ไซเซลเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ตั้งเป้าเติบโต 100% หวังเจาะกลุ่มลูกค้าองค์กรขนาดกลางและย่อม

ข่าวทั่วไป Thursday April 26, 2007 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--ไซเซล (ไทยแลนด์)
บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านสินค้ากลุ่มอุปกรณ์สื่อสารและระบบเครือข่ายชั้นนำจากประเทศไต้หวัน ภายใต้แบรนด์ไซเซล ที่สามารถสนองตอบความต้องการของผู้ใช้งานทั้งในองค์กรธุรกิจและตามที่พักอาศัย เดินหน้าขยายตลาดเครือข่ายไร้สายในประเทศไทย ประกาศเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “ZyXEL WPA-1000” (ไซเซล ดับบลิว พีเอ พัน) ตอบรับการทำงานรูปแบบใหม่ขององค์กร ที่ทำงานผ่านระบบเครือข่ายไร้สาย และ “ZyWALL SSL 10” (ไซวอล เอสเอสแอล สิบ) หวังเจาะกลุ่มลูกค้าองค์กรขนาดกลางและขนาดย่อม ชูนโยบายทำตลาดผ่านตัวแทนหลักทั้ง 2 ราย เพื่อครอบคลุมทั้งตลาดร้านค้าและตลาดผู้วางระบบ ตั้งเป้าโตกว่า 100% เทียบกับปี 2549 เผยการแข่งขันปีนี้จะเข้มข้นขึ้น โดยการใช้จ่ายต่างๆ ขององค์กรจะมีการควบคุมที่ละเอียดขึ้น เพื่อรับกับสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่แกว่งตัว ดังนั้นเจ้าของสินค้าจะพยายามนำเสนอทางเลือกของสินค้าให้ลูกค้ามีความคุ้มค่ามากที่สุด
ZyXEL WPA-1000 เป็นอุปกรณ์ Access Point ที่รองรับการนำเสนองานผ่านเครือข่าย โดยสามารถ เชื่อมต่อกับเครื่องโปรเจคเตอร์เพื่อการพรีเซ็นต์งานผ่านระบบเครือข่ายแบบไร้สายด้วยมาตรฐาน 802.11b/g และเป็นอุปกรณ์ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยการเข้ารหัสข้อมูล ที่เรียกว่า WEP Encryption ซึ่งอุปกรณ์ ZyXEL WPA-1000 ได้ติดตั้ง Projecting Software มาพร้อมในตัวเครื่องเรียบร้อยแล้ว ทำให้เวลาใช้งานผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องติดตั้งซอฟต์แวร์จากแผ่นซีดี นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นการจัดการ Web—based ด้วยระบบควบคุมแบบการเรียกใช้งานได้พร้อมกันพร้อมด้วยโปรแกรม Admin mode เพื่อให้ Admin ที่ดูแลบริหารระบบอยู่ในขณะนั้นสามารถดูแลบริหารเครื่องแต่ละเครื่องในเครือข่ายเดียวกันได้ เหมาะกับลูกค้าประเภทโรงแรม โรงเรียน บริษัท และหน่วยงานที่ต้องการพรีเซนต์งาน โดยพรีเซนเตอร์หลายท่านต้องพรีเซนต์งานสลับกันไปมา นอกจากนี้ยังเป็น access point เพื่อใช้งานเครือข่ายไร้สาย หรือ ไวร์เลส อินเตอร์เน็ต สำหรับห้องประชุมนั้นๆ ได้ด้วย
สำหรับ ZyWALL SSL 10 เป็นอุปกรณ์ SSL-VPN แบบเบ็ดเสร็จ เปรียบเสมือนไฟร์วอลล์สำหรับองค์กรรูปแบบใหม่ ที่ออกแบบมาสำหรับองค์กรขนาดย่อม และองค์กรขนาดกลาง ที่มีการเชื่อมต่อกับเครื่องลูกข่ายจากภายนอกองค์กรผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตให้มีความง่ายและมีความปลอดภัย เพราะสามารถใช้ได้กับทุกๆ การกำหนดค่าของเครือข่าย และยังเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้สามารถใช้งานร่วมกับระบบเดิมได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้แล้วยังเป็นอุปกรณ์ที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี UTM (Unified Threat Management) เพื่อสแกนหาโปรแกรมอันตราย หรือไวรัสต่างๆ อาทิ เวิร์ม โทรจัน หรือ สปายแวร์ ได้ง่ายขึ้น เพื่อป้องกันการถูกโจมตีได้อย่างมีประสิทธิภาพ
นายสิทธิชีพ สมเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวถึงกลยุทธ์การทำตลาดผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ว่า “เรามีช่องทางการจำหน่ายผ่านตัวแทนหลัก 2 ราย คือ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท อไลน์เอินซ์ แอนด์ ลิงค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งทั้งสองรายต่างเป็นบริษัทจัดจำหน่ายที่มีแบรนด์ที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว นอกจากนี้ ไซเซล ยังเป็นบริษัทผลิตอุปกรณ์เครือข่ายบริษัทแรกและบริษัทเดียวในประเทศไทยที่มีระบบดูแลก่อนและหลังการขายครบวงจร ในกรณีที่มีปัญหาเกิดขึ้น เรามีทีมที่ดูแลเรื่องการแก้ไขและให้คำแนะนำด้านการใช้งานผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน ความรวดเร็ว และแม่นยำ ในการบริการแก่คู่ค้าและลูกค้าด้วย”
สำหรับเป้าหมายทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ใหม่นั้น ตั้งเป้ายอดจำหน่าย ZyXEL WPA-1000 ไว้ที่ไม่น้อยกว่า 2,000 เครื่อง ในสามไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ เนื่องจากโปรเจคเตอร์แบบ ไร้สายในตัวเครื่องยังมีราคาที่สูงทำให้ลูกค้าองค์กรมีทางเลือกมากขึ้น โดยไม่จำป็นต้องซื้อโปรเจคเตอร์ใหม่ แต่สามารถเพิ่มความสามารถของโปรเจคเตอร์ที่มีอยู่แล้วให้ใช้ประโยชน์ได้มากขึ้น เนื่องจาก ZyXEL WPA-1000 สามารถเชื่อมต่อกับโปรเจคเตอร์ได้ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ และเป็นเสมือนอแดปเตอร์สำหรับ Notebook ได้ทุกตัว ง่ายในการใช้งาน และจากปัจจัยของสถานการณ์เศรษฐกิจและราคาน้ำมัน คาดว่าตลาดอุปกรณ์เน็ตเวิร์คน่าจะยังโตเพิ่มมากขึ้นได้ แต่จะไม่ครอบคลุมในทุกส่วนของตลาดเครือข่าย นายสิทธิชีพ กล่าวเพิ่มเติม
นโยบายการทำตลาดของไซเซลจะเน้นการนำสินค้าของไซเซลไปใช้งานให้ได้ความคุ้มค่าและเน้นประสิทธิภาพสูงสุดของอุปกรณ์ตัวนั้นๆ ดังนั้นปัจจัยหลักที่ทำให้ตลาดเติบโตขึ้นคือการรวมความสามารถของอุปกรณ์เครือข่ายเข้ามาไว้ด้วยกันเพื่อเพิ่มความคล่องตัว ความง่ายในการติดตั้ง ใช้งานและการบำรุงรักษา รวมไปถึงการนำความได้เปรียบของอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงที่เติบโต อย่างสูงในช่วงสองปีที่ผ่านมา เพิ่มประสิทธิภาพขององค์กรและกลุ่มผู้ใช้ตามบ้าน โดยมั่นใจว่าตลาดอุปกรณ์เสริมเพิ่มความสามารถเครือข่ายจะโตไปในทิศทางเดียวกับอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงอย่างแน่นอน
ZyXEL WPA-1000 จำหน่ายเครื่องละ 12,700 บาท
ZyWALL SSL 10 เครื่องละ 11,900 บาท
ข้อมูลเพิ่มเติม บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด
ก่อตั้งปี พ.ศ.2549 ด้วยทุนจดทะเบียน 80 ล้านบาท เพื่อทำตลาด จัดจำหน่าย และสนับสนุนสินค้าแบรนด์ ไซเซล ในประเทศไทย ไซเซลมีสินค้ากลุ่มอุปกรณ์สื่อสารและระบบเครือข่ายที่สามารถสนองตอบความต้องการของผู้ใช้งานทั้งในองค์กรธุรกิจและตามที่พักอาศัย อุปกรณ์เครือข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงของไซเซลนับว่าได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในตลาดประเทศไทย
ดร.ชุน อี ชู ประธานกรรมการ และผู้ก่อตั้ง ไซเซล คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปเปอเรชั่นส์ ไต้หวัน ตัดสินใจลงทุนตั้งสำนักงานสาขาประเทศไทย เนื่องด้วยความพร้อมของตลาดบรอดแบนด์ ที่โตแบบก้าวกระโดดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่ไซเซลมีอัตราการเติบโตเกินกว่า 100% ในช่วงสามปี ที่ผ่านมา พร้อมแต่งตั้ง บริษัท ซินเน็ค ( ประเทศไทย ) จำกัด และ บริษัท อไลน์เอินซ์ แอนด์ ลิงค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัดเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดย บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด จะสนับสนุนด้านกิจกรรมการตลาด การบริการหลังการขาย และการเตรียมความพร้อมของตัวแทนจำหน่ายในการให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้า เพื่อให้ลูกค้าได้ประโยชน์สูงสุดจากสินค้าที่ทางไซเซล จำหน่าย และ ไซเซล (ไทยแลนด์) ยังได้รวมตลาดกลุ่มผู้ให้บริการ ( เซอร์วิส โพรวายเดอร์ ) เข้ามาดำเนินการโดยตรงเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน ความรวดเร็ว และแม่นยำ ในการบริการแก่ลูกค้ากลุ่มดังกล่าวด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติม ไซเซล คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปเปอเรชั่นส์ ไต้หวัน
ผู้ผลิตอุปกรณ์ เอดีเอสแอล เราท์เตอร์ อันดับหนึ่งของโลก และผู้ผลิตอุปกรณ์เครือข่ายอันดับหนึ่งของไต้หวันบุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงจากตลาดยุโรปและอเมริกาเหนือ พร้อมปูพรมเปิดสำนักงานสาขาประเทศไทย มาเลเซีย และเวียfนามตามลำดับ ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 80 ล้านบาท ในสาขาประเทศไทยพร้อมลุยตลาดเน็ตเวิร์ค เต็มรูปแบบ คาดหวังภายใน 3 ปี สินค้าของ ไซเซล จะแทรกซึมเข้าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนไทย
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ทิตยา เชื่อมสุวรรณ (แอ) หรือ ฑิตยา นาคทอง (ตุ๋ม)
โทร. 085-150-7790 หรือ 086-310-7287

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ