อ้น — เพชร ขี่ช้างเที่ยวชมความงาม กราบไหว้ขอพรที่วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday July 18, 2007 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--เคพีเอ็น
เสาร์ที่ 21 กรกฎาคม นี้ พิธีกร อ้น - สราวุฒิ มาตรทอง กับ ไกด์รับเชิญพิเศษ เพชร กรุณพล จะพาแฟนๆ รายการ แวร์เรฟเวอร์ (Wherever) ไปเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดอุทัยธานี โดยเปิดตัวรายการด้วยการขี่ช้างชมความงามรอบบริเวณโรงแรมไอยราปาร์ค ที่ออกแบบสถาปัตยกรรมแบบเขมรและ ไทย ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว อีกทั้งประตูโรงแรมแห่งนี้ยังจำลองมาจากกำแพงเมืองเชียงใหม่อีกด้วย
จากนั้นไปชมความงดงามกันที่วัดจันทราราม หรือชื่อที่เราคุ้นหูคือวัดท่าซุง ซึ่งภายในวัดแห่งนี้ มีพระพุทธรูปองค์ใหญ่ อีกทั้งภายในมหาวิหารของวัดนั้นดูโอ่อ่ามาก ทั้งคู่เลยเดินดูด้วยความตื่นตาตื่นใจ โดยเฉพาะการไปกราบไหว้ขอพรกับ “ร่างท่านหลวงพ่อฤาษีลิงดำ” ที่ทางวัดได้เก็บร่างท่านไว้เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้กราบไหว้
ซึ่งหนุ่มเพชร กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาเที่ยวในครั้งนี้ว่า “จังหวัดอุทัยธานี เป็นเมืองธรรมะ รู้สึกสงบใจจริงๆครับ ที่ได้มาเที่ยวในครั้งนี้ วัดที่นี่สวยมากๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากมาเที่ยวอีก เป็นการพักผ่อนที่ดีสำหรับผมมากเลยครับ”
ร่วมเดินทางไปกับสองหนุ่มอ้นและเพชรได้ในรายการ แวร์เรฟเวอร์ (Wherever) ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2550 เวลา 07.55-08.25 น. ทางช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ