กลอรี่ไทยชิงเค้กตลาดวัสดุก่อสร้างระดับพรีเมี่ยม เปิดตัวโชว์รูมแห่งแรกบนถ.พระราม3 หนุนกระแสตลาดอสังหาบูม

ข่าวทั่วไป Wednesday March 7, 2007 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--กลอรี่ ไทย อินเตอร์คอนติเนนทัล
บริษัท กลอรี่ ไทย อินเตอร์คอนติเนนทัล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายวัสดุเพื่อการก่อสร้างและตกแต่งบ้านครบวงจรในประเทศไทย เปิดตัวบริษัทฯ พร้อมแนะนำโชว์รูมแห่งแรกบนถนนพระราม 3 “กลอรี่ ไทย โชว์รูม” ภายใต้แนวคิด Boundless Design for Your Unbounded Desire เจาะกลุ่มลูกค้านักออกแบบตกแต่ง สถาปนิค มัณฑนาการ โครงการบ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม และกลุ่มผู้บริโภคระดับพรีเมี่ยมที่ต้องการสินค้าที่มีดีไซน์ไร้ขอบเขตตอบสนองความต้องการที่ไร้ขีดจำกัด
นายยุทธนา แสงโสภา หรือ คุณซันนี่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กลอรี่ ไทย อินเตอร์คอนติเนลตัล จำกัด เปิดเผยว่า “กลอรี่ ไทยเน้นความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์กระเบื้องและสุขภัณฑ์ควบคู่กับความหลากหลายของสินค้า สินค้าของบริษัทฯ เป็นที่รู้จักในกลุ่มตลาดวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านมานานกว่า 10 ปี และถูกนำไปใช้ในโครงการก่อสร้างใหญ่ๆมากกว่า 300 โครงการ ทั้งในไทย และประเทศแถบเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ โครงการสุวรรณภูมิแอร์พอร์ต, BTS, MRT, ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน, MILLENNIUM HILTON HOTEL, โรงแรมและ คอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยม เป็นต้น จึงเป็นที่ยอมรับของตลาดในเรื่องของผลิตภัณฑ์คุณภาพ ความคงทน ลวดลายดีไซน์ทันสมัยแปลกใหม่ หลากหลายรูปแบบ สีสันสวยงาม และราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ ในท้องตลาด สินค้าของกลอรี่ ไทยนำเข้าจากประเทศจีนทั้งหมด ทางบริษัทฯ ได้ลงไปควบคุมในทุกขั้นตอนการผลิต รวมถึงมีส่วนร่วมในการพัฒนาสินค้าเพื่อให้เกิดความมั่นใจในคุณภาพและมาตรฐานของสินค้า ซึ่งทางบริษัทฯ ได้รับการรับรองระบบบริหารคุณภาพ มาตรฐาน ISO 9001 เมื่อปีพ.ศ. 2547”
บริษัทฯ ใช้เงินลงทุนถึง 20 ล้านบาท ในการเปิดตัว กลอรี่ ไทย โชว์รูม บนเนื้อที่ 800 ตารางเมตร บนถนนพระราม 3 ภายในโชว์รูมประกอบด้วย ส่วนประชาสัมพันธ์ ส่วนแสดงสินค้า ห้องจำลองสินค้ากระเบื้อง สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ตกแต่ง และห้องรับรอง เพื่อเป็น One-Stop Shop, One-Stop Service ที่นำเสนอรูปแบบการใช้และดีไซน์การตกแต่งในแบบต่างๆ เป็นการจัดดิสเพลย์เพื่อทำให้ลูกค้ามองเห็นภาพและสัมผัสได้จริงก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ รวมถึงเป็นแหล่งพบปะของสถาปนิค และมัณฑนากร ที่กำลังมองหาและเลือกซื้อสินค้าที่มีความพิเศษโดดเด่นและแตกต่างให้กับลูกค้า เพราะเรารับทำ Made-to-order สำหรับผู้ที่ต้องการกระเบื้องบุผนังที่มีดีไซน์เฉพาะตัว และต้องการออกแบบลายเป็นของตัวเอง
“ภาพรวมการแข่งขันของตลาดวัสดุเพื่อการก่อสร้างและตกแต่งบ้านในปีนี้ มีการแข่งขันสูงมากเนื่องจากแนวโน้มของตลาดอสังหากลับฟื้นตัว เทรนด์ของตลาดปีนี้จะเป็นสินค้าโทนสี...ซึ่งทางบริษัทฯ เตรียมพัฒนาและแนะนำสินค้ากว่า 700 รายการไว้รองรับความต้องการของตลาดไว้ด้วย
โดยในปี 2550 นี้ เราได้จัดสรรงบประมาณสำหรับทั้งในการพัฒนาและด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มในตัวสินค้าและยกระดับสินค้าให้ทัดเทียมกับคู่แข่งประมาณ 10 ล้านบาท พร้อมตั้งเป้าการเติบโตของยอดขายรวมไว้ถึง 800 ล้านบาท เพิ่มจากปีที่แล้ว 300% เปรียบเทียบจากปี 2549 บริษัทฯ มียอดขายรวม 200 ล้านบาท โดยแบ่งยอดขายในประเทศ 600 ล้านบาท และส่งออกในตลาดต่างประเทศ 200 ล้านบาท”
สินค้าที่มีจำหน่ายอยู่ในกลุ่มตลาดวัสดุเพื่อการก่อสร้างและตกแต่งบ้านมานาน และเป็นที่รู้จักยอมรับของตลาด ได้แก่
นวัตกรรมเครื่องสุขภัณฑ์ ภายใต้เครื่องหมายการค้า เวอร์ติโก้
สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องสุขภัณฑ์ เวอร์ติโก้ บริษัทฯ ได้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ.2547 บริษัทฯ ได้ร่วมกับทางโรงรานที่ผลิตที่ประเทศจีน ในการควบคุมการผลิตและพัฒนาสินค้ามาโดยตลอด เลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพสวยงามคงทน นำดินจากแหล่งที่มีคุณภาพมาผลิต โดยปกติ ดินของจีนจะมีคุณภาพมากกว่าทางไทย เพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพดี มีความคงทน มีดีไซน์ที่โมเดิร์น สวยงาม และ ปรับเปลี่ยนไปตามเทรนด์ตลาด มีระบบประหยัดน้ำ ติดตั้งง่าย รวมถึงความหลากหลายของประเภทสินค้า เพื่อตอบสนองความต้องการ และ การใช้งานของนักออกแบบตกแต่ง สถาปนิค และมัณฑนากร
นวัตกรรม Mosaic บุผนัง ภายใต้เครื่องหมายการค้า คาซามิล่า
Mosaic คุณภาพ เหมาะสำหรับจินตนาการที่ไร้ขีดจำกัด ได้รับการพัฒนาให้มีสีสันลวดลาย ทั้งแบบโมเดิร์นและคล้ายหินธรรมชาติที่มีหลากหลายประเภท เช่น Glass mosaic ทำมาจาก แก้ว ซึ่งมีหลากหลาย series และ พิเศษสุด คือ กลาส โมเสค Gold link series ที่ทำจากทองคำแท้ โมเสคที่มีความสวยงาม หรูหรา รวมถึงสามารถออกแบบสั่งทำลวดลายตามที่ต้องการ
Stone mosaic ทำมาจากหินธรรมชาติ มีหลายสี หลายขนาด ผิวหน้ามีทั้งแบบขัดเงาและแบบด้าน
Metal mosaic ทำมาจากโลหะ และ stainless แท้ มีหลากหลายดีไซน์ หลายสี เช่น ทอง เงิน ทองแดง
บริษัท กลอรี่ ไทย อินเตอร์คอนติเนนทัล จำกัด จดทะเบียนก่อตั้งเมื่อปี 2545 ด้วยทุนจดทะเบียน 20 ล้านบาท ซึ่งถึงแม้ว่ากลอรี่ ไทย จะเป็นบริษัทน้องใหม่ในวงการเมื่อเทียบกับบริษัทอื่นๆ ในอุตสาหกรรมเดียวกัน แต่บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นและยืนหยัดในการนำเสนอสินค้านวัตกรรมคุณภาพ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า และสร้างการยอมรับในชื่อเสียงของผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ เพื่อก้าวขึ้นสู่ระดับผู้นำในวงการวัสดุก่อสร้างและตกแต่งทั้งในประเทศและต่างประเทศ
สอบถามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณยุวดี มุ่งเจริญ
ศูนย์ประชาสัมพันธ์และบริการข้อมูลข่าวสาร
บริษัท กลอรี่ ไทย อินเตอร์คอนติเนนทัล จำกัด
และกลอรี่ ไทย โชว์รูม
โทร 081 259 0515
แฟกซ์ 02 634 2980
อีเมลล์ pr@prediacomm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ