ฮัทช์ เอาใจแฟนพันธุ์แท้รถกระบะ โตโยต้า วีโก้ (VIGO) เปิดให้ประมูลผ่าน บริการ Reverse Auction ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1 สลึง ถึง 10,000 บาท

ข่าวยานยนต์ Thursday August 9, 2007 09:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
กลับมาสร้างสีสันอีกครั้งสำหรับบริการยอดฮิตของฮัทช์ที่โดนใจลูกค้าชอบลุ้น ด้วยบริการ Reverse Auction ประมูลแนวใหม่ไม่ซ้ำ ต่ำสุด พร้อมนำรถกระบะยอดนิยม วีโก้ ของโตโยต้า มูลค่า 574,000 บาท มาให้ลูกค้าประมูลผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยผู้ร่วมสนุกสามารถเสนอราคาการประมูลตั้งแต่ 25 สตางค์ และไม่เกิน 10,000 บาท ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) หมายเลข 91999 ทั้งนี้ผู้ที่เสนอราคาจะต้องเสนอราคาที่ต่ำที่สุดและไม่ซ้ำกับราคาของคนอื่น ก็จะเป็นผู้ชนะการประมูล รับรถกระวีโก้ไปขับกันแบบสบายๆ
นายธีรพันธ์ ศิริสุนทรไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “ฮัทช์เป็นผู้ให้บริการรายแรกที่ให้บริการ ประมูลแนวใหม่ ไม่ซ้ำ ต่ำสุด ซึ่งได้รับความนิยมในกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการร่วมสนุกผ่านระบบ IVR เป็นอย่างมาก และในวันนี้ ฮัทช์ นำรถกระบะวีโก้มาเป็นรางวัลใหญ่ เพื่อขยายความสนใจไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ที่ชื่นชอบรถกระบะ และเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าของฮัทช์อีกด้วย”
ประมูลรถกระบะโตโยต้า วีโก้ กับบริการ Reverse Auction ของฮัทช์ เริ่มให้ลูกค้าฮัทช์ที่สนใจร่วมลุ้นได้แล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 15 สิงหาคมศกนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและวิธีการเล่นได้ที่ร้านฮัทช์ ทุกสาขา หรือ Contact Hutch หมายเลข 1128 หรือที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8-356
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ