GOSSIP: อาร์เอส 2007 เพลงฮอต หนังฮิต

ข่าวทั่วไป Thursday January 25, 2007 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--อาร์เอส
เพราะเตรียมส่งอัลบั้มใหม่มาวางช่วงเดือนแห่งความรัก 2 ศิลปินอย่าง "ดัง-พันกร" เจ้าของอัลบั้ม Hi-Soul กับเพลงโซลละเมียดอารมณ์อย่าง "บอกให้รู้ว่ารักเธอ" และสาวเสียงสวย "Amary" กับอัลบั้มสุดโรแมนติก Embrace With Loveกับเพลงหวานอย่าง "มีกันตลอดไป" เลยจับคู่กันมาสร้างบรรยากาศดีๆ ให้กับเดือนแห่งความรักด้วยกิจกรรม"Dunk & Amary Love Vacation"ตอนพารัก...ไปพักร้อน ให้คนฟังร่วมกันส่งภาพ และคำบรรยายความรู้สึกถึงความรัก คนรัก ที่ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของคู่รัก เพื่อนรัก หรือคนในครอบครัว กันเข้ามา ชิงรางวัลพักผ่อนแบบเป็นคู่ๆ ที่ Foresta Boutique Resort ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ สนใจติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้ได้ทางรายการทีวีของ RS, www.rs.co.th และ www.maniclub.com
แฟนๆ ศิลปินลุคใสอย่าง 2 สาว"เนย-แจม" แห่ง Neko Jump และสาว Nottoเตรียมเฝ้าหน้าคอมพิวเตอร์กันให้ดี เพราะ 25 ม.ค. นี้ 3 สาวเตรียมมาพบแฟนกันสดๆ ผ่าน www.trueworld.net ใครอยาก Chat เจอกันได้ 19.30 น.เป็นต้นไป...
ฟังเพลงว่าสุดโรแมนติกกันแล้วAmaryเจ้าของเสียงร้องเพราะๆ ในเพลง "มีกันตลอดไป" (I’m gonna be with you) ชวนคนฟังมาชม MV เพลงนี้กันดู เพื่อเพิ่มความโรแมนติกกันให้ชัดๆ 25 ม.ค. นี้ออกอากาศให้ชมกันให้ชุ่มชื่นหัวใจ เป็นครั้งแรก 00.25 น. ใน 2 Nite Live ทางช่อง7 ส่วนอัลบั้มเต็ม 6 เพลง 15 ก.พ. เตรียมหาไปฟังให้เคลิ้มกันได้ทุกแผงทั่วไทย...
เม้าท์ถึงความสดใส ความหวานมากันเยอะแล้ว เอาใจคอร็อกกันซะหน่อย กับGear Knight วงร็อกเจ้าของเพลง "คนมีคู่ไม่รู้หรอก"ที่พร้อมรบกับอัลบั้มใหม่ 2 Battle กันแบบเต็มอัตราศึกพร้อมให้ทุกหูพิสูจน์กำลังร็อกกันได้เต็มที่ 25 ม.ค. นี้ และ 27 ม.ค. นี้ พบกับพวกเขาได้สดๆ ใน Pop Up Live 00.15 น. ช่อง 5...
ฉลอง 100 ล้านกันไปเรียบร้อยสำหรับภาพยนตร์อารมณ์ดีอย่าง"แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า"28 ม.ค. นี้เลยจะชวนมายิ้มกันให้ออกอีกครั้งกับMV เพลงประกอบภาพยนตร์อย่าง "ทั้งไส้ให้เธอ"ออกอากาศให้ชมไปยิ้มไปกันเป็นครั้งแรก 00.15 น. ช่อง 5 ใน Pop Up Live…
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ