“คัทรียา มารศรี” เกือบพลาดเป็นนักร้อง เพราะกลัวโดนหลอก

ข่าวทั่วไป Tuesday January 11, 2005 11:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันจันทร์นี้ พิธีกร เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก, เจเน็ต เขียว พร้อมด้วยพิธีกรรับเชิญ “เอกชัย ศรีวิชัย” ได้รับเกียรติจากนักร้องสาวเสียงดี “คัทรียา มารศรี” ที่มาพร้อมอัลบั้มผลงานเพลงชุดใหม่ “ปูนาขาเก”
คัทรียา กล่าวว่า “อัลบั้ม “ปูนาขาเก” นี้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเด็กๆ ชอบกันมาก ค่ะ สำหรับชีวิตการเป็นนักร้องของคัทรียา นั้นเริ่มตั้งแต่อายุ 14 ปี ตอนนั้นเป็นแม่ค้าอยู่กับพ่อแม่ เป็นแม่ค้าอยู่ประมาณ 2 ปี พ่อกับแม่ท่านกลัวว่าชีวิตเราจะลำบาก พอพี่ชายมาชวนไปร้องเพลงที่สวนอาหาร ท่านก็ให้พี่ชายพาเราไปร้องเพลงด้วย ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตเลยทีเดียว วันที่ไปร้องเพลงครั้งแรกตัวสั่นเป็นลูกนกเลย แต่พอขึ้นไปร้องเพลงบนเวที เท่านั้นแหละก็ร้องเพลง “หัวใจทศกัณฐ์” ปกติเลย
หลังจากนั้นก็ร้องเพลงตามร้านอาหารเรื่อยๆ จนที่สุดท้ายคือที่สวนอาหารวังน้ำค้าง อยู่ประมาณ 8 ปี เป็นหัวหน้านักร้อง ทุกคนในร้านเรียกว่าเจ๊กันหมด จนวันหนึ่งได้เจอกับพี่ชัย สิทธิ์ประเสริฐ จากบริษัท สมาร์ท บอมบ์ ไปนั่งดูที่ร้าน ได้พูดคุยกัน โดยคุยกับนักร้องในร้านอีก 3 คน พี่เขาก็ไม่ค่อยสนใจเราเท่าไร จนเราได้ขึ้นไปร้องเพลงของ “สุนารี ราชสีมา” พี่เขาก็ถามว่าเราสนใจอยากทำเทปหรือเปล่า แต่เรากลัว กลัวว่าจะโดนหลอกค่ะ จึงยังไม่รับปากในวันนั้น หลังจากได้คิด ไตร่ตรองแล้ว ก็ตอบตกลง”
ติดตามชม เรื่องราวของ “คัทรียา มารศรี” ได้ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันจันทร์ที่ 17 มกราคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ