เฮฮาหน้าซอย ตอน...ส้มตำสมานฉันท์

ข่าวทั่วไป Monday July 2, 2007 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--เดีย ออฟ มีเดียส
ละครซิทคอม “เฮฮาหน้าซอย” ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 17.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 เป็นละคร ที่มีสาระ เหมาะ กับครอบครัว ที่สอนให้รู้จักรักใคร่ กลมเกียว สมานสามัคคี ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง ตามพระราชดำรัส ของพระเจ้าอยู่หัว ของพวกเราชาวไทย
ในหมู่บ้าน เฮฮาหน้าซอย ไม่มีความสามัคคี ชิงดี ชิงเด่น เอารัด เอาเปรียบ กันและ กัน ก็ต้องเป็นหน้าที่ ของบุญแซม แสดงโดย จิ้ม ชวนชื่น ที่คิดหาวิธี ที่จะ ให้ เจ๊ดา แสดงโดย แตน ราตรี วิทวัส นายทุนหน้าเลือด ที่ไม่ถูกกับนกเอี้ยง แสดงโดย ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ให้มีความสามัคคี กันในหมู่บ้าน บุญแซม (จิ้ม ชวนชื่น) เลยคิดที่จะให้คนในหมู่บ้านปรองดองกัน เลยจัดการแข่งขันตำส้มตำสมานฉัน โดยจับเอาชาวบ้าน คนไหนที่ไม่ถูกกัน ให้มาจับคู่กัน เพื่อชิงเงินรางวัล ผลที่สุด การตำส้มตำ สมานฉันต์ ก็ทำให้คนในหมู่บ้าน หันมารักใคร่ปรองดองกันเหมือนเดิน แต่ กว่าจะเหมือนเดิม มาชมความวุ่นวาย ไม่เลิก ของผู้ที่เรียกได้ว่า ไม่มีความสามัคคี ไม่ปรองดอง กัน เลยเป็นบ่อเกิด ของความแตกแยก
ได้ยินชื่อตอนส้มตำสมานฉันท์ ก็ยังนึกว่า ไปเกี่ยวอะไรกับรัฐบาล หรือเปล่า แต่ ถ้าคุณได้ชมแล้ว คุณจะต้องนั่งยิ้ม กับละครซิทคอม “เฮฮาหน้าซอย” ในตอนที่เรียกกันว่า “สมตำสมานฉันต์ ในวันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม นี้ เวลา 10 .30 น. ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7
นำแสดงโดย จิ้ม ชวนชื่น เป็น บุญแซม
แตน ราตรี วิทวัส เป็น เจ๊ดา
ตั๊ก ศิริพร เป็น นกเอี้ยง
ไม้ บวรพจน์ เป็น น้ำเหนือ
พร้อมทั้งนักแสดง อีกมากมาย ที่มาสร้างสรร ความฮา ใน “เฮฮาหน้าซอย”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บ.มีเดีย ออฟ มีเดียส(มหาชน) จก.
บ. 124 คอมมูนิเคชั่น ฯ
โจ นินนาท สินไชย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 08-1559-4492
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ