“เป้ย ปานวาด” รับบท “ผู้หญิงกลางคืน” ประเดิมมิวสิกฯแรก “ผู้หญิงกลางคืน”จาก “กอล์ฟ กฤติน” สุภาพบุรุษติดดิน!!!

ข่าวกีฬา Thursday August 4, 2005 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
หลังจากผ่านงานในวงการบันเทิงมาพอสมควร ด้วยบทบาทของพระเอกมิวสิกวีดีโอ วันนี้หนุ่มเซอร์ สุภาพบุรุษติดดินอย่าง “กอล์ฟ — กฤติน อินคะมนตรี” (อายุ 21 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ชั้นปีที่ 1 คณะมนุษย์ศาสตร์) ก็ได้มีอัลบั้มเป็นของตัวเอง โดยใช้ชื่อว่า “กฤ-ติน” (กลิด-ติน) และสำหรับแนวเพลงในอัลบั้มนี้ ก็คือแนว “ป๊อป ร็อก” ตามความถนัดของหนุ่มคนนี้ ภายใต้การดูแลของค่าย “อาร์.เอส มิวสิก” บริษัทในเครืออาร์.เอส ซึ่งได้ “ระวี กังสนารักษ์” มารับหน้าที่เป็น “เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์” ให้ด้วย และในวันนี้ “ทีมข่าวบันเทิง” ก็ได้ตามไปเก็บภาพสวยๆจากมิวสิกวีดีโอ เพลงเปิดตัวเพลงแรก “ผู้หญิงกลางคืน” ให้ทุกคนได้ชมกัน ซึ่งเรื่องราวของมิวสิกฯเพลงนี้ จะมี “เป้ย — ปานวาด เหมมณี” รับบทเป็น “ผู้หญิงกลางคืน” มีชีวิตที่ปวดร้าว ไม่เคยเจอความรักที่แท้จริง และในวันหนึ่งก็ได้มาพบกับพระเอก ซึ่งก็คือ “กอล์ฟ — กฤติน อินคะมนตรี” นักร้องหนุ่มของเรา ที่เข้ามาในชีวิต มาคอยดูแลและให้ความอบอุ่นกับ “เป้ย” และสุดท้ายก็กลายเป็นความรักที่สมหวัง และ “ทีมข่าวบันเทิง” ก็ได้มีโอกาสนั่งคุยกับนักร้องหนุ่ม สุภาพบุรุษติดดิน “กอล์ฟ — กฤติน อินคะมนตรี” ถึงมิวสิกวีดีโอเพลงนี้
“สำหรับการถ่ายทำมิวสิกฯในวันนี้ ก็เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกของผม “ผู้หญิงกลางคืน” ในอัลบั้ม “กฤ-ติน” ซึ่งเราก็ได้นางเอกมิวสิกวีดีโอแสนสวยอย่าง “เป้ย — ปานวาด เหมมณี” มาร่วมงานด้วย ซึ่งผมก็ตื่นเต้นมากครับ เพราะเป็นครั้งแรกกับการรับบทพระเอกมิวสิกวีดีโอให้กับเพลงของตัวเอง ในเรื่องของการถ่ายทำก็ผ่านไปด้วยดี แต่มันก็มีบางฉากที่ผมต้องแบก “เป้ย” ขึ้นหลัง แล้วเดินขึ้นลงบันได เห็นเขาตัวเล็กๆแบบนี้ แต่ขอบอกครับว่าตัวหนักไม่ใช่น้อย ลำพังแบกก็จะแย่อยู่แล้ว นี่ “เป้ย” เขาเล่นหัวเราะด้วย ก็เลยหนักเพิ่มขึ้นไปอีก แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ “เป้ย” น่ารักมาก และเป็นคนตั้งใจทำงานแบบสุดๆ ผมฝากมิวสิกวีดีโอเพลงแรกของผมไว้ให้เพื่อนๆติดตามชมกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ” และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเที่ยว “ทีมข่าวบันเทิง” ก็ไม่รอช้ารีบฉกตัวนางเอกมิวสิกฯแสนสวยมาคุยกับเรา “เป้ย — ปานวาด เหมมณี”
“สำหรับการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอในวันนี้ ก็สนุกดีค่ะ เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง “เป้ย” กับ “กอล์ฟ” ซึ่ง “เป้ย” รับบทเป็น “ผู้หญิงกลางคืน” ที่ไม่เคยเจอรักที่แท้จริง จนได้มาเจอกับ “กอล์ฟ” เลยทำให้สมหวังในรัก และเวลาถ่ายทำก็ไม่มีปัญหาอะไร ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี จะมีก็แต่สงสาร “กอล์ฟ” เขา เพราะจะมีบางฉาก ที่เราต้องขี่หลังเขา ก็เกรงใจกลัวเขาจะหนัก แต่ยอมรับว่าเขาเข้มแข็งมาก ไม่บ่นสักคำและหลังจากถ่ายทำมิวสิกฯเพลงนี้เสร็จ ทำให้ “เป้ย” ได้ข้อคิดอะไรกลับมาเยอะเลย อย่างผู้หญิงทำงานกลางคืน เราจะเข้าใจเลยค่ะว่า จริงๆแล้วมันไม่ใช่ชีวิตที่สวยหรูอย่างที่ทุกคนเห็นกัน บางทีในใจลึกๆของเขาอาจจะเจ็บปวด เพราะว่าน้อยมากที่ผู้ชายที่ผ่านเข้ามาในชีวิตจะจริงจังกับเขา ทุกคนที่เข้ามา ก็มองผู้หญิงกลางคืนเป็นทางผ่าน และในบางวันที่ร่างกายเขาอ่อนแอ เขาก็ยังต้องฝืนใจไปทำงานเพื่อที่จะได้มีรายได้เลี้ยงชีพ ซึ่ง “เป้ย” อยากให้ทุกคนได้ดูมิวสิกฯเพลง “ผู้หญิงกลางคืน” แล้วทุกคนจะเข้าใจความรู้สึกของ “ผู้หญิงกลางคืน” มากขึ้นค่ะ”
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอ “ผู้หญิงกลางคืน” ของสุภาพบุรุษติดติน “กอล์ฟ — กฤติน อินคะมนตรี” ได้ทางรายการ “To-Nite Live (ทูไนท์ ไลฟ์)” ในวันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 7 เวลา 12.30 น. เป็นต้นไป และติดตามอัลบั้ม “กฤ-ติน” ได้ทุกแผงเทป ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : น้ำ 01-4425817 / โด่ง 06-9977008
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ