LUCKS MUSIC ส่ง “ REMIND ” 10 บทเพลง “ช่วงเวลาที่มีค่าแห่งการจดจำ”

ข่าวทั่วไป Thursday March 8, 2007 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--ลักษ์มิวสิค
ลักษ์มิวสิค ส่งอัลบั้มใหม่ล่าสุด REMIND หรือ “ช่วงเวลาที่มีค่าแห่งการจดจำ” ลงชิมลางประเดิมต้นปี นำบทเพลงที่ยังอยู่ในความทรงจำของทุกคนมาเรียบเรียงใหม่พร้อมขับขานผ่านศิลปินคุณภาพอย่าง ลูกปัด-ชลนรรจ์ ลิ่มไทย , แอน-ธิติมา ประทุมทิพย์, ลูกหว้า-ดูบาดู , ปู-Blackhead , ปิงปอง - ศิริศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ , หนึ่ง — ETC , นิว - จิ๋ว ที่ทั้ง 8 คน มารวมตัวกันเพื่อนำเอาความทรงจำที่อยู่ในหัวใจให้กลับมาอีกครั้ง
เมื่อเรื่องราวชีวิตของเราทุกคนล้วนผ่านสิ่งต่างๆ มาแล้วมากมาย ผ่านช่วงเวลาที่ทั้งสุขและทุกข์ ยิ้ม หัวเราะ หรือน้ำตา ช่วงเวลาที่อาจจะลืมเลือนมันไป แต่แท้จริงแล้วมันยังคงอยู่ในซอกหนึ่งของความคิด ความรู้สึกในใจ บทเพลงที่เคยได้ยินจนคุ้นหูในอดีตกำลังจะถูกนำกลับมาร้องใหม่ และที่พิเศษสุดของอัลบั้มนี้คือ ศิลปิน จะเป็นผู้เลือกร้องเพลงที่ตัวเองต้องการ โดย 10 เพลงแห่งความทรงจำที่ถูกคัดเลือกมาแล้วคือ อยากให้เธอรู้ , อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ , รักเธอจริงๆ , คาใจ , พูดลาสักคำ , ไว้ใจ , ขอเวลาตั้งตัว , ทนได้ทนไป , คนใกล้ตัว และ อยู่ตัวอยู่แล้ว
โดย ลูกปัด-ชลนรรจ์ เลือกที่จะร้องเพลง “อยากให้เธอรู้” และ “อยู่ตัวอยู่แล้ว” โดดเด่นทั้งน้ำเสียงและเนื้อหาที่โดนใจ ด้วยน้ำเสียงและลีลาการร้องสไตล์ผู้หญิงที่มีความมั่นใจ แอน- ธิติมา เลือกร้อง “คาใจ” และ “ทนได้ทนไป” ดนตรีฟังง่าย นุ่มนวลเบาสบายเปี่ยมคุณภาพสไตล์แอน-ธิติมา ปู-Blackhead กับเพลง “อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ” ที่เลือกเอาเพลงของฮีโร่ในใจสมัยตัวเองยังเด็ก มาขับร้องด้วยพลังและความมุ่งมั่นด้วยสไตล์ของตัวเอง
ลูกหว้า-ดูบาดู กับเพลง “รักเธอจริงๆ” ฟังสบายด้วยความสดใส และเต็มไปด้วยความจริงใจกับความรัก นิว กับเพลง “พูดลาสักคำ” เลือกถ่ายทอดเพลงรักอารมณ์เศร้า พร้อมเป็นเพื่อนให้กำลังใจ จิ๋ว กับเพลง “ไว้ใจ” ความรักอยู่ได้ด้วยความไว้ใจ ปิงปอง-ศิริศักดิ์ กับเพลง “ขอเวลาตั้งตัว” เป็นเพลงที่ยังคงเผลอฮัมเพลงนี้ขึ้นมาทุกครั้ง เมื่อเจอสถานการณ์หนักๆ ในแต่ละช่วงชีวิต และ หนึ่ง-ETC กับเพลง “คนใกล้ตัว” รูปแบบของความรัก แม้ห่างไกลกัน แต่สิ่งที่จะทำให้ความรักเดินต่อไปได้คือ ความเข้าใจและมั่นคงในรัก”
อัลบั้ม “REMIND” พร้อมที่จะนำเอาช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่อยู่ในหัวใจของคุณๆ ได้หวนกลับมาให้คิดถึงกันอีกครั้งแล้ววันนี้ (8 มี.ค.)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ธนา-ยอร์จ 081-8319954
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ