“ฟูจิตสึ” สร้างปรากฏการณ์ใหม่วงการโน้ตบุ๊ก เปิดตัวไลฟ์บุ๊ก S6410 บางเฉียบ ทรงประสิทธิภาพ คู่หูผู้บริหารมืออาชีพ

ข่าวเทคโนโลยี Friday June 15, 2007 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--บ้านพีอาร์
ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิก เปิดตัวคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก “ไลฟ์บุ๊ก S6410” คู่หูใหม่สำหรับผู้บริหารมือถืออาชีพ ด้วยความบาง เบา หรูหรา สง่างาม พร้อมกับความสามารถของคอมพิวเตอร์แบบพกพาระดับไฮเอนด์สมบูรณ์แบบ ตอกย้ำนวัตกรรมชั้นเยี่ยมของโน้ตบุ๊กยอดนิยมตระกูล S เตรียมเขย่าตลาดด้วยโปรโมชั่นสุดร้อนแรงรับงานคอมมาร์ตเอ็กซ์เจน 2007 ด้วยโน้ตบุ๊กราคาเพียง 19,900 บาท แถมจัดประมูลโน้ตบุ๊กราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท
นางสาวมิเชลล์ อึ้ง ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านการสื่อสารการตลาด ฟูจิตสึ เอเชีย แปซิฟิก เปิดเผยถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ล่าสุด Fujitsu LifeBook S6410 ว่าเป็นโน้ตบุ๊กที่ถูกออกแบบและพัฒนาเพื่อผู้บริหารมือถืออาชีพอย่างแท้จริง ตอบสนองการพกพาเดินทางได้ตลอดเวลา ด้วยความสามารถของคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กระดับไฮเอนด์ ผสานกับการสื่อสารและความปลอดภัยสูงสุด ภายในรูปลักษณ์ทันสมัยล้ำเทรนด์ ตอกย้ำความเป็นนวัตกรรมชั้นเยี่ยมของโน้ตบุ๊กรุ่นยอดนิยมตระกูล S
Fujitsu LifeBook S6410 ถือเป็นโมเดลสุดยอดเรื่องของความบางเบา โดยที่มีประสิทธิภาพด้านการทำงานสูงมากในตลาด น้ำหนักเพียง 1.66 กิโลกรัม ใช้เทคโนโลยีใหม่ แบคไลท์แอลอีดี ทำให้จอแบบไวด์สกรีนขนาด 13.3 นิ้ว มีความบางเป็นพิเศษเพียงแค่ 6 มิลลิเมตรในขณะที่ส่งความสมบูรณ์ของแสงและเม็ดสีได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดพลังงานเพิ่มขึ้นอีกด้วย ส่วนจอถูกผลิตจากวัสดุพิเศษแมกนีเซียมอัลลอย โน้ตบุ๊กจึงมีความมันวาว ดำสนิท และทนทานยิ่งขึ้น ภายใต้จอไวด์สกรีนแบบแบคไลท์แอลดีดีนี้ คือนิยามใหม่ของจอแสดงผล ซึ่งมีความละเอียดและสมบูรณ์ในการแสดงภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ตอบสนองทั้งเรื่องงานสำหรับทุกการประชุมทางธุรกิจ ภาพลักษณ์ และความบันเทิงส่วนตัวได้เป็นอย่างดี และจอไวด์สกรีนี้รองรับการเปิดการใช้งานตั้งแต่สองแอปพลิเคชั่นได้อย่างสะดวกง่ายดาย
ความแตกต่างของ Fujitsu LifeBook S6410 ที่ไม่มีโน้ตบุ๊กรุ่นใดเทียบได้ คือแผงรับสัญญาณ 802.11n จำนวน 3 จุด ทำให้การติดต่อสื่อสารสามารถทำได้ทุกทุกเวลา รวมถึงการติดตั้งกล้องดิจิตอลขนาด 1.3 เมกะพิกเซล และไมโครโฟนคู่ ช่วยให้การติดต่อสื่อสารแบบเห็นภาพผ่านบริการยอดนิยมต่างๆ อาทิ MSN, Skype และ Yahoo กลายเป็นประสบการณ์ชั้นเยี่ยม โน้ตบุ๊กรุ่นนี้ยังถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันและปกป้องข้อมูลของผู้บริหารมืออาชีพอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นระบบรักษาความปลอดภัยชั้นยอด ที่รวมประสิทธิภาพทั้งอุปกรณ์ตรวจสอบลายนิ้วมือ ระบบป้อนรหัสผ่านสำหรับฮาร์ดดิสก์ อุปกรณ์ตรวจจับการสั่นไหวแบบสามมิติ ระบบ TPM (Trusted Platform Module) และกุญแจไลฟ์บุ๊ก
ในด้านหน่วยประมวลผลของ Fujitsu LifeBook S6410 นั้น ใช้อินเทล เซนทริโน ดูโอ ใหม่ล่าสุด สร้างความมั่นใจสูงสุดให้กับประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีกว่า และความเร็วในการติดต่อเครือข่ายไร้สายที่เร็วขึ้น นอกจากนี้ยังมีพอร์ตรุ่นใหม่ช่วยเชื่อมต่อโน้ตบุ๊กเข้ากับอุปกรณ์ภายนอกต่างๆ ทั้งเครื่องพิมพ์ หรือมอนิเตอร์ ได้เป็นอย่างดี
“Fujitsu LifeBook S6410 คือสุดยอดโน้ตบุ๊กของผู้บริหารมืออาชีพในปัจจุบันนี้ ที่มีไลฟ์สไตล์ต้องเดินทางตลอดเวลา จึงต้องการโน้ตบุ๊กบาง เบา แต่เปี่ยมประสิทธิภาพ เพื่อให้สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างง่ายดาย ซึ่งฟูจิตสึสามารถตอบสนองทั้งเรื่องของฟังก์ชั่นและการออกแบบได้” นางสาวมิเชลล์ อึ้ง กล่าว
ฟูจิตสึยังตอบสนองผู้ที่ต้องการโน้ตบุ๊กโดยมีหลายรุ่นให้เลือกใช้ได้ง่ายขึ้น โดยได้มีการเพิ่มทางเลือกด้วย Fujitsu LifeBook S6410 เบสิกเวอร์ชั่น ซึ่งมาพร้อมกับจอ WXGA TFT แบบซูเปอร์ไฟน์ ไวด์สกรีนขนาด 13.3 นิ้ว น้ำหนักประมาณ 2 กิโลกรัม แต่เปี่ยมไปด้วยคุณลักษณะและฟังก์ชั่นการทำงานครบครัน ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ก Fujitsu LifeBook S6410 และทุกสายการผลิตภัณฑ์ของฟูจิตสึ ได้ให้ความสำคัญกับการรักษาสภาวะแวดล้อม โดยได้ปฏิบัติตามมาตรการ RoHS (Restriction of Hazardous Substance) ที่ประกาศใช้ในประเทศกลุ่มประชาคมยุโรปด้วย
โปรโมชั่นสุดฮอตรับคอมมาร์ตเอ็กซ์เจน
ฟูจิตสึ ได้เปิดเผยถึงโปรโมชั่นที่ร้อนแรงสำหรับงานคอมมาร์ต เอ็กซ์เจน 2007 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในวันที่ 14-17 มิถุนายน 2550 นี้ ว่าทางบริษัทได้เตรียมโปรโมชั่นให้ผู้ที่เข้าร่วมงานครั้งนี้ ร่วมลุ้นจับฉลากรับสิทธิ์แลกซื้อ Fujitsu LifeBook S2210 ในราคาเพียง 19,900 บาท วันละ 2 เครื่อง จากราคาปกติ 42,692 บาท/เครื่อง ระหว่างวันที่ 14-17 มิถุนายนนี้ ในเวลา 13.00-16.00 น.บริเวณบูธฟูจิตสึ P11 ในเพลนนารี่ฮอลล์
นอกจากนี้ฟูจิตสึยังได้จัดการประมูลโน้ตบุ๊ก Fujitsu LifeBook A6030 มูลค่า 49,900 บาท วันละ 1 เครื่อง ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท โดยจะจัดระหว่างวันที่ 16-17 มิถุนายน 2550 เวลา 18.00 น. บริเวณเวทีกลางของห้องบอลรูม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Hotline 0-2351-8282
Media Contacts
คุณปิยวรรณ อนันต์เวทยานนท์ (เอ๋)
คุณจินตนา ระย้าเพ็ชร์ (ส้ม)
คุณสุรศักดิ์ อนันต์เวทยานนท์ (โพรี่)
บริษัท บ้านพีอาร์ จำกัด
มือถือ 081 944-1972 ที่ทำงาน 02 292-9737
Email : piyawan_anan@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ