Me ตื่นเต้น ลุ้นฟีดแบ็ค มิวสิกฯ ก่อนจะเป็นแฟนเก่า

ข่าวทั่วไป Saturday February 10, 2007 13:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--อาร์เอส
ปล่อยให้เพลงเปิดตัวแรก "นอนไม่หลับ...ถ้าไม่กลับพร้อมเธอ" ไปครองใจแฟนๆพักใหญ่ มาถึงตอนนี้ สาวร่างเล็ก เสียงดี เม-จีระนันท์ กิจประสาน ก็ไม่รอช้า เตรียมดันมิวสิกฯเพลงที่ 2 ของอัลบั้ม "ก่อนจะเป็นแฟนเก่า" ให้แฟนได้ติดตามอีกแล้ว โดยเพลงนี้นอกจาก เม จะมีหน้าที่เป็นผู้ร้องแล้วเธอก็ยังลงทุนแสดงมิวสิกฯเองอีกด้วย
"ตอนนี้มิวสิกฯเพลง "ก่อนจะเป็นแฟนเก่า" ก็พร้อมที่จะให้เพื่อนๆได้ติดตามกันแล้วค่ะ ซึ่งเพลงนี้เป็นมิวสิกฯที่ เม ตื่นเต้นมาก เพราะในเพลงนี้จะเป็นมิวสิกฯเพลงที่ 2 ที่ เม เป็นคนแสดงเองในส่วนของไลน์เรื่อง ปกติ เม จะอยู่เฉพาะส่วนของไลน์ซิ้งค์ ที่ตัดสินใจแสดงเองก็เพราะที่ผ่านมามีแฟนๆถามกันเข้ามาเยอะว่าทำไมไม่เคยเห็น เม แสดงมิวสิกฯบ้างเลย พอมาอัลบั้มนี้มีโอกาสก็อยากเอาใจแฟนๆซักหน่อยค่ะ(ยิ้ม) ซึ่งก็ยากพอสมควรเพราะว่าเนื้อเพลงๆนี้ค่อนข้างจะเศร้า พอมาแสดงทั้งไลน์เรื่องและไลน์ซิ้งค์ เพื่อให้เข้ากับเพลง เม ก็ต้องเจอซีนอารมณ์ต้องร้องไห้เยอะ ซึ่งก็ยากเหมือนกันกว่าจะแสดงผ่านได้ ตอนนี้ก็เหลือแต่รอลุ้นฟีดแบ็คจากแฟนๆว่าจะเป็นยังไง เพราะมิวสิกฯนี้ในส่วนของเรื่องมันมีการหักมุมด้วย เมฝากให้ติดตามชมกันให้ได้นะคะ รับรองว่ามีเรื่องที่เพื่อนๆคาดไม่ถึงแน่ๆ"
ติดตามอัลบั้มชุดที่ 2 Black Me (แบล็ก เม) ของสาวร่างเล็ก เสียงดี เม-จีระนันท์ กิจประสาน และชมมิวสิกเพลง "ก่อนจะเป็นแฟนเก่า" ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและพบกับอัลบั้มชุดนี้ได้แล้วทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ