เอไอเอส เปิดตัว Touch Me — คลังข้อมูลมือถือพร้อมบริการที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เปิดโฉมอีกขั้นของการมอบบริการ เอาใจคนรุ่นใหม่ผ่านช็อป เอไอเอส

ข่าวทั่วไป Tuesday March 27, 2007 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--เอไอเอส
เอไอเอส เดินหน้าเพิ่มประสิทธิภาพการมอบบริการสุดไฮเทคผ่านสำนักงานบริการเอไอเอสไปอีกขั้นให้ครบวงจรยิ่งขึ้น โดยลูกค้าจะได้รับความสะดวกในการช็อปมือถือด้วยคลังข้อมูลโทรศัพท์เคลื่อนที่พร้อมบริการทุกด้านจากเครือข่ายเอไอเอส ด้วย Touch Me : Interactive Digital Touch Screen ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ให้สามารถค้นหาข้อมูลมือถือได้เอง แถมหากสนใจก็ซื้อได้ทันทีอีกด้วย
นายวรฉัตร เหราบัตย์, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานปฏิบัติการ ด้านบริการ เขตนครหลวง บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในฐานะผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ นอกเหนือจากการพัฒนาเครือข่าย และบริการบนมือถือแล้ว การมอบบริการหลังการขายผ่านช่องทางต่างๆก็เป็นหน้าที่หลักอีกด้านที่ต้องสร้างพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำนักงานบริการเอไอเอส ที่เป็นอีกช่องทางหลักในการมอบบริการให้แก่ลูกค้านับตั้งแต่เริ่มเปิดให้บริการ ทั้งนี้สามารถจัดลำดับพัฒนาการของสำนักงานบริการได้เป็น 4 ช่วง คือ 1. Transaction Base เน้นการชำระค่าบริการ, งานทะเบียนต่างๆ 2. Experience Shop เริ่มผสมผสาน Branding และส่งมอบบริการไปยังช็อปที่เป็น Community ของแต่ละ Segment เช่น เซเรเนด คลับ หรือ วัน-ทู-คอล! ช็อป 3. Total Service Solution พร้อมมอบบริการและคำปรึกษาทุกด้านเกี่ยวกับการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ และช่วงปัจจุบันคือ 4. Mobile Knowledge Base ซึ่งเป็นช่วงที่พฤติกรรมของลูกค้าต่างเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับการศึกษาข้อมูลของสินค้า และบริการ อย่างละเอียดก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อ ในขณะเดียวกันก็ต้องการความเป็นส่วนตัวในระหว่างเลือกสินค้าด้วยเช่นกัน”
“ดังนั้น เพื่อตอบโจทย์ดังกล่าว เราจึงพัฒนา Touch Me ในลักษณะของจอ Interactive Digital Touch Screen ขึ้น ด้วยงบประมาณกว่า 25 ล้านบาท โดยนำนวัตกรรมสมัยใหม่เข้ามาผสมผสานและออกแบบขั้นตอนของการค้นหาข้อมูลได้อย่างสอดคล้องกับความต้องการ ซึ่งนอกจากจะทำให้ลูกค้าสามารถค้นหา, เปรียบเทียบ , ทดลอง ได้อย่างเสมือนจริง อีกทั้งสามารถซื้อสินค้าหรือบริการได้ทันทีในสำนักงานบริการเอไอเอสได้ด้วยแล้ว เรายังเชื่อว่า ด้วยพฤติกรรมของลูกค้าปัจจุบัน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ที่เติบโตมาอย่างใกล้ชิดกับโลกแห่งอินเตอร์เน็ต จะเกิดความคุ้นเคยกับ Touch Me และใช้เป็นตัวช่วยในการเลือกหาข้อมูลเกี่ยวกับทุกเรื่องของโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้อย่างง่ายดายและสะดวกที่สุด”
โดยนางสาวอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล, ผู้อำนวยการ ส่วนงานพัฒนาความสัมพันธ์ลูกค้า เอไอเอส กล่าวว่า “นอกจาก Touch Me จะเป็นนวัตกรรมที่สอดคล้องกับพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ดังกล่าวแล้ว ยังเป็นเครื่องมือที่ตอบโจทย์ Lifestyle การเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ใช้บริการได้อย่างเป็นอย่างดีอีกด้วย เพราะเราพบว่าในปัจจุบัน โดยเฉพาะผู้ที่อาศัยในตัวเมืองจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ทุก 1-1ปีครึ่ง อีกทั้งยังพบว่ามีถึง 10% ที่เปลี่ยนเครื่องใหม่ทุกๆ 3 เดือนเลยทีเดียว ทั้งนี้รวมถึงกรณีหากลูกค้าทำเครื่องสูญหายหรือตัวเครื่องเกิดปัญหา เมื่อเข้ามาติดต่อสำนักงานบริการเอไอเอส เพื่อรับซิมการ์ดใหม่หรือแก้ปัญหาเครื่อง ก็จะสามารถหาข้อมูลเครื่องใหม่ที่ต้องการและซื้อมือถือใหม่ที่ Set up รองรับบริการเอไอเอสเรียบร้อยแล้วได้ทันที เพราะเราได้เพิ่มฟังก์ชั่นการจำหน่ายเครื่องเข้ามาในสำนักงานบริการเอไอเอสทั้ง 33 แห่งแล้ว เพื่ออำนวยความสะดวกแบบครบวงจรยิ่งขึ้น”
Touch Me คือ จอ Interactive Digital Touch Screen ที่เป็นแหล่งรวมข้อมูลเกี่ยวกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ซึ่งใหญ่ที่สุด และ Update ที่สุดในประเทศไทยติดตั้งอยู่ในสำนักงานบริการเอไอเอส , เซเรเนดคลับ รวมถึงร้านเทเลวิซในพื้นที่หลักๆ ถึง 150 จอทั่วประเทศ ซึ่งเอไอเอสร่วมมือกับพันธมิตรผู้ผลิตโทรศัพท์เคลื่อนที่ อาทิ โนเกีย, โมโตโรล่า, ซัมซุง, โซนี่อีริคสัน, ฯลฯ นำข้อมูลมาบรรจุไว้ รวมไปถึงรายละเอียดของบริการทั้งหมดจากเครือข่ายเอไอเอส ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่น-อัตราค่าบริการ, บริการเสริม, สิทธิพิเศษ รวมถึงแคมเปญและกิจกรรมต่างๆ โดยลูกค้าสามารถค้นหา และ ทดลองฟังก์ชั่นของโทรศัพท์เคลื่อนที่หรือบริการที่สนใจได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย เสมือนจริง เพราะซอฟท์แวร์ใน Touch Me ถูกออกแบบมาให้นำเสนอในรูปแบบของ 3D Simulation และ Interactive ทั้งนี้หากสนใจก็สามารถซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่หรือบริการพร้อมการตั้งค่าต่างๆในสำนักงานบริการเอไอเอสได้ทันที
สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ Touch Me คลังข้อมูลมือถือพร้อมบริการที่ใหญ่ และ Update ที่สุดในประเทศไทยได้แล้ววันนี้ ที่สำนักงานบริการเอไอเอสทุกสาขาในกรุงเทพฯ (และอีก 14 สาขา ในต่างจังหวัดจะพร้อมให้บริการภายในเดือนเมษายน ศกนี้), เซเรเนดคลับทั้ง 4 แห่ง, เอไอเอส ฟิวเจอร์เวิลด์ และร้านเทเลวิซ ที่มีการติดตั้ง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AIS Call Center 1175
สอบถามรายละเอียดได้ที่ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
วราลี จิรชัยศรี, 02299 5063, 0818112412
waraleej@ais.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ