ปอภูมิใจได้โชว์กล้ามอวดลายสัก บรรเลงเพลงตื๊ดใน “วิดีโอคลิป”

ข่าวทั่วไป Monday June 25, 2007 09:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--สหมงคล ฟิล์ม
ถือเป็นความโชคดีของหนุ่มกล้ามโตพิธีกรแห่ง Academy Fantasia ผู้มีเสน่ห์อยู่ที่รอยสักบนเรือนร่าง “ปอ-วรฐก์ ปิฏกานนท์” ที่คราวนี้ได้มาสวมบทบาทเป็นดีเจเปิดแผ่นตามผับสุดเท่ห์ในภาพยนตร์เรื่อง “วีดีโอคลิป” ของผู้กำกับ ภาคภูมิ วงษ์จินดา เพราะชีวิตนอกจอของหนุ่มกล้ามโตคนนี้ก็คลุกคลีอยู่กับเสียงดนตรีในยามค่ำคืนอยู่แล้ว เมื่อต้องมาสวมบทบาทเป็นดีเจในหนังเรื่องนี้ก็ทำให้หนุ่มปอสามารถตีบทแตกได้โดยง่าย แถมในเรื่องปอยังได้อวดรอยสักสวยสู่สายตาแฟนๆ อีกด้วย ซึ่งปอได้พูดถึงบทบาทในหนังเรื่องนี้ว่า
“ผมรับบทเป็นอ๊อด เป็นดีเจเปิดแผ่นในผับ คาแรกเตอร์ของตัวละครนี้จะเป็นคนรักสนุก เฮฮา ชอบปาร์ตี้ และก็ชอบลากสาวๆ กลับบ้าน ที่สำคัญเค้าก็ไม่พลาดที่จะถ่ายคลิปลับของเค้ากับสาวๆ เอาไว้ไปอวดเพื่อนๆ ด้วย จนกระทั่งวันหนึ่งคลิปก็ย้อนกลับมาทำร้ายตัวเขาเอง ในเรื่องนี้ก็มีฉากที่ผมจะต้องมิกซ์เพลงเปิดแผ่นอยู่ในผับ บุคลิกก็จะดูมันๆ มีถอดเสื้อ โชว์กล้าม โชว์รอยสัก ก็รู้สึกสนุกดี มันดี สะใจดี ซึ่งบุคลิกของตัวละครที่ผมแสดงนั้นก็ต่างกับตัวเองมาก ถึงแม้ว่าในเรื่องจะเป็นดีเจเปิดแผ่นเหมือนกัน แต่ตัวผมเวลาเปิดแผ่นก็จะใจจดใจจ่อกับการมิกซ์เพลงอย่างเดียว ส่วน อ๊อดในเรื่องนี้จะเจ้าชู้ ชอบแซวสาวอยู่ตลอดเวลา”
และหนุ่มปอยังได้แสดงทัศนคติเกี่ยวกับการถ่ายวีดีโออีกว่า “ตัวผมเองไม่เคยถ่าย แต่ผมคิดว่าเมื่อคุณกดถ่ายปุ๊ป โอกาสที่มันจะหลุดก็มีสูงซึ่งเป็นเรื่องอันตรายมาก หนังเรื่องนี้จะบอกคุณว่าทำไมคุณต้องถ่าย การเอาคลิปของคนอื่นส่งไปมามันไม่ดี เพราะฉะนั้นหนังเรื่องนี้มันเป็นคติสอนใจว่าการเอาคลิปมาเผยแพร่เป็นเรื่องที่ไม่ดี”
สุดท้ายหนุ่มกล้ามโตรอยสักงามได้ฝากหนังเรื่องนี้ไว้ว่า “อยากให้ไปดูกันนะครับ เพราะว่าหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ใกล้ตัวมาก เหมือนที่เราเห็นผ่านตากันอยู่แทบทุกวัน ถ้าคุณมาดูหนังเรื่องนี้จะได้รับมุมมองอีกอย่างหนึ่ง ซึ่งจะทำให้คุณเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับวีดีโอคลิปไปเลย”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ