ดาราช่อง 3 แท็คทีมนำของรักร่วมประมูลนำรายได้เข้าสภากาชาดไทย

ข่าวทั่วไป Monday May 21, 2007 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เนื่องในวันที่ 8 พฤษภาคมของทุกปีถือเป็นวันกาชาดโลก ทางสภากาชาดไทยจึงจัดกิจกรรม “วันศิลปินร่วมใจช่วยกาชาด” โดยปีนี้ถือเป็นปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 80 พรรษา และยังถือวโรกาสพิเศษนี้ร่วมทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวด้วย
ทางด้านดาราของของช่อง 3 ที่มีใจกุศลก็ได้ร่วมใจกันช่วยเหลือกิจกรรมโดยการร่วมประมูลของที่ระลึกกับสภากาชาดไทย นำทีมโดย “แมท ภีรนีย์ คงไทย” นางเอกลูกครึ่งหน้าหวานเลือดใหม่ของช่อง 3 จากละครเรื่อง “มณีดิน” “เจิน วรัญญา เจริญพรสิริสุข” พิธีกรหน้าใสวัยใสจากรายการ
“สีสันบันเทิงสด” ที่อ่านข่าวได้น่ารักสมวัยจริงๆเรียกว่าประทับใจคนดูเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังประกอบด้วย “ป๊อก โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว”, “เก่ง ชัชวาล เพ็ชรวิศิษฐ์” และ “กิฟท์ อัญชิสาเลี่ยวไพโรจน์” ซึ่งดาราแต่ละคนก็ได้นำของรักของหวงของตัวเองมาประมูลกันอย่างคับคั่ง โดยนำเงินรายได้เข้าสภากาชาดไทย ซึ่งบรรยากาศในวันนั้นก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานและรอยยิ้มจากผู้ที่มาร่วมประมูลเป็นอย่างมาก
ใครที่พลาดงานในครั้งนี้ก็ไม่เป็นไร ไม่ต้องเสียใจเพราะเขาจัดทุกปี ไว้เจอกันกับเหล่าศิลปินใหม่ในปีหน้า รับรองว่าสนุกไม่แพ้ปีนี้แน่นอน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ