โฟมพอนด์ส แอคเน่ เอ็กซ์เพิร์ท เปลี่ยนสาวไทยให้หน้าใสไร้สิว ชวน 20 สาวออกเดทครั้งหวานกับ 5 หนุ่มวีเจสุดฮอต

ข่าวทั่วไป Thursday May 17, 2007 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ร้อนนี้ไร้ปัญหาสิวมากวนใจ ผลิตภัณฑ์พอนด์ส แอคเน่ เอ็กซ์เพิร์ท โฟมล้างหน้าคู่ใจวัยรุ่น ต้อนรับฤดูเปิดภาคเรียนด้วยแคมเปญสุดปิ๊ง “พอนด์ส รันอะเวย์ แอคเน่” ปฏิบัติการกำจัดสิวร้ายให้หนีไปและเปลี่ยนสาวหน้าสิวให้เป็นสาวหน้าใส จนหนุ่มไหนๆ ก็วิ่งตาม ครั้งนี้พอนด์สทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาทแจกผลิตภัณฑ์ถึง 200,000 ชิ้นให้กลุ่มเป้าหมายทดลองใช้และสัมผัสประสิทธิภาพการกำจัดสิวแบบหมดจดกันฟรีๆ พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษให้สาวๆ ได้อวดหน้าสวยไร้สิวไปกับเดทครั้งหวานกับ 5 หนุ่มวีเจและดีเจสุดฮอต ทั้งนี้พอนด์สเชื่อว่าวัยรุ่นจะตอบรับกับประสิทธิภาพการแก้ปัญหาสิวที่ต้นเหตุของโฟมพอนด์สเป็นอย่างดี ซึ่งคาดว่าจะส่งผลให้ยอดขายเติบโตอย่างน่าพอใจ
นางผกาฉัตร เตชาบูรพานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว บริษัทยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยที่มาของแคมเปญเอาใจวัยรุ่นในครั้งนี้ว่า “พอนด์สได้ศึกษาพฤติกรรมและความคิดของกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นวัยรุ่น นักเรียนและนักศึกษาในอายุระหว่าง15-19 ปีที่มีปัญหาเรื่องสิว และพบว่าปัญหาสิวเป็นปัญหาผิวหน้าที่วัยรุ่นมีความกังวลมากที่สุดหรือสูงถึง 72% ของกลุ่มที่ทำการสำรวจ รองลงมาคือปัญหาแผลเป็นจากสิว 58% และปัญหาผิวแห้ง 45% ซึ่งเมื่อเผชิญกับปัญหาสิวนั้น วัยรุ่นส่วนใหญ่จะมีความกังวลใจ ขาดความมั่นใจในการพบปะผู้คนหรือเพื่อนใหม่ๆ โดยเฉพาะกับหนุ่มในฝัน โฟมพอนด์ส แอคเน่ เอ็กซ์เพิร์ท จึงได้จัดแคมเปญ “พอนด์ส รันอะเวย์ แอคเน่” ขึ้นเพื่อเตรียมความพร้อมให้สาวๆ ได้มีผิวหน้าสวยใส หมดปัญหาสิวมากวนใจเพื่อจะได้รับมือชายหนุ่มที่ต้องมาหลงรักผิวหน้าใสไร้สิวได้อย่างมั่นใจ”
โดยรูปแบบกิจกรรมหลักๆ ภายใต้แคมเปญนี้ประกอบไปด้วย
1) พอนด์ส แอคเน่ เอ็กซ์เพิร์ท สตูดิโอ ที่รวบรวมกิจกรรมทั้งสนุกสนานและให้สาระความรู้เกี่ยวกับสิวและการกำจัดสิวอย่างถูกวิธี โดยจะมีเพียงสาวหน้าใส 20 คนพร้อมเพื่อนสนิทเท่านั้น ที่จะได้ไปออกเดทอย่างใกล้ชิดกับดีเจ และวีเจหนุ่มสุดฮอต 5 คน 5 สไตล์ อันได้แก่ 1) วีเจเต็ป O:IC 2) ดีเจโจ๊ก EFM 3) วีเจพล O:IC 4) ดีเจหลุยส์ EFM และ 5) วีเจป๊อป O:IC
2) พอนด์ส แอคเน่ เอ็กซ์เพิร์ท โมบาย ทรูป ปฏิบัติการมอบตัวอย่างโฟมพอนด์สกว่า 200,000 ชิ้นแบบเข้าถึงตามสถานศึกษา ให้วัยใสได้ทดลองประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่ล้ำลึก ช่วยลดต้นเหตุของการเกิดสิว พร้อมเกมส์โดนใจและของรางวัลมากมาย
3) เว็บไซต์สาวไร้สิว ซึ่งจะเปิดโอกาสให้สาวพอนด์สได้สัมผัสประสบการณ์สนุกสนานแบบอินเตอร์แอคทีฟกับเกมส์มันส์ๆ พร้อมลุ้นรางวัลและรับความรู้เรื่องการดูแลผิวหน้า ได้ที่เว็บไซต์ www.pondsfoam.com อีกด้วย
ซึ่งแคมเปญ “พอนด์ส รันอะเวย์ แอคเน่” ในครั้งนี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้ (5 พ.ค. 2550) ไปจนถึงกลางเดือนมิถุนายน 2550 “กิจกรรมการตลาดในครั้งนี้ มุ่งไปที่การเปิดโอกาสให้กลุ่มเป้าหมายได้ทดลองใช้โฟม พอนด์ส แอคเน่ เอ็กซ์เพิร์ท อย่างทั่วถึงโดยตั้งเป้าเดินสายไปตามสถานศึกษา โรงเรียนกวดวิชา แหล่งท่องเที่ยวและช้อปปิ้งของวัยรุ่นกว่า 230 แห่ง โดยเราเชื่อว่าประสิทธิภาพและผลลัพธ์หน้าใสไร้สิวที่ผู้ใช้สามารถพิสูจน์ได้ด้วยตนเองนั้น จะเป็นกุญแจสำคัญให้พอนด์สสามารถผลักดันยอดขายให้เติบโตได้อย่างน่าพอใจแน่นอน ซึ่งก็จะทำให้สถานภาพความเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงผิวหน้าของพอนด์สแข็งแกร่งยิ่งขึ้น” นางผกาฉัตร กล่าว
ปัจจุบัน ตลาดรวมผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงผิวหน้าในปี 2549 มีมูลค่าสูงถึง 8,833 ล้านบาท โดยผลิตภัณฑ์พอนด์สเป็นผู้นำตลาดด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่ 24% ของตลาดรวม และสำหรับเซ็กเมนต์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มวัยรุ่น วัยเรียน ในปีที่ผ่านมากลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวของพอนด์สขยายตัวขึ้นกว่า 23% และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าพอนด์ส ครองความนิยมเป็นอันดับหนึ่งด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่ 21% ของกลุ่มนี้
โฟมล้างหน้าพอนด์ส เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าชนิดโฟมคุณภาพสูงมีทั้งสิ้น 6 สูตรสำหรับทุกความต้องการได้แก่ พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ ดีท็อกซ์ โฟม ช่วยปรับผิวขาว 3 ระดับ พอนด์ส ออยล์ โซลูชั่น สครับ ช่วยขจัดปัญหาผิวมันทั้ง 5 ประการ พอนด์ส พอร์ แคร์ โฟม/ มาส์ก ช่วยรูขุมขนกระชับ ดูเล็กลง พอนด์ส สครับ แคร์ เพื่อผิวสะอาดเปล่งปลั่ง ลดสิวเสี้ยน พอนด์ส เอจ มิราเคิล ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวกระชับลดเลือนริ้วรอยให้ผิวสดใสดูอ่อนกว่าวัย และโฟมพอนด์ส แอคเน่ เอ็กซ์เพิร์ท โฟมล้างหน้าที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิวที่สาเหตุอย่างแท้จริง โดยประสิทธิภาพของ แอคเน่ รีดักชั่น คอมเพล็กซ์ (Acne Reduction Complex) ที่มี
ส่วนผสมของ Salicylic Acid และสารสกัดของทีทรี (Tea Tree Oil) ที่ทำความสะอาดล้ำลึกช่วยลดต้นเหตุของการอุดตันของสิวโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง อีกทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินอีและซี (Vitamin C Phosphate, Vitamin E Acetate Acid) ที่ได้รับการยอมรับว่าช่วยให้รอยแผลเป็นและจุดด่างดำดูจางลง เป็นคำตอบสำหรับปัญหาสิว
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์
กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์ให้ผู้บริโภคชาวไทย แบ่งเป็น 4 กลุ่ม คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผมซันซิล คลีนิคเคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอ็กซ์ และเรโซนา โดฟ และยาสีฟันใกล้ชิด พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และ สบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจไอศกรีมและผลิตภัณฑ์อาหาร ประกอบด้วย ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และ ธุรกิจขายตรงยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
รสริน วิวัฒน์สุจริตกุล หรือ ดวงเนตร ชีวะวิชวาลกุล
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร 0 2252 9871 หรือ อีเมล rosarin.w@abm.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ