กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ขอเชิญชวนข้าราชการ และลูกจ้างกองทัพเรือ สมัครเข้าร่วมโครงการปฏิบัติธรรมของข้าราชการกองทัพเรือ ประจำปี ๒๕๕๐

ข่าวทั่วไป Tuesday May 29, 2007 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ขอเชิญชวนข้าราชการ และลูกจ้างกองทัพเรือ สมัครเข้าร่วมโครงการปฏิบัติธรรมของข้าราชการกองทัพเรือ ประจำปี ๒๕๕๐ เพื่อเฉลิมพระเกียรติ และถวายพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา และเพื่อให้ ข้าราชการกองทัพเรือ มีความรู้ความเข้าใจหลักธรรมของพระพุทธศาสนาดียิ่งขึ้น สามารถนำไปประยุกต์ ในการปฏิบัติงาน และในชีวิตประจำวัน กำหนดจัด ๒ ครั้ง ในวันที่ ๙ ถึง วันที่ ๑๓ กรกฎาคม ๒๕๕๐ และ ในวันที่ ๑๖ ถึง วันที่ ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๕๐ สำหรับโครงการปฏิบัติธรรมฯ ครั้งที่ ๑ รับสมัครข้าราชการ และลูกจ้างจากหน่วยขึ้นตรงกองทัพเรือในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล, ทัพเรือภาคที่ ๒ และทัพเรือภาคที่ ๓ โดยรับสมัครผู้ปฏิบัติธรรม รวมจำนวน ๑๐๐ นาย ณ มหาจุฬาอาศรม บ้านโนนกระถิน ตำบลพญาเย็น อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
หน่วยต้นสังกัดรวบรวมจำนวนผู้สมัครเข้าปฏิบัติธรรม โดยระบุ ยศ ชื่อ นามสกุล ตำแหน่ง หมายเลขโทรศัพท์ ส่งให้ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ภายในวันที่ ๑๕ มิถุนายน ๒๕๕๐ หรือติดต่อขอทราบ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองอนุศาคณาจารย์ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ภายในกองทัพเรือ ๕๓๖๑๑
(ที่มา: ข้อมูล ยศ.ทร.)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ