Fracture เปิดตัวแรงในอเมริกาพร้อมกวาดคำวิจารณ์สูงสุด ชู แอนโทนี่ ฮอปกินส์ สู่สุดยอดฝีมือด้านการแสดง

ข่าวทั่วไป Wednesday April 25, 2007 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--สหมงคลฟิล์ม
Fracture ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์ในสไตล์แมวจับหนูผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของ เกรกอรี่ ฮอบลิท ( Primal fear ) ที่ได้เซอร์แอนโทนี่ ฮอปกินส์ มาประกบคู่เชือดเฉือนบทบาทกับ ไรอัน กอสลิง (The Notebook ) ได้เปิดตัวในอเมริกาไปในวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา และทำรายได้ไปทั้งสิ้นจากการฉาย 3 วัน ( 20-22 ) 11,014,657 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 385 ล้านบาท และสามารถทำรายได้เฉลี่ยต่อโรงไปสูงสุดใน 5 อันดับแรกด้วยจำนวนโรงฉาย 2443 โรงภาพยนตร์ ซึ่งถือเป็นตัวเลขเปิดตัวอันดับ 2 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศ และ Fracture ยังได้รับคำวิจารณ์ในระดับที่ดีมากจากนักวิจารณ์ในอเมริกา
“ ทุกฉากที่ แอนโทนี่ ฮอบกินส์ ปรากฏ ตัวเขาแทบจะดึงทุกสายตาไปไว้ที่เขา ” จัสติน ฉาง จาก นิตยสาร Variety
“ เป็นผลงานการกำกับที่ยอดเยี่ยมของ เกรกอรี่ ฮอบลิท เหนือกว่าที่เขาเคยทำไว้ใน Primal Fear ด้วยการเชือดเฉือนกันของตัวละคร 2 ตัวที่คนดูไม่อาจเดาตอนจบได้ ” พอล อาเร้นด์ จากสถานีโทรทัศน์ BBC
ภาพยนตร์เรื่อง Fracture เล่าเรื่องราวของ เท๊ดด์ ครอฟอร์ด (แอนโธนี่ ฮอปกินส์) ที่ยิงภรรยาตัวเองด้วยกระสุนที่เจาะเข้าที่ด้านหลังกะโหลกศรีษะ จากนั้นเขานั่งรอกดโทรศัพท์เรียกตำรวจมาที่เกิดเหตุ และเอ่ยประโยคอมตะในหนังเรื่องนี้ที่จะทำให้ชื่อของแอนโทนี่ ฮอปกินส์ จะกลายเป็นที่จดจำอีกครั้ง “ I shoot my wife ” เขาสารภาพว่ายิงภรรยาตัวเอง และยอมให้ตำรวจจับเข้าห้องขัง แต่เรื่องกลับกลายเป็นว่าตำรวจหาปืนที่ยิงไม่พบ และตำรวจที่จับกุมคือชู้รักของภรรยาเขาและเป็นคนเดียวที่พกปืนเข้ามาในบ้านในตอนนั้น แต่คดีนี้อยู่ในความดูแลของ วิล บีชัม (ไรอัน กอสลิง) อัยการหนุ่มไฟแรงที่ต้องการทำคดีนี้เป็นคดีสุดท้ายก่อนที่จะก้าวขึ้นไปรับตำแหน่งงานที่ใหญ่กว่า วิล คิดว่า เท๊ดด์ คือคนยิงแน่ ๆ และเขาจะต้องฉีกหน้ากากของเท๊ดด์ออกมาให้ได้ เรื่องราวการชิงไหวชิงพริบระหว่างเด็กหนุ่มที่ฉลาดเป็นกรดแต่ก็มีความหยิ่งทระนงในตัวเองสูงกับหนุ่มใหญ่ท่าทางสุขุมที่คิดอะไรได้ไกลและลึกเกินกว่าที่เราคิด
19 กรกฎาคม นี้ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ