บราเดอร์ เชิญชวนประกวดภาพถ่าย ภายใต้หัวข้อ “Love is all around” ชิงรางวัลเงินสดกว่า 100,000 บาท

ข่าวทั่วไป Wednesday January 24, 2007 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่
บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวโครงการประกวดภาพถ่าย “Love is all around” - Photo Contest by Brother เฟ้นหาสุดยอดภาพประทับใจ ชิงรางวัลเงินสดรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ดันกระแสพิมพ์ภาพถ่ายด้วยเครื่องอิงค์เจ็ทต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์
นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บราเดอร์ ได้จัดทำโครงการ Love is all around - Photo Contest by Brother ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีและเปิดโอกาสให้เยาวชน และบุคคลทั่วไป ตลอดจนผู้ที่สนใจในการถ่ายภาพ ได้มีส่วนร่วมและนำเสนอผลงานของตนเอง ภายใต้แนวคิด Love is all around พร้อมเนื้อหาของภาพที่สื่อความหมายเกี่ยวกับความรัก”
“นอกจากนี้ โครงการประกวดภาพ Love is all around นี้ยังเป็นการสร้างกระแสการพิมพ์ภาพจากเครื่องอิงค์เจ็ท โดยเฉพาะเครื่องเอ็มเอฟซีจากบราเดอร์ซึ่งมีประสิทธิภาพการพิมพ์สูงด้วยหยดหมึกเล็กเพียง 1.5 พิโคลิตร และด้วย Memory Colour Technology เทคโนโลยีล่าสุดที่ให้ค่าสีของงานพิมพ์เลียนแบบค่าสีที่เป็นจริงในธรรมชาติ พร้อมกันนี้บราเดอร์ขอแนะนำ Innobella ซึ่งเป็นนวัตกรรมหมึก และกระดาษพิมพ์ประสิทธิภาพสูงของบราเดอร์ที่เคลือบสารพิเศษที่มีความมันวาว ลดการซึมของหมึก และคงทนต่อสภาพแสงและอากาศได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการสร้างผลงานคุณภาพสูงจากภาพถ่าย” นายสมชัยกล่าวเพิ่มเติม
ผู้ที่สนใจ สามารถส่งภาพผลงานที่สื่อความหมายถึงความรัก ภายใต้แนวคิด Love is all around” ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 มีนาคม 2550 โดยจะประกาศผลผู้เข้ารอบในวันที่ 25 มี.ค. และผลการตัดสินสำหรับผู้ชนะเลิศในวันที่ 31 มี.ค. 2550 ทางเว็บไซต์ www.brother.co.th
ทั้งนี้ ผลงานที่ส่งประกวดจะต้องพิมพ์สีด้วยกระดาษ brother Innobella หรือกระดาษอิงค์เจ็ท ขนาด 4x6 นิ้ว โดยระบุข้อมูลด้านหลังภาพ ได้แก่ ชื่อภาพ ชื่อ-นามสกุลผู้ถ่ายภาพ อายุ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ อีเมล์ และส่งภาพได้ที่กล่องรับผลงาน ณ ร้าน brother shop ทั้ง 3 สาขา คือ IT Mall, IT Square และเซียร์ รังสิต รวมทั้งร้าน Big Camera ทุกสาขา หรือส่งไปรษณีย์ได้ที่ ตู้ปณ. 30 ปณฝ. ราชเทวี กรุงเทพฯ 10401 ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2219-4525-7 หรือที่เว็บไซต์
www.brother.co.th
บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้ผลิตเทคโนโลยีชั้นนำ ที่สรรค์สร้างทางเลือกสำหรับอนาคต ด้วยความเชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์การพิมพ์ เครื่องใช้สำนักงาน และอุปกรณ์ IT โดยบริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล ประเทศไทย จำกัด เป็นบริษัทในเครือของ บราเดอร์ อินดัสตรี จำกัด ประเทศญี่ปุ่น และได้จดทะเบียนก่อตั้งขึ้น เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2540
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
อุรชา จักรธรานนท์
ม.ล. ฉัตรามณี เกษมศรี
บริษัท แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่ จำกัด
โทร 0-2650-9090

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ