สมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทยร่วมมันนี่แชนแนล จัดการแข่งขันกอล์ฟหารายได้สนับสนุนโครงการให้ความรู้ 2 มี.ค.นี้

ข่าวกีฬา Friday February 16, 2007 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--ตลท.
สมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย ร่วมกับ Money Channel สถานีโทรทัศน์ เพื่อเศรษฐกิจและการลงทุน 24 ชั่วโมง แห่งแรกของประเทศไทย จัดการแข่งขันกอล์ฟหารายได้สนับสนุนโครงการให้ความรู้แก่นิสิต นักศึกษา ชิงถ้วย Money Channel ในวันที่ 2 มีนาคม 2550 แบบ Shot Gun เวลา 06.30 น. ณ สนามกอล์ฟ รอยัล กอล์ฟแอน คันทรี่คลับ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ
นายวิชัย พูลวรลักษณ์ นายกสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทยเปิดเผยว่าสมาคมฯ ในฐานะองค์กรตัวแทนของนักลงทุนส่วนบุคคล(รายย่อย) ที่ดำเนินการด้านส่งเสริมให้ความรู้ และความเข้าใจที่ถูกต้องด้านการลงทุนในตลาดทุนไทย รวมทั้งการพิทักษ์สิทธิผู้ถือหุ้นรายย่อย โดยยึดหลักการทำงานภายใต้คติพจน์ “ให้ความรู้ พิทักษ์สิทธิ พิชิตการลงทุน” ได้ร่วมกับมันนี่แชนแนล สถานีโทรทัศน์ เพื่อเศรษฐกิจและการลงทุน 24 ชั่วโมง แห่งแรกของประเทศไทย จัดการแข่งขันกอล์ฟขึ้น เพื่อหารายได้ สนับสนุนโครงการให้ความรู้ และความเข้าใจที่ถูกต้องด้านการลงทุนในตลาดทุนไทยให้แก่นิสิต นักศึกษาและผู้สนใจทั่วไปให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อเป็นการขยายฐานผู้ลงทุนและเตรียมความพร้อมให้แก่นิสิต นักศึกษา ซึ่งจะก้าวไปเป็นกำลังสำคัญของตลาดทุนต่อไป
“ในการแข่งขันครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมแข่งขันจะได้พบกับผู้บริหาร และบุคคลที่คร่ำหวอดในแวดวงตลาดทุนไทย อาทิเช่น ดร.ไพบูลย์ เสรีวิวัฒนา และ ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร จากรายการ Money Talk Daily ซึ่งออกอากาศทาง Money Channel ผ่าน True vision ช่อง 80 ซึ่งพร้อมที่จะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและให้คำแนะนำในด้านการลงทุนกับ ผู้ร่วมการแข่งขันอีกด้วย ในช่วงเวลาทานอาหารกลางวัน จึงขอเชิญชวนผู้ลงทุนและผู้ที่สนใจเข้าร่วมสมัครแข่งขันกอล์ฟในครั้งนี้ได้ โดยรับจำกัดเพียง 100 ท่านเท่านั้น” นายวิชัยกล่าว
นายรัชชพล เหล่าวานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัทแฟมมิลี่ โนฮาว จำกัด ซึ่งเป็นผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ Money Channel กล่าวเสริมว่า ทาง Money Channel เห็นว่ากิจกรรมดังกล่าวจะเป็นประโยชน์ต่อกิจกรรมของสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย จึงได้ให้การสนับสนุนโดยการช่วยประชาสัมพันธ์และร่วมจัดงานดังกล่าว เพื่อตอกย้ำเป้าหมายในการช่วยสนับสนุนโครงการให้ความรู้ และความเข้าใจที่ถูกต้องด้านการลงทุน
ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่สมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย ติดต่อ : คุณภาวิต , คุณภาวินี โทร.0-2237-1992-3 , 0-2632-8970, 0-2632-8353 โทรสาร 0-2237-1994 รีบสมัครด่วน! ค่าสมัครเพียงท่านละ 2,000 บาท ( ราคานี้ รวมค่า Green Fee / Caddy อาหารเช้า / อาหารกลางวัน) รับเพียง 100 ท่านเท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ