“ฮาร์ท” เห็นประโยชน์จาก “ความเก๋า” นำ “ความทรงจำ” มาใช้ในรายการ “กว่าจะเป็นดาว”

ข่าวทั่วไป Tuesday June 26, 2007 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--อาร์เอส
แม้อายุอานามจะมากกว่าพิธีกรสาว “อิ๊ป-ยุพาพักตร์ วัชราภัย” อยู่หลายช่วงตัว แต่พิธีกรหนุ่ม “ฮาร์ท-สุทธิพงษ์ ทัดพิทักษ์กุล” กลับไม่รู้สึกว่าเป็นปัญหาแต่อย่างใด แถมยังรู้สึกชอบอกชอบใจในความแก่ของตัวเองอีกด้วย เพราะสามารถนำความทรงจำเก่าๆ มาใช้ประโยชน์ในรายการ “กว่าจะเป็นดาว” ได้อีกด้วย
ฮาร์ท-สุทธิพงษ์ เผยว่า “แรกๆ คนอาจจะมองว่าผมกับอิ๊ปมาจัดรายการด้วยกันมันจะมีปัญหามั้ย เพราะวัยเราค่อนข้างห่างกันเยอะมาก แต่สำหรับผมว่าไม่เป็นปัญหาอะไรนะ อย่างที่เคยบอกไปว่าอิ๊ปเขาได้ความสด ได้ความกระตือรือร้น ส่วนผมแม้ไฟจะไม่แรงเท่าน้องเขา แต่ผมว่ารายการ ‘กว่าจะเป็นดาว’ ก็เหมาะกับผมไม่น้อย เพราะแขกรับเชิญส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จมานานหลายสิบปี ซึ่งวัยก็จะใกล้เคียงกับผม หรือบางท่านอายุอาจจะมากกว่าผม แต่ผมก็ยังทันและเคยได้ติดตามผลงานของคนเหล่านั้น ทำให้ผมนึกถึงบรรยากาศในยุคนั้นๆ ออก เวลายิงคำถามทำให้ผมเข้าใจได้มากกว่า ซึ่งบางครั้งก็ช่วยอธิบายให้อิ๊ปได้เข้าใจด้วย เพราะน้องเขาอาจจะเกิดไม่ทันหรืออายุยังน้อยเกินกว่าจะรับรู้ได้ แถมช่วงชีวิตหนึ่งเขาไม่ได้อยู่เมืองไทยด้วย ยิ่งทำให้เขามีข้อมูลน้อยลง ก่อนหน้านี้เวลาอายุเพิ่มขึ้นมาปีหนึ่งๆ ผมจะคิดว่าโอ๊ยแก่ลงอีกปีแล้วเหรอนี่ แต่พอมาทำรายการกว่าจะเป็นดาว ผมเริ่มเห็นความดีจากความแก่ของผมแล้ว เพราะมันไม่ใช่แค่เรื่องของสังขารที่แก่ แต่เราจะแก่ประสบการณ์ด้วย แล้วยิ่งเข้าทางผมมาก เพราะอิ๊ปเขาชอบถาม ส่วนผมก็ชอบเล่า ได้รำลึกถึงความหลังเป็นระยะๆ แถมยังได้เจอเพื่อนพ้อง, พี่ๆ น้องๆ ในวงการด้วยครับ”
อย่างนี้สิเขาเรียกว่า ‘แก่ลายคราม’ ติดตามชม “กว่าจะเป็นดาว” กับ 2 พิธีกรต่างวัย “ฮาร์ท-สุทธิพงษ์ ทัดพิทักษ์กุล” และ “อิ๊ป-ยุพาพักตร์ วัชราภัย” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00-17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ