เซ็นทรัลพลาซา บางนา ร่วมกับ ARATIST By GMM Grammy ชวนนักศึกษาวัยมันส์ ปลดปล่อยพลังเสียงและความสามารถ เพื่อก้าวสู่ เส้นทางศิลปินหน้าใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday June 28, 2007 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
เซ็นทรัลพลาซา บางนา ร่วมกับ ARATIST By GMM Grammy ชวนนักศึกษาวัยมันส์ ปลดปล่อยพลังเสียงและความสามารถ เพื่อก้าวสู่ เส้นทางศิลปินหน้าใหม่ ประดับวงการดนตรี กับการแข่งขัน CentralPlaza U Music Challenge 2007 ชิงถ้วยประทาน ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี พร้อมทุนการศึกษารวมมูลค่า 90,000 บาท
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา ร่วมกับบริษัท อาราทิส ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด เปิดเวที ร่วมจัดการแข่งขันดนตรีระดับอุดมศึกษา “CentralPlaza U Music Challenge 2007” ขึ้น หวังเปิดโอกาสให้วัยรุ่นไทยได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และมีโอกาสได้พัฒนาศักยภาพทางด้านดนตรีมากขึ้น
นายกุณฑล บุญกระจ่าง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา กล่าวว่า “ที่ผ่านมา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาบางนา ได้เน้นการจัดกิจกรรมที่มุ่งสนับสนุนและส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนไทยได้มีโอกาสแสดงความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา จับมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ในแวดวงดนตรีอย่างบริษัทอาราทิส ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดการแข่งขันดนตรีระดับอุดมศึกษา “University Music Challenge” ครั้งที่ 2 ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมสำหรับเยาวชนให้ได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ และรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ซึ่งผู้ชนะเลิศการแข่งขันในครั้งนี้ จะได้รับรางวัลถ้วยประทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี และการก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินหน้าใหม่ของสังกัดแกรมมี่ รวมถึงรางวัลทุนการศึกษาสำหรับผู้ชนะในลำดับต่างๆมูลค่ารวมกว่า 90,000 บาทอีกด้วย ซึ่งศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา มั่นใจว่ากิจกรรมการแข่งขันในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับจากน้องๆนักศึกษาเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้กันอย่างคับคั่งแน่นอน ”
ทั้งนี้ในส่วนของศิลปินวง PARADOX ต้า,สอง ก็ได้มาร่วมชวนน้องๆนักศึกษา ท้าประลองความสามารถปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ด้านดนตรี ดังกล่าว ด้วย โดยแนะนำว่า “การเข้ามาสู่เวทีประกวดก็เป็นเหมือนเปิดโอกาสให้กับตัวเอง และยังได้พบปะเพื่อนๆ ที่รักในดนตรีด้วยกัน จึงอยากจะเชิญชวนน้องๆเยาวชน ร่วมสมัครเข้ามาเยอะๆ เพื่อรวมกลุ่มพลังรักดนตรี ที่สร้างสรรค์ให้เหนียวแน่นต่อไป ทั้งยังมีโอกาสคว้าชัยชนะและเงินรางวัลและการก้าวสู่เป็นศิลปินระดับประเทศอีกด้วย”
สำหรับน้องๆที่มีใจรักด้านดนตรี และอยากแสดงความสามารถเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการก้าวเป็นศิลปินในอนาคต สามารถขอรับใบสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน CentralPlaza U Music Challenge 2007 ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 กรกฎาคม 2550 ณ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ทุกสาขา หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.CentralPlaza.co.th และ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา โทร.0-2736-6000 ต่อ 1301-6
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
รัชดาภรณ์ บุญต่อ(ออ) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร.0-2667-5555 ต่อ 4104 /081-5536797 โทรสาร 0-2264-5575 Call Center 0-2635-1111
E-Mail : boratchadaporn@cpn.co.th / pr.ho@cpn.co.th Website: www.centralplaza.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ