“เจมส์-เรืองศักดิ์” ชวน “คนรุ่นใหม่” แจ้งเกิดศิลปิน-นักร้อง บนเวที ดัชชี่บอย แอนด์ เกิร์ล 2007 พร้อมดูงานเพลงที่ “เกาหลี”

ข่าวบันเทิง Tuesday July 24, 2007 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--แกรมมี่
การประกวด Dutchie Boy & Girl 2007 (ดัชชี่บอย & เกิร์ล 2007) ที่ใกล้จะเปิดฉากเร็วๆ นี้ กับครั้งแรกในรูปแบบ Audition (ออดิชั่น) ด้วยการเพิ่มสีสันในการแข่งขันมากยิ่งขึ้น พร้อมได้ผนึกพันธมิตร 3 ในสาขานักร้อง, นักแสดง และพิธีกร ซึ่งหนึ่งใน 3 พันธมิตรอย่าง ค่ายมีฟ้า เครือ GMM แกรมมี่ โดย หนุ่มเจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ผู้บริหารไฟแรง ไม่รอช้าที่จะออกมาเชิญชวนและเปิดโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่อย่างเต็มที่ พร้อมการันตี “ว่าที่ศิลปิน” ในค่ายมีฟ้า แน่นอน
“เจมส์ ในฐานะพันธมิตรในการจัดงานครั้งนี้เชื่อว่าการที่ดัชชี่ฯ ได้เปิดกว้างในการประกวดในแต่ละสาขา ไม่ว่าจะเป็น นักร้อง, นักแสดง และพิธีกร จะทำให้น้องๆ มีโอกาสโชว์ศักยภาพและความสามารถในสาขาที่ตนถนัดอย่างเต็มที่ และเป็นการสร้างความสุขให้กับสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบอีกด้วย พร้อมทั้ง แกรมมี่และมีฟ้าเอง ก็เห็นว่าครั้งนี้เป็นการสร้าง เจอเนเรชั่น รุ่นใหม่ๆ ของเราขึ้นมาเหมือนกับการปลูกต้นกล้าต้นใหม่ให้กับวงการนี้อย่างเต็มภาคภูมิครับ”
นอกจากผู้เข้าประกวดมีโอกาสได้เป็นศิลปินแล้ว เจมส์ และค่ายมีฟ้า ยังเปิดโอกาสให้น้องในโครงการที่จะพาน้องๆ ดัชชี่บอย & เกิร์ล 2007 ไปดูงานไกลถึงเกาหลีอีกด้วย “โดยสำหรับผู้ที่เข้ารอบ ดัชชี่บอย & เกิร์ล 2007 ในสาขานักร้อง 4 คนสุดท้าย จะได้เข้าร่วมฝึกอบรมในโครงการ MAA เป็นหลักสูตรการสร้างสรรค์ศิลปินของ GMM แกรมมี่ และจัดฝึกอบรมเร่งรัด หลักสูตร 3 เดือน พร้อมพาไปดูงานค่ายเพลงที่เกาหลี ด้วยครับ อยากฝากถึงน้องๆ เด็กๆ คนรุ่นใหม่นะครับ ผมว่า เด็กๆ คนรุ่นใหม่มีพลังเยอะควรจะเอาพลังทั้งหมดมาแสดงออกและให้โอกาสตัวเองได้ทำในสิ่งที่สนใจ อยากให้น้องๆ มาสมัครกันเยอะๆ อีกอย่างทางมีฟ้าเองก็ยินดีสนับสนุนกับการประกวดในโครงการ ดัชชี่บอย & เกิร์ล 2007 เต็มที่เลยครับ” เจมส์ กล่าว
ใครอยากแจ้งเกิดจากเวทีนี้เหมือนรุ่นพี่ อย่าง เขตต์ — ฐานทัพ, ต๊ะ- วริษฐ์, กระแต- ศุภักษร หรืออีกหลายท่าน สนใจสมัครได้ที่ ตู้ป.ณ. 123 ปณจ. ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 10170 , www.dutchiefanclub.com หรือสอบถามที่โทร. 02-884-9161 ด่วน !!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ