สร้างความได้เปรียบในเกมกีฬาอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วย “ไนกี้ โปร”

ข่าวกีฬา Monday February 12, 2007 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ทุกวันนี้ เกมกีฬามีความรวดเร็วและรุนแรงขึ้น จนทำให้นักกีฬาต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับการเล่นมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ไนกี้ ในฐานะผู้นำทางด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมกีฬาระดับโลก มุ่งมั่นที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้นักกีฬาทุกคนที่มีความฝันและต้องการประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดในเกมกีฬาที่พวกเขาถนัด ให้มีความตั้งใจ และพยายามอย่างเต็มที่ในการฝึกซ้อมและพัฒนาทักษะในเกมกีฬาอย่างจริงจัง เพื่อทำฝันให้กลายเป็นจริงและก้าวไปสู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพ ดังนั้น ไนกี้จึงได้สร้างสรรค์ ‘ไนกี้ โปร’ นวัตกรรมชุดกีฬาล่าสุดขึ้นมาเพื่อช่วยให้พวกเขาก้าวเข้าไปใกล้ความฝันได้อีกขั้นหนึ่ง
ไนกี้ โปร” ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสร้างความได้เปรียบในเกมกีฬา พร้อมตอบสนองความต้องการเชิงสมรรถนะของนักกีฬาระดับโลกอย่างโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ สุดยอดนักเทนนิสมือ 1 ของโลก และโคบี้ ไบรอัน นักบาสเกตบอลระดับท็อปแห่ง NBA โดยได้รับการออกแบบมาให้แนบกระชับพอดีกับรูปร่าง เพื่อให้สามารถยืดหยุ่นไปกับการเคลื่อนไหวอย่างไร้ขีดจำกัดและช่วยลดการสั่นไหวของกล้ามเนื้อ ส่งผลให้กล้ามเนื้อสูญเสียพลังงานและเมื่อยล้าน้อยลง ซึ่งสามารถใส่เดี่ยวๆ หรือใส่ร่วมกับชุดกีฬาหรืออุปกรณ์กีฬาได้ ดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่าไม่ว่าจะเป็นกีฬาประเภทใด ‘ไนกี้ โปร’ จะสร้างความได้เปรียบให้กับนักกีฬาได้เสมอ
นวัตกรรมชุดกีฬา ‘ไนกี้ โปร’ มีให้เลือกหลากรูปแบบและสีสัน ทั้งเสื้อแขนกุดลายทหาร (ราคา 1,450 บาท) และเสื้อแขนสั้นลายทหาร (ราคา 1,550 บาท) พบกับ ‘ไนกี้ โปร’ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านไนกี้ ทุกสาขา
หากคุณมีฝัน จงมุ่งมั่นและลงมือทำ...อย่ากังวลกับสิ่งใด เพราะไนกี้จะสนับสนุนนักกีฬาทุกคนทั้งด้านแรงกายด้วยนวัตกรรมเปี่ยมประสิทธิภาพ และด้านแรงใจด้วยการมอบโอกาสดีๆ ให้กับทุกคน
แถลงข่าวในนาม : บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : พิณรัตน์ ทัศนะพยัคฆ์ ( pinnaratana.d@nike.com )
บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0 2676 6100 ต่อ 1216
: อรุณี ชาติอุดมเดช ( arunee.chatudomdet@ogilvy.com )
ธนวุธ โกศล ( tanawoot.kosol@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6606, 0 2205 6616
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ