“ฟิล์ม” ควง “เจี๊ยบ” เปิดร้าน “รักนะ 24 ชั่วโมง” สื่อมวลชน แฟนคลับแห่กรี๊ดแน่นโรง เมเจอร์ รัชโยธิน

ข่าวทั่วไป Wednesday June 20, 2007 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--อาวอง
ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากสื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ และบุคคลในวงการตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง สำหรับรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์รักโรแมนติก คอมเมอดี้ เรื่อง “รักนะ 24 ชั่วโมง” ค่าย อาวอง ผลงานลำดับที่ 5 ของผู้กำกับฯ “พุ” เหมันต์ เชตมี นำแสดงโดยซุปเปอร์สตาร์สุดหล่อ “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และนางเอกใหม่ “เจี๊ยบ” ลลนา ก้องธรนินทร์ พร้อมด้วยนักแสดงที่มาสร้างสีสันในเรื่อง “บ๊วย” เชษฐวุฒิ วัชรคุณ, “ฮาย” อาภาพร นครสวรรค์ และ ค่อม ชวนชื่น ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน
โดยงานเปิดร้าน 7/24 หรือ “รักนะ 24 ชั่วโมง” ครั้งนี้เริ่มต้นขึ้น เมื่อ พีเจ อรรณพ กิตติกุล พิธีกรบนเวที กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะเริ่มงานด้วยการแสดงพิเศษของนักแสดงนำในเรื่อง นำโดย “บ๊วย” เชษฐวุฒิ วัชรคุณ, “ฮาย” อาภาพร นครสวรรค์ และ “ค่อม ชวนชื่น" ที่ขึ้นมาทักทายแขกที่มาร่วมงานด้วยเพลง “เซย์ไฮ” ของหนุ่มฟิล์ม จนแฟนคลับที่อยู่ข้างล่างเวทีต้องส่งเสียงกรี๊ดดังๆ ต้อนรับหนุ่ม “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ตัวจริงที่เดินจูงมือออกมาพร้อมกับ “น้องเจี๊ยบ” ลลนา ก้องธรนินทร์ หลังจากนั้นจึงเป็นการพูดคุยถึงบทบาทการแสดง ความสนุกสนานระหว่างการถ่ายทำในร้านสะดวกซื้อ รวมถึงข่าวคราวความรักกุ๊กกิ๊กของนักแสดงด้วย ก่อนที่จะเชิญผู้กำกับฯ “พุ” เหมันต์ เชตมี ขึ้นมาไขตัวเลขความประทับใจ 7/24 ปิดท้ายให้คนดูช่วยตีตั๋วเข้าชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ในวันที่ 21 มิถุนายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ
แถมท้ายงานนี้ บนเวทียังมีโชว์เพลงประกอบภาพยนตร์ “someday” จากนักร้องสาวเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลิเดีย ให้แขกที่มาร่วมงานฟังอย่างไพเราะ แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดดังลั่นจากแฟนคลับคงต้องยกให้เพลง “ไม่รู้... (ว่าจะจบเช่นไร)” ซึ่งหนุ่ม “ฟิล์ม” รัฐภูมิ เป็นคนขับร้องเพลงนี้เอง หลังจากนั้นพิธีกรได้กล่าวปิดท้ายงานด้วยการเรียนเชิญ คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้ให้การสนับสนุนภาพยนตร์ได้แก่ คุณณัฐวัชร์ ศิริวงศ์ศาล Grope Brand Manager บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด, คุณสุชาติ กังวานพจนีย์ รองผู้จัดการทั่วไป ด้านการสนับสนุนการตลาด บริษัท ซีพี เซเว่นอีเลฟเว่น จำกัด (มหาชน) และ คุณประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด ร่วมถ่ายภาพร่วมกับผู้กำกับ ฯ และนักแสดงนำเป็นที่ระลึกบนเวที ซึ่งหลังจากถ่ายรูปหมู่บนเวทีเสร็จแล้ว ก็มีเซอร์ไพรส์จากสาว “ตุ๊ก” ชนกวนันท์ วัชรคุณ ที่หอบช่อดอกไม้มามอบให้แก่หนุ่ม “บ๊วย” เชษฐวุฒิ วัชรคุณ เข้ากับบรรยากาศงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง “รักนะ 24 ชั่วโมง” ที่จัดขึ้นในวันนั้น.
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อาวอง จำกัด
สอบถามข้อมูลได้ที่ ติ๊ก- อารีย์ 087-8019933/ หลิน 081-432-4725/ น้อยหน่า 089-1401125/ ยุ 081-924-3324
หรือ 0-2938-6915-6 ต่อ 101,115,127
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ