"เปปเปอร์" สุดเขิน โดนลูกศิษย์สาวแซวว่าใจร้ายในละคร "บ่วงรัก"

ข่าวทั่วไป Tuesday August 23, 2005 09:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--เอ็กแซ็กท์
ปกติก็เป็นอาจารย์สอนพิเศษอยู่ที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งอยู่เป็นประจำ แต่เมื่อต้องมารับเป็นชายหนุ่มอารมณ์ร้อน ปากไว แถมยังมองโลกในแง่ร้ายสุดๆ ในละครเรื่อง "บ่วงรัก" ทางช่อง 5 ทำให้หนุ่มหล่อมาดเนี๊ยบ "เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต" โดนเหล่าลูกศิษย์สาวๆ แซวกันอย่างหนักว่าทำไม๊ ทำไม อาจารย์เปปเปอร์ถึงได้ใจร้ายใจดำกับนางเอกสาวหน้าใส "ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์" จังเลย
"กับบทบาทในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น "ชนะศึก" ครับ เป็นคนที่ใจร้อน วู่วาม นิสัยเอาแต่ใจ มองโลกในแง่ร้าย แรกๆ คาแรคเตอร์ผมจะเป็นคนที่ใจร้ายมากๆ ชอบดุ ชอบตวาดนางเอก (พิชญา ศรีเทพย์) อยู่บ่อยๆ เพราะความที่ผมเข้าใจผิดคิดว่าเขาตั้งใจจะมาหลอกพ่อเรา (พิศาล อัครเศรณี) ก็เลยชอบหาเรื่องมาคอยกลั่นแกล้งเขาอยู่บ่อยๆ ก็ยอมรับเลยนะครับว่าบทบาทของผมในเรื่องนี้จะดูเป็นผู้ชายใจร้าย ที่ดุเอามากๆ ซึ่งระหว่างที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้นั้นลูกศิษย์เขาก็จะคอยมาถามว่าเมื่อไหร่ละครจะออกอากาศเสียที แล้วพอละครมีคิวออกอากาศเขาก็เลยตั้งตารอดูกัน พอดูกันไปได้ไม่กี่ตอนก็เริ่มมีเสียงแซวกลับมาเวลาที่ผมไปสอนว่าทำไมคุณชนะศึกดุจัง หรือไม่ก็ทำไมคุณชนะศึกใจร้ายจังเลย อะไรประมาณนี้ ซึ่งผมก็รู้สึกเขินมากๆ ไม่รู้จะทำหน้ายังไง เพราะตัวจริงผลก็ไม่ใช่คนดุอะไร แต่ตามบทบาทมันต้องแสดงออกมาอย่างนั้น ผมก็เลยได้แต่ยิ้มๆ แล้วก็บอกให้เขาคอยติดตามดูกันต่อไปว่าชนะศึกจะเลิกใจร้าย แล้วหันมาดีกับนางเอกหรือเปล่า สุดท้ายนี้ก็อยากจะให้แฟนๆ ให้ติดตามชมละครเรื่อง "บ่วงรัก" กันด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกเข้มข้นแน่นอนครับ"
ติดตามชมบทบาทการแสดงของพระเอกหนุ่มมาดเนี๊ยบ "เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต" ได้ในละครดราม่าเข้มข้น "บ่วงรัก" ทุกวันพุธ-พฤหัส ทางช่อง 5 สองทุ่ม 15
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 02-669-8239-40
เกด PR 04-090-5494
น้ำ PR 09-145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ