ภาพข่าวฮัทช์ออกเดินสายโปรโมท โปรโมชั่น “เม้าท์มันส์ ยามเย็น”

ข่าวทั่วไป Tuesday March 6, 2007 17:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
ฮัทช์ออกเดินสายโปรโมท โปรโมชั่น “เม้าท์มันส์ ยามเย็น” เพียง 6 บาทต่อวัน ให้เม้าท์ไม่อั้น 6 โมงเย็น—ก่อน 4 ทุ่ม หรือเลือกช่วงเวลาเม้าท์ได้ตามสไตล์อีก 2 ช่วง
นายวสุตม์ วสุธาร ผู้อำนวยการฝ่ายช่องทางจัดจำหน่าย บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด นำทีมเจ้าหน้าที่การตลาดฮัทช์ พร้อมดาราดังสังกัดจากช่อง 7 สี เวียร์ ศกุลวัฒน์ คณารศ และ แพนเค็ก เขมนิจ จามิกรณ์ เดินสายประชาสัมพันธ์ โปรโมชั่นระบบเติมเงินใหม่ “เม้าท์มันส์ ยามเย็น” ที่ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต
โปรโมชั่นฮัทช์ระบบเติมเงิน “เม้าท์มันส์ ยามเย็น” ให้ลูกค้าคุยไม่อั้นระหว่างเวลา 6 โมงเย็นถึงก่อน 4 ทุ่ม ในอัตราค่าบริการ 6 บาทต่อวัน ส่วนนอกช่วงเวลา คิดค่าโทร นาทีแรก 3 บาท นาทีต่อไป 25 สตางค์ นอกหรือเลือกช่วงเวลาโทรไม่อั้นตามการใช้งานของตนได้อีก 2 ช่วง คือ 10 โมงเช้า ถึงก่อน 6 โมงเย็น และ 4 ทุ่ม ถึงก่อน 10 โมงเช้า โดยลูกค้าที่เปิดใช้บริการใหม่จะได้รับโปรโมชั่นโทรไม่อั้นในช่วงเวลา 6 โมงเย็นถึงก่อน 4 ทุ่ม โดยอัตโนมัติ หลังจากนั้น ก็สามารถเปลี่ยนช่วงเวลาโปรโมชั่นเป็นช่วงอื่นได้ โดยฮัทช์คิดค่าธรรมเนียมเปลี่ยนโปรโมชั่นเพียง 30 บาท ยังไม่รวมค่าส่ง SMS 3 บาท ในกรณีที่เปลี่ยนผ่าน SMS
โปรโมชั่นฮัทช์ระบบเติมเงิน “เม้าท์มันส์ ยามเย็น” เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2550 และโปรโมชั่นนี้ใช้ได้ถึง 31 พฤษภาคม 2550
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น “เม้าท์มันส์ ยามเย็น” ได้ที่ร้านฮัทช์ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่าย หรือที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ ( rommuk.p@hcwml.com )
โทรศัพท์ 0-2288-8-356
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ