“เต้-ปิติศักดิ์” ล่องใต้ย้อนอดีตศิษย์เก่า “หาดใหญ่วิทยาลัยฯ” โชว์ฝีมือชง “ชาชัก” เครื่องดื่มยอดฮิตของวัยรุ่นหาดใหญ่

ข่าวทั่วไป Thursday July 19, 2007 08:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“เต้-ปิติศักดิ์” ล่องใต้ย้อนอดีตศิษย์เก่า “หาดใหญ่วิทยาลัยฯ” โชว์ฝีมือชง “ชาชัก” เครื่องดื่มยอดฮิตของวัยรุ่นหาดใหญ่ ติดตามชมใน “รถโรงเรียน”วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ค. บ่ายโมง
รายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ค. นี้ “เจ-เจตริน วรรธนะสิน, บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง และหมอโอ๊ค-นพ.สมิทธิ์ อารยะสกุล” จะพาล่องใต้ไป อ.หาดใหญ่ ย้อนอดีตวัยเรียนของ “เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์” ศิษย์เก่า “โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัยสมบูรณ์กุลกันยา” ที่ “เต้” บ่นว่าคิดถึงเพราะเรียนจบไปนานถึง 8 ปี “เต้” เลยถือโอกาสพาทัวร์กันทุกซอกทุกมุม โดยเฉพาะห้องฝ่ายปกครองที่ “เต้” มาช่วยงานอาจารย์เป็นประจำ ก่อนจะเอาพวงมาลัยกราบขอบคุณอาจารย์ที่เคยอบรมสั่งสอนจนได้ดีอย่างทุกวันนี้ แล้วก็มาถึงช่วง “แฉหลังห้อง” ที่นอกจากเพื่อนสนิทจะรวมตัวมาเล่าวีรกรรมดุ เด็ด เผ็ด มัน ของ “เต้” แล้ว ยังมีเซอร์ไพร์สจาก “น้องเอี้ยง” อดีตเพื่อนสาวคนสนิทของ “เต้” ที่มาเล่าเรื่องความรักกุ๊กกิ๊กๆ สมัยเรียน ซึ่ง “น้องเอี้ยง” ก็เผยความรู้สึกว่า “ดีใจที่รู้จักและเคยสนิทกับเต้ เพราะเต้เป็นคนดี และเต้ก็ยังอยู่ในความทรงจำเสมอ” ทำเอา “เต้” เขินจนหน้าแดง ต่อด้วยภารกิจรักโรงเรียนที่ “เต้” ต้องร่วมมือกับน้องๆ “ขายชาชัก” เครื่องดื่มยอดฮิตของของวัยรุ่นหาดใหญ่ให้ได้ไม่ต่ำกว่า 3 พันบาทเพื่อเอาเงินรางวัลที่ได้ไปสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของนักเรียน
เรื่องราวสมัยเรียนของ “เต้” จะสนุกสนานน่าประทับใจขนาดไหน และภารกิจ “ขายชาชัก” จะสำเร็จหรือไม่ ติดตามชมได้ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ค. 50 เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ประชาสัมพันธ์จีเอ็มเอ็ม ทีวี 0-2669-8326-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ