“ลีเดีย —แมทธิว” ไม่เขิน เล่นMV.คู่กันครั้งแรก!!!

ข่าวทั่วไป Tuesday April 10, 2007 09:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--อาร์เอส
ไม่ปล่อยให้แฟนๆต้องบ่นคิดถึงกันนานเกินไป มาคราวนี้เจ้าหญิง อาร์แอนด์บี ของวงการเพลงบ้านเรา ลีเดีย-ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา ก็มาพร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 2 ชื่อว่า Inside Out (อินไซด์ เอาท์) ที่เพลงเปิดตัวแรกที่จะนำมาให้ฟังคือเพลง “ระหว่างเราคืออะไร” โดยเพลงนี้ก็มีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน มารับหน้าที่เป็นพระเอกมิวสิกฯให้อีกด้วย ซึ่งการทำงานในวันนี้จะเป็นอย่างไร ลีเดีย จะเป็นคนเล่าบรรยากาศให้ฟัง
“วันนี้ เดีย ก็มาถ่ายมิวสิกฯเพลงแรกของอัลบั้มชุดใหม่ ชื่อว่าเพลง “ระหว่างเราคืออะไร” ค่ะ ซึ่งมีพี่แมทธิว มาร่วมแสดงเป็นพระเอกมิวสิกฯให้(ยิ้ม) ที่เลือกพี่แมทธิว อย่างแรกเลยก็เริ่มจากเราสองคนสนิทกันมากและก็คุยไว้นานแล้ว ว่าถ้ามีโอกาสอยากจะแสดงมิวสิกฯด้วยกันซักเพลง ก็คุยกันมาเรื่อยๆจนมาพอดีกับที่ เดีย มาทำอัลบั้มชุดนี้ เดีย เลยมาปรึกษากับพี่ๆทีมงาน ซึ่งพี่ๆก็เห็นดีด้วยเพราะว่าบทพระเอกของเรื่องนี้จะต้องเป็นนักบิน ก็ค่อนข้างจะใกล้เคียงและเหมาะกับคาแรกเตอร์ของพี่แมทธิวพอดี(ยิ้ม) การทำงานในวันนี้ก็สนุกดีค่ะ ถึงเดียและพี่แมทธิวจะมาทำงานด้วยกันครั้งแรก แต่ด้วยความที่เราสองคนสนิทกันมากๆ ก็เลยทำให้ไม่รู้สึกเขินและก็ไม่เกร็งเลยทีแรกก็คิดๆเหมือนกันว่าจะเป็นยังไง แต่พอมาถ่ายทำจริงๆ ทำงานด้วยกันแล้ว เดีย กลับรู้สึกว่าทำงานง่ายมากกว่านะ สงสัยเป็นเพราะว่าเราสนิทกันก็เลยทำให้ไม่ต้องเกรงใจกันมากเหมือนกับเวลาถ่ายทำกับนักแสดงอื่นที่ไม่ค่อยรู้จักค่ะ ยังไงเดียก็ฝากให้ติดตามชมมิวสิกฯเพลงแรกของอัลบั้มชุดนี้กันด้วยนะคะชื่อว่าเพลง “ระหว่างเราคืออะไรค่ะ”
ติดตามบทบาทการแสดงคู่กันครั้งแรกของสาวเสียงเอกลักษณ์ ลีเดีย-ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา และ แมทธิว ดีน ในมิวสิกฯเพลง “ระหว่างเราคืออะไร” ได้พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 11 เมษายนนี้ ที่รายการ 2 Nite Live ช่อง 7 เวลา 00.25 น.เป็นต้นไป และติดตามอัลบั้มเต็มชุด Inside Out (อินไซด์ เอาท์) ของเธอวันที่ 26 เมษายนนี้ พร้อมกันทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ