“เล้าโลม” มีลุ้นติดโผ 3 รางวัล ซี้ด อวอร์ดส์

ข่าวบันเทิง Wednesday January 24, 2007 08:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--อาร์เอส
แจ้งเกิดได้อย่างสวยงาม สำหรับกลุ่มศิลปินร็อกขาสั้น อย่าง “เล้าโลม” ที่ออกอัลบั้มชุดแรกในสังกัด ร็อกสกิน ในเครือ อาร์เอส ก็ได้รับแรงเชียร์จากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม เรียกว่าส่งเพลงไหน ก็ฮิตระเบิดไปซะทุกเพลง ไม่ว่าจะเป็น หยุดได้ไหม,เพื่อนกับแฟนแทนกันไม่ได้ ล่าสุดหลังจากคว้าคะแนนนิยมมาแล้ว ยังมีแววว่าจะได้คว้ากล่องประเดิมตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว เพราะมีชื่อติดโผรางวัลซี้ดอวอร์ดส์ ถึง 3 สาขาเลยทีเดียว
“กั๊ก-ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ” นักร้องนำที่มีสาวกรี๊ดที่สุดได้กล่าวเปิดใจว่า “จริงๆ แล้วตอนที่พวกเรา “เล้าโลม” เริ่มทำงานอัลบั้มชุดแรก พวกเราก็คิดแค่ว่าได้ทำตามความฝันของพวกเราแล้ว เราแค่อยากมีเพลงเป็นของตัวเอง อยากขึ้นเวทีคอนเสิร์ตแล้วร้องเพลงตัวเอง แล้วก็มีเพื่อนๆ ร้องเพลงของเราไปกับพวกเราด้วย แต่เอาเข้าจริงๆ สิ่งที่เราได้รับกลับมาต้องเรียกว่าเกินคาดครับ เพราะแฟนๆ เพื่อนๆ ให้การต้อนรับเราดีมาก ช่วงที่ผ่านมาตั้งแต่อัลบั้มวางแผงจนถึงวันนี้ เรามีงานคอนเสิร์ตเกือบทุกวัน เรียกว่าเดินทางไปเกือบจะทุกจังหวัดแล้วครับ ก็เป็นการทำงานที่สนุกมากครับ ยิ่งเห็นเพื่อนๆ สนุกไปกับเพลงของเรา กระโดดไปกับเรา มันยิ่งฮึกเหิมครับ (ยิ้ม) เรียกว่ามีพลังเท่าไหร่ พวกเราก็ใส่ไม่ยั้งเหมือนกันครับ
ตอนที่พวกเราทราบข่าวว่า วง “เล้าโลม” มีชื่อติดโผรางวัล ซี้ดอวอร์ดส์ ถึง 3 สาขา คือ รางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมสุดซี้ด, รางวัลศิลปินยอดนิยมสุดซี้ด และรางวัลเพลงยอดนิยมสุดซี้ด จากเพลง “หยุดได้ไหม” ก็รู้สึกตรงกัน คือเหมือนกับว่าเราเดินทางมาอีกขั้นหนึ่งแล้ว มีชื่อเข้าชิงขนาดนี้ ก็ถือว่าสอบผ่านในระดับหนึ่งแล้วครับ คือไม่ว่าผลจะออกมายังไง ก็ถือว่าพวกเราได้ทำกันอย่างเต็มที่แล้ว เพราะศิลปินคนอื่นที่มีชื่อเข้าชิง ก็เก่งๆ และมีความสามารถกันทุกคน พวกเรา “เล้าโลม” ยังเป็นน้องใหม่ในวงการ แต่ได้รับโอกาส ได้รับการพิจารณาให้มีชื่อเข้าชิงรางวัล ก็รู้สึกเป็นเกียรติ และภูมิใจสุดๆ แล้วครับ”
นอกจากร็อกขาสั้น อย่าง “เล้าโลม” แล้ว ยังมีศิลปินจากสังกัด อาร์ เอส ยังมีชื่อเข้าชิงรางวัลอีกหลายสาขาด้วยกัน ดังนี้ แดน-บีม, แบลค วานิลลา และ แอมฟายน์ เข้าชิงสาขา ศิลปินคู่ และศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยมสุดซี้ด, แอมมารี่ และ แคลีน เข้าชิงสาขา ศิลปินหญิงยอดเยี่ยมสุดซี้ด, ฟิล์ม-รัฐภูมิ เข้าชิง ศิลปินชายยอดเยี่ยมสุดซี้ด ส่วนรางวัล ศิลปินยอดนิยมสุดซี้ด นั้น มีขับเคี่ยวกันอยู่ระหว่าง เล้าโลม,แดน-บีม และ แบลค วานิลลา ส่วนรางวัล เพลงยอดนิยมสุดซี้ด ก็มีทั้งเพลง “หยุดได้ไหม” ของ เล้าโลม , เพลง “เลิฟ เลิฟ” ของ โฟร์-มด และตามติดมาด้วยเพลง “ไปน่ารักไกลๆ หน่อย” ของ แดน-บีม และทิ้งท้ายด้วยรางวัล มิวสิกวิดีโอยอดเยี่ยมสุดซี้ด 4 สาว “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ก็มีลุ้นเหมือนกัน จากเพลง “แฟนเก็บ”
แฟนๆ สามารถร่วมโหวตให้คะแนนศิลปินคนโปรดได้ทาง SMS เบอร์ 4221466, ทางโทรศัพท์ 0-2245-7183-4, www.mcot.net/seed พร้อมร่วมลุ้นกันในงาน ซี้ด อวอร์ดส์ ที่จะประกาศผลกันในวันพุธที่ 31 ม.ค. นี้ ณ บีอีซีเทโร ฮอลล์ สวนลุม ไนท์ บาร์ซ่า
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ