สก๊อต คอลลาเจน-อี พาตะลุยภารกิจความงาม ของมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2007

ข่าวทั่วไป Wednesday August 29, 2007 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
หลังจากทำงานหนักมาตลอดสัปดาห์ เช้าวันใหม่ที่แสนเบิกบาน ของมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2007 เริ่มขึ้น ณ สปา ไอ แอม เมื่อ “สก๊อต คอลลาเจน-อี” ผู้สนับสนุนการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2007 ชวนไปตะลุยภารกิจความงามของ กนกกร ใจชื่น มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2007 ในกิจกรรม “Charming Beauty Perfect by Scotch Collagen-E” ร่วมกับผู้โชคดีที่ร่วมสนุกทายผล “ใครคือนางงามผิวสวย” ที่สก๊อตจัดขึ้นในการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2007 นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก จุฑารัตน์ มณีธาดา นางงามผิวสวย ร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลผิวสวย และการรักษาสุขภาพ พร้อมร่วมเข้าคอร์ส สปา บำรุงและดูแลผิวชั้นเยี่ยม ด้วย
โดย น้องส้ม-กนกกร ใจชื่น มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2007 เผยถึงเคล็ดลับผิวสวยว่า “หลังจากรับตำแหน่งส้มก็มีงานและกิจกรรมแทบทุกวัน ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ โทรมง่าย ส้มจึงต้องดูแลผิวเพิ่มมากขึ้นเป็น 2 เท่า ส้มจะใช้ทั้งวิธีธรรมชาติ อย่างสมุนไพรขัดตัว หรือแตงกวาโป๊ะที่ใบหน้า และก็พึ่งพาเทคโนโลยีสมัยใหม่ด้วยอย่างผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่าง ๆ การดูแลผิวแต่เพียงภายนอกอย่างเดียวไม่เพียงพอ ส้มไม่ลืมที่จะบำรุงสุขภาพจากภายในด้วยอาหารเสริม วิตามิน น้ำมันตับปลา และเครื่องดื่มคอลลาเจน-อี เพื่อรักษาผิวไม่ให้ดรอป จากการทำงานหนัก” ส่วน น้องนุช-จุฑารัตน์ มณีธาดา เจ้าของตำแหน่งนางงามผิวสวย เล่าว่า” นุชดูแลผิวด้วยสมุนไพรมาตั้งแต่เด็ก จนกระทั่งปัจจุบัน ให้ความสำคัญกับเรื่องการดูแลผิวมาก มีสูตรของตัวเองด้วย เป็น เกลือกระปุกผสมการบูน และขมิ้น ใช้ขัดสมานผิว ช่วยให้ผิวเรียบ ไม่แห้ง นอกจากนี้ยังพบว่าการออกกำลังกายประเภทโยคะร้อน ช่วยในเรื่องการรักษาสมดุลย์จากข้างใน” ขณะที่ วรวิมล กรรมารางกูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย กล่าวว่า “ดูแลผิวตนเองด้วยการทาโลชั่น เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังเข้าสปาและทานผลไม้ พวก ชมพู่ ส้ม รวมทั้งดื่มเครื่องดื่มสก๊อต คอลลาเจน-อี เป็นประจำด้วย”
สำหรับคอร์สความงามที่สาว ๆ เลือก Charming Beauty Perfect Package การดูแลผิวเพื่อความสวยครบสูตรประกอบด้วยขั้นตอนเด็ดและขึ้นชื่อของสปา ไอ แอม Salt Scrub (45 นาที) กระบวนการขัดเกลือ ที่ทำจากว่านเสน่หา ซึ่งเป็นว่านชนิดหนึ่งของไทย เชื่อกันว่าจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับผู้ใช้ ใช้ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ พร้อมเผยผิวใหม่ที่สดใส เปล่งปลั่งยิ่งขึ้น ขั้นตอนต่อไปคือ Bath (15 นาที) สาว ๆ จะได้แช่น้ำนม อาบโปรตีน เพิ่มเติม ความชุ่มชื่นนุ่มนวลให้กับผิว จากนั้นเข้าสู่ขั้นตอนสำคัญ Aromatherapy Massage (2 ชั่วโมง) เป็นการนวดด้วยน้ำมันกล้วยไม้ไทย ที่จะช่วยในเรื่องของการผ่อนคลาย และกระตุ้นการไหลเวียน ของโลหิต เพื่อผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส และระหว่างนี้ ยังมีอีกขั้นตอนที่สามารถทำควบคู่กันไปคือ Whitening Facial & Eye Collagen Treatment บำรุงใบหน้าและดวงตาด้วยการนวดคอลลาเจน และทำการมาส์คทิ้งไว้สักครู่ เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ช่วยให้ผิวเนียนเรียบ ขาวใสไร้ที่ติ เมื่อผิวกายภายนอกสวยแล้ว 2 สาวงาม ไม่ลืมความสวยที่ออกมาจากภายในด้วยการดื่ม สก๊อต คอลลาเจน-อี ด้วย
“สก๊อต คอลลาเจน-อี” มุ่งหวังให้สาว ๆ สดใสและดูดีอยู่เสมอ ภารกิจความงามของ 2 สาววันนี้ จึงสวย สดใส มีชีวิตชีวาในแบบ ชาร์มมิ่ง บิวตี้ เฟอร์เฟ็ค
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด คุณณิสรา 0-2669-2838
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด 0-2572-4444 คุณพรจิต (จอย) 081-924-9196, คุณชลธิชา (ชม) 081-684-1933
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ