The Swatch Group เปิดเวทีต้อนรับการกลับมาของงาน The Best of Time

ข่าวทั่วไป Friday June 1, 2007 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--เกรลิ่ง (ประเทศไทย)
บริษัท Swatch Group ผู้ผลิตนาฬิการายใหญ่ที่สุดของโลก เปิดเวทีต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของงาน The Best of Time ซึ่งเป็นงานแสดงนาฬิกาชื่อดัง 10 แบรนด์ของบริษัท พร้อมเปิดตัวนาฬิกาไฮไลท์ และคอลเลคชั่นใหม่ประจำปี 24 รายการ ซึ่งงานจะมีตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 11 มิถุนายน ณ โถงเปียโน เซ็นทรัล ชิดลม
งาน “The Best of Time” จะนำเสนอนาฬิการุ่นล่าสุดจากหลากหลายแบรนด์ดังของ Swatch Group ตั้งแต่นาฬิการะดับ prestigious and luxury อย่าง Breguet, BlancPain, Glash?tte-Original และ Omega รวมถึงนาฬิการะดับ high-range อย่าง Longines และ Rado นาฬิการะดับ mid-range อาทิ Tissot และ Calvin Klein ไปจนถึงแบรนด์ Basic ชื่อดัง Flik Flak และ Swatch และผู้จัดงานยังได้เตรียมพนักงานที่ได้รับการฝึกมาเป็นอย่างดี เพื่อทำหน้าที่ให้รายละเอียด และตอบข้อซักถามต่างๆเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆรวมถึงสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากงาน Basel Novelties 2007 ที่นำมาจัดแสดงในงานนี้โดยเฉพาะ
นอกจากนั้นบริษัทยังได้จัดเตรียมส่วนลดพิเศษที่ไม่เคยมีที่ใดมาก่อนมากถึง 15 เปอร์เซ็นต์ ในสินค้าบางรายการเพื่อมอบแก่ทุกท่านที่เข้าร่วมงาน และสำหรับท่านที่ถือบัตรเครดิตของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกประเภทยังจะได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีกถึง 5 เปอร์เซ็นต์อีกด้วย
สื่อมวลชนที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
ณัฐพร ตั้งวงศ์ศานต์
เกรลิ่ง (ประเทศไทย)
โทร 02 231 8434
โทรสาร 02 231 8121
อีเมล์Nuttaporn.tangwongsan@th.grayling.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ