เดอร์มาโลจิกา...ส่งสามผสานเพื่อปกป้องผิวหน้าจากฝ้าที่ไม่คาดฝัน กับ เดอร์มาโลจิกา สกิน ไบรท์เทนนิ่ง ซีสเตม

ข่าวทั่วไป Thursday July 21, 2005 12:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
ในทุกวันที่คุณผู้หญิงต้องตรากตรำผจญกับความเครียดจากงานอันหนักหน่วง ฝ่าฟันกับสภาวะแวดล้อมที่รุนแรงทั้งแสงแดด และมลพิษรอบตัว รวมถึงระดับฮอร์โมนในร่างกายที่แตกต่างกัน เช่น การก้าวสู่วัยทอง การตั้งครรภ์ หรือการรับประทานยาบางชนิด สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยที่ทำให้คุณผู้หญิงหลายคนต้องหนักใจกับริ้วรอยหมองคล้ำและฝ้าในระดับที่แตกต่างกันได้อย่างไม่คาดฝัน
เดอร์มาโลจิกา ทางเลือกของมืออาชีพด้านการดูแลผิว ขอแนะนำ “สกิน ไบรท์เทนนิ่ง ซีสเตม (Skin Brightening System)” ชุดปรนนิบัติผิวหน้าเพื่อผิวกระจ่างใส ไร้รอยด่างดำ ด้วยคุณสมบัติพิเศษจาก สกินไบรท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์ (Skin Brightening Complex) ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ 11 ชนิด ช่วยควบคุมการผลิตเม็ดสี ให้ความขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว ที่ผสานการทำงานร่วมกันของ 3 ผลิตภัณฑ์ คือ
เดลี่ ไมโครโฟลิแอนท์ (Daily Microfoliant) (ครีม) ผงขัดผิวหน้าที่เปี่ยมไปด้วยส่วนผสมจากรำข้าวและเอนไซม์ผลไม้ที่ช่วยขจัดเซลล์เสื่อมสภาพ สร้างสมดุลย์ในการผลิตเม็ดสี รวมถึงการเร่งการผลิตเซลล์ใหม่
ขนาด 74 มล. ราคา 2,250 บาท
เดย์ ไบรท์ (Day Bright SPF 15) ครีมลดรอยฝ้าและรอยหมองคล้ำผสม เอสพีเอฟ 15 ที่ช่วยให้สีผิวเรียบเนียนเสมอ ด้วยคุณสมบัติพิเศษของการกระจายแสงช่วยเพิ่มความสว่างสดใส สร้างความขาว นวลเนียน กลมกลืนอย่างเป็นธรรมชาติทั่วใบหน้า ในขณะที่ SPF 15 ช่วยเพิ่มการปกป้องผิวจากรังสีอัลตร้าไวโอเลต ลดความเสี่ยงจากการเกิดฝ้า
ขนาด 30 มล. ราคา 2,550 บาท
ไนท์ ไบรท์ (Night Bright) เจลเนื้อบางเบาที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 11 ชนิดและวิตะมินซีที่ช่วยควบคุมการผลิตเม็ดสี ขบวนการสังเคราะห์สารเมลานินที่มีสาเหตุจากแสงแดด และความไม่สมดุลย์ของระดับฮอร์โมน ปกป้องการเกิดฝ้าและรอยด่างดำบนใบหน้า
ขนาด 22 มล. ราคา 2,750 บาท
พิเศษ ! สำหรับเดือนกรกฎาคมนี้ โปรโมชั่นพิเศษ เมื่อคุณซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 5,000 บาท รับทันที เดอร์มาโลจิกา ขนาดทดลอง (Dermalogica Trial Size) จำนวน 3 ชิ้น มูลค่า 1,250 และซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 10,000 บาท คุณจะได้สนุกกับเดอร์มาโลจิกา ชุดพกพาสำหรับการเดินทาง (Dermalogica Travel Set) มูลค่า 2,200 บาท
รีบดูแลผิวหน้าของคุณก่อนจะสาย กับ เดอร์มาโลจิกา ทางเลือกของมืออาชีพด้านการดูแลผิวที่คุณต้องสัมผัส !! วันนี้ที่ ศูนย์ดูแลสุขภาพผิวเลนนาร์ด เดรก ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอร์รี่ เซ็นเตอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ดูแลสุขภาพผิว เลนนาร์ด เดรก โทร. 0 2658 0212 - 3 หรือเยี่ยมชมเว็บไซค์ www.dermalogica.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณยุวดี มุ่งเจริญ และเมย์ ปัญจางคกุล
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์ เดอร์มาโลจิกา และ
ศูนย์ดูแลสุขภาพผิว เลนนาร์ด เดรก
C/o บริษัท แฟรนคอม เอเชีย จำกัด
โทร. 02 233 4329-30 แฟ็กซ์ 02 236 8030
อีเมลล์ : pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก วัยทอง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ