่วไป Thursday January 18, 2007 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง!! สำหรับการผจญภัยอันแสนสนุกสนาน และตื่นตาตื่นใจกับการแสดงบนลานน้ำแข็งระดับโลกอย่าง “ดิสนีย์ ออน ไอซ์” ที่ปีนี้ หยิบการ์ตูนแอนนิเมชั่นสุดฮิต “ไฟดิ้ง นีโม” มาวาดลวดลายสเก็ต ประกอบเทคนิคดิจิตอลสมจริง ที่จะเนรมิตอิมแพค อารีน่า ให้เป็นท้องมหาสมุทรกว้างใหญ่ เป็นสวรรค์ใต้น้ำที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้ โดยวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ทางบริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ณ ลานกิจกรรม ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม ซึ่งภายในงาน มีแขกผู้มีเกียรติ และครอบครัวดารามาร่วมงานมากมาย อาทิ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, ครอบครัวเขมะโยธิน, อ้อม-ศานันทินี และน้องแซมมี่, รัชนก แสงชูโต และน้องลูกคลื่น, นุ่น-รุ้งทอง ร่วมทอง และน้องไม้-น้องมุก, ครอบครัวคุณสุวรรณา ศิลปอาชา และครอบครัวปุ้ย-พิมลวรรณ ศุภยางค์
กลับมาสร้างความสุข สนุกสนาน ให้กับเด็กๆ และแฟนๆ การ์ตูนวอลท์ ดิสนีย์ อีกครั้งกับการแสดงโชว์สุดยอดจินตนาการบนลานน้ำแข็ง “ดิสนีย์ ออน ไอซ์” ที่บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นเป็นประจำในช่วงปิดเทอมของทุกๆ ปี โดยปีนี้ ทุกคนจะได้ร่วมผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ดำดิ่งสู่ห้วงมหาสมุทร เพื่อช่วยกันตามหาปลาการ์ตูนแสนซน “นีโม” ขวัญใจของใครหลายๆ คน ในชื่อตอน “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ ดิสนีย์ / พิกซาร์ ไฟดิ้ง นีโม” งานนี้ ทุกคนจะได้สัมผัสกับความเป็นมืออาชีพด้านความบันเทิง สำหรับครอบครัว ในรูปแบบการแสดงชั้นนำระดับโลกของทีมงานเฟลด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กับเทคนิคในการจัดแสง การฉายภาพระบบดิจิตอล และการออกแบบฉากของการแสดงที่สามารถเปลี่ยนลานน้ำแข็งทุกที่ให้เป็นทะเลลึกอันน่ามหัศจรรย์ ก่อเกิดความมีชีวิตชีวา และความกว้างใหญ่ของท้องทะเล ประกอบกับลีลาอันยอดเยี่ยมของนักสเก็ตมืออาชีพ ที่สามารถถ่ายทอดลีลาการแหวกว่ายของปลาได้อย่างสวยงาม และไม่เหมือนใคร
“ไฟดิ้ง นีโม” เป็นภาพยนตร์การ์ตูนแอนนิเมชั่นสุดฮิตของวอลท์ ดิสนีย์ ที่ได้รับความนิยมทั้งในกลุ่มเด็ก กลุ่มวัยรุ่น และกลุ่มผู้ใหญ่ ด้วยความน่ารักของปลาการ์ตูน 2 พ่อลูก “มาร์ลิน” ปลาการ์ตูนคุณพ่อจอมวิตกจริต และ “นีโม” ลูกชายแสนซน ช่างสงสัย ซึ่งเป็นต้นเหตุของเรื่องราวการผจญภัยอันแสนซาบซึ้งครั้งนี้ รวมถึงผองเพื่อนใต้ทะเล ที่ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ การ์ตูนวอลท์ ดิสนีย์ มาแล้วเมื่อครั้งอยู่บนแผ่นฟิล์ม ดังนั้นการนำเอาภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมมาทำเป็นการแสดงบนลานน้ำแข็งนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อตัวละครนั้นเป็นสัตว์ที่ไม่มีขา ครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสดีที่ทุกคนจะได้สัมผัสกับสุดยอดการแสดงที่ยากจะสรรสร้าง และไม่สามารถหาชมได้ทั่วไป
เตรียมตัวผจญภัย และช่วยกันตามหาปลาการ์ตูนแสนซน “นีโม” ได้ในการแสดง ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ตอน “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ ดิสนีย์ / พิกซาร์ส ไฟดิ้ง นีโม” ซึ่งจะจัดแสดงระหว่างวันที่ 23 มีนาคม — 1 เมษายนนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 100 บาท จำหน่ายที่บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา,ไปรษณีย์ไทย 50 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล และ เอสเอฟ ซินีม่า ซิตี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2262 3456 หรือ www.thaiticketmaster.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0-2262-3800 ต่อ 2817, 0-2262-3885
แฟ็กซ์ 0-2262-3921
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ