ทรีคอม (ประเทศไทย) จัดงานแถลงข่าว “ทรีคอม-ไอบีเอ็ม System i IP Telephony”

ข่าวทั่วไป Wednesday May 16, 2007 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ
บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในนามของบริษัท ทรีคอม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในการให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายรับส่งเสียงและข้อมูลที่ปลอดภัย ร่วมกับบริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าว “ทรีคอม-ไอบีเอ็ม System i IP Telephony” เพื่อเปิดตัวแพลตฟอร์มเดี่ยวแรกที่รวม IP Telephony (ระบบโทรศัพท์ผ่านอินเตอร์เน็ต) อีเมล การรับส่งข้อความ แอพพลิเคชั่นธุรกิจและความร่วมมือเข้าด้วยกัน พร้อมชุดพัฒนาซอฟต์แวร์ และแอพพลิเคชั่น Integrated Collaboration เพื่อยกมาตรฐานการสื่อสารและการบริการลูกค้าเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด
ภายในงานแถลงข่าวฯ ท่านจะได้พบกับคุณชิงชัย เมฆทิพย์พาชัย ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ทรีคอม (ประเทศไทย) จำกัด และคุณธันวา เลาหศิริวงศ์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจซิสเต็มส์ เทคโนโลยี บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ซึ่งจะมาเป็นผู้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความร่วมมือของทรีคอมและไอบีเอ็มเกี่ยวกับ System i IP Telephony ในครั้งนี้ โดยงานฯจะจัดขึ้นใน
วันพฤหัสฯที่ 17 พฤษภาคม 2550
13.00น. - 14.30น.
ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ
ห้อง Drawing (ชั้น M)
(สถานีรถไฟฟ้า: ชิดลม)
บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในนามของบริษัท ทรีคอม (ประเทศไทย) จำกัด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับทุกท่านในงานแถลงข่าวนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือยืนยันเข้าร่วมงานฯ กรุณาติดต่อคุณอ้อมหรือดิฉันได้ที่ทีคิวพีอาร์ โทร 0-2260-5820 ต่อ 114, 08-6633-8171 หรืออีเมล์ tqprthai@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ