"เบน" ยอมรับ!!! มีคิด..."อิจฉา" คนมีคู่

ข่าวบันเทิง Friday March 2, 2007 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--อาร์เอส
ทำเอาคนไร้คู่ถึงกับเจ็บจี๊ดขึ้นมา เมื่อได้ฟังเพลง "คนมีคู่ไม่รู้หรอก" ของเหล่าหนุ่มๆผู้กล้าวง "Gear Knight" (เกียร์ ไนท์) เจ้าของอัลบั้ม "2 Battle" (ทู แบทเทิล) ภายใต้การดูแลของค่าย "อะบอริจิ้นส์" บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ซึ่งประกอบไปด้วย เบน, พจน์, อิ๊ก และ หลง งานนี้ ทีมข่าวบันเทิงถึงกับออกอาการอยากรู้ว่า ร้องเพลงเหงาได้กินใจขนาดนี้ ตัวนักร้องนำรูปหล่ออย่าง "เบน" จะรักคุดเหมือนกับเพลงบ้างหรือเปล่า จึงแอบย่องไปสืบราชการลับ ได้ใจความมาว่า
"แหม!!! เล่นถามกันแบบนี้เลยนะครับ (หัวเราะ) แต่บอกให้ก็ได้ว่า "รักคุด" ครับ นี่ผมก็รออยู่ว่าเมื่อไหร่จะมีสาวๆมาข้างกายเหมือนคนอื่นเขาบ้าง ยอมรับแบบไม่อายเลยครับว่า มันก็มีเหงาบ้าง สังเกตได้จากเสียงร้องในเพลง มันออกจะอินนิดหนึ่ง (หัวเราะ) แต่ที่หนักไปกว่านั้น บางทีเห็นคนที่เขาเป็นแฟนกันจูงมือกันไปกินข้าว ดูหนัง มันก็ตาร้อนๆเหมือนกันนะ แต่ผมก็เข้าใจนะว่า การทำงานอย่างผม จะหาแฟนคงลำบากครับ ทุกวันนี้ 24 ชั่วโมง ก็แทบจะเจอแต่หน้าเพื่อนๆในวงอยู่แล้ว มีเวลาส่วนตัวน้อยมาก แม่ยังบ่นเลย แต่ผมก็ยอมรับ เพราะมันเป็นสิ่งที่รัก และผมก็เลือกแล้ว ผมก็ใช้เวลาเล่นคอนเสิร์ต แล้วได้เจอแฟนเพลง ทักทายกันนั่นแหละครับ เป็นเวลาพักผ่อนของผม สุดท้ายผมก็ฝากทุกคนที่มีคู่รักแล้วกันนะครับ ว่าให้ดูแลกันให้ดีๆ ความรักเป็นสิ่งสวยงามครับ"
เอ้า!!! ยังไงก็ขออวยพรให้มีคู่ไวๆนะจ๊ะหนุ่ม "เบน" แต่ถ้าใครอยากฟังเสียงเพราะๆของเขาล่ะก็ ติดตามอัลบั้ม "2 Battle" (ทู แบทเทิล) ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ และติดตามชมมิวสิกวีดีโอสุดเหงาอย่าง "คนมีคู๋ไม่รู้หรอก" ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ