ยอร์ค ประกาศความสำเร็จในปี 2547 พร้อมปรับกลยุทธ์รุกตลาดแอร์ขนาดเล็กอย่างเต็มตัวในปี 2548

ข่าวทั่วไป Tuesday January 18, 2005 17:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
- ด้วยจุดขายที่เหนือกว่าของ York Nano Tio2 -
ยอร์ค แอร์คุณภาพเยี่ยมจากอเมริกา มั่นใจพร้อมสู้ศึกตลาดแอร์ปี 2548 ประกาศความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ เผยปี 47 ที่ผ่านมา บริษัทฯ มีรายได้ เติบโตกว่า 20% พร้อมเผยทิศทางการดำเนินธุรกิจ เผยทิศทางการดำเนินธุรกิจเพื่อก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในปี 48 เน้นการปรับกลยุทธ์ รุกแอร์ขนาดเล็กอย่างเต็มตัว ตอกย้ำจุดขายที่เหนือกว่าของ York Nano Technology ที่ได้รับการตอบรับอย่างดี ในการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา
นายชูชาติ แซ่หลี้ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ยอร์ค แอร์คอนดิชั่นนิ่ง แอนด์ รีฟริจเจอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องปรับอากาศยี่ห้อยอร์ค เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจมีรายได้เติบโตกว่า 20% หลังจากที่บริษัทฯ ได้ปรับกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้า รุกตลาดแอร์ขนาดเล็ก โดยการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ York Nano TiO2 (ยอร์ค นาโน ที-ไอ-โอ-ทู) ในปลายปีที่ผ่านมา เพื่อให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงจุดขายที่เหนือกว่าคู่แข่ง ก่อนรุกตลาดอย่างเต็มตัวในปีนี้ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าไฮเอ็นด์ที่รักสุขภาพ เพราะ York Nano TiO2 (ยอร์ค นาโน ที-ไอ-โอ-ทู) เหนือกว่าคู่แข่งอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากเป็นนวัตกรรมที่พัฒนามาจากเทคโนโลยีที่ใช้ในสถานีอวกาศ ฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่าเทคโนโลยีการกำจัดเชื้อโรคที่มีประสิทธิภาพสูงสุดอย่าง Photocatalutic Oxidation กับ Nano grade titanium dioxide (TiO2)ทำให้อากาศกลับมาบริสุทธ์อีกครั้ง และกำจัดโรคร้ายในอาคารได้อย่างแท้จริง
"โดยในปี 2548 นี้ ถึงแม้ว่ายอร์คเองจะคาดการณ์ว่าจะมีการแข่งขันในตลาดแอร์บ้านอย่างดุเดือดเหมือนเช่นเคย โดยเฉพาะเช็กเม้นแอร์เพื่อสุขภาพ เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคได้เปลี่ยนไปโดยให้ความสำคัญกับสุขภาพของตนเองและครอบครัวมากขึ้น แต่ยอร์คมีความมั่นใจว่า ด้วยความเหนือกว่าของเทคโนโลยี จะทำให้สินค้าของยอร์ค เป็นที่ยอมรับสำหรับกลุ่มเป้าหมายนี้ได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังคำนึงโปรโมชั่นอื่นๆ ที่แต่ละบริษัทจะมอบให้เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อ รวมถึงการกำหนดราคาขายที่ไม่แพง เพื่อขยายกลุ่มผู้รัก และห่วงใย สุขภาพได้มีโอกาสที่จะใช้ York Nano Tio2 ด้วยทิศทางในการดำเนินธุรกิจ ของบริษัทฯ ในปี 2548 ได้เพิ่มงบประมาณทางการตลาดจากที่ผ่านมาอีก 50% เพื่ออัดทั้งกิจกรรม Above The Line และกิจกรรม Below The Line หวังสร้างการรับรู้และการตัดสินใจซื้อจากกลุ่มลูกค้าคอนซูเมอร์ โดยจะจัดกิจกรรมกับกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดปีเพื่อได้เข้าหาผู้บริโภคโดยตรงในการให้ความรู้และสื่อสารถึงจุดขายที่เหนือกว่าคู่แข่งของตัวสินค้า และเสริมความเข้มแข็ง สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับดีลเลอร์กว่า 150 รายทั่วประเทศโดยในเดือนมกราคม 48 นี้ ทาง บริษัทฯ ได้จัดงานเลี้ยงสวัสดีปีใหม่เพื่อขอบคุณดีลเลอร์ทั่วประเทศอย่างยิ่งใหญ่ ณ บีอีซี เทโร ฮอล สวนลุมไนท์ บราซ่า พร้อมแถลงทิศทางในการดำเนินธุรกิจปี 2548 เพื่อให้ดีลเลอร์ได้รับทราบทั่วกัน อีกทั้งยังเตรียมกิจกรรมความบันเทิงไว้มากมายเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัท และ ดีลเลอร์"
"โดยในปีนี้ ยอร์คจะรุกตลาดผ่านสื่อต่างๆ มากขึ้น ซึ่งจะใช้ทั้งกิจกรรม Above The Line และกิจกรรม Below The Line ควบคู่กันอย่างต่อเนื่องตลอดปี นอกจากนี้ทางยร์อค มีแผนในการขยายช่องทางการจำหน่าย ให้ครอบคลุม ทั้งกรุงเทพ และ ทั่วประเทศ เพื่อที่จะรับศึกการแข่งขันในตลาดแอร์ ปี2548 นี้" นายชูชาติ กล่าวสรุปในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ กรรณิกา สายพันธุ์,นวธิดา บัวโชติ
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 0-2951-9119 , 0-1890-3568 ,0-1583-9033--จบ--

แท็ก อเมริกา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ