รักนะ 24 ชั่วโมง รักเธอกลัวเธอหิว กับฟิล์ม และเจี๊ยบ ที่เซ็นจูรี่

ข่าวทั่วไป Monday June 25, 2007 11:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา โรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า ร่วมกับ อาวอง , ติ่มซำมังกรหยก และนาฬิกา Swatch จัดกิจกรรม รักนะ 24 ชั่วโมง รักเธอกลัวเธอหิว ที่รับสมัครผู้เข้าแข่งขันมาแข่งกินซาลาเปากันเป็นคู่ ไม่ว่าจะเป็นคู่ซี้ หรือคู่รัก จำนวน 10 คู่ มาผลัดกันป้อนซาลาเปาอร่อยๆ จากติ่มซำมังกรหยก 15 ลูก ใครหมดก่อนชนะ และผู้ได้รับรางวัลได้แก่คู่เพื่อนซี้ ณัฐ-ปอ ได้รับรางวัลมากมายดังนี้ กล่องบันเทิงจากเซ็นจูรี่ มูลค่า 3,000 บาท มอบโดยคุณณัฐกิตติ์ เจริญศิริ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร , เตาไมโครเวฟพร้อม กิฟท์เซ็ท จากติ่มซำมังกรหยก มอบโดยคุณพนิตา คนิยมเวคิน เจ้าหน้าที่พัฒนาและส่งเสริมการตลาด จากซีพีค้าปลีกและการตลาด และรางวัลชิ้นสุดท้ายคือ นาฬิกา Swatch มอบโดยคุณสุวรรณี เจียมสมคิด Retail Manager จาก The Swatch Group Trading (Thailand) Ltd.
และแล้วก็ถึงเวลาที่แฟนคลับรอคอย เมื่อนักแสดงนำจาก รักนะ 24 ชั่วโมง — ฟิล์ม รัฐภูมิ และน้องเจี๊ยบ ลลนา ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพูดคุยถึงความเป็นมาของหนังรักโรแมนติคเรื่องนี้ เรียกเสียงกรี๊ดดังก้องไปทั่วบริเวณลานกิจกรรมชั้น 3 ของเซ็นจูรี่ และก่อนจบงาน ฟิล์มและเจี๊ยบมอบของที่รางวัลเซอร์ไพรส์ให้แก่คู่ที่แข่งชนะ เป็นโปสเตอร์ขนาดใหญ่ใส่กรอบพร้อมลายเซ็น พร้อมแจกเสื้อจากภาพยนตร์ให้แฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันอย่างจุใจ
กิจกรรมดีๆอย่างนี้จัดขึ้นเป็นประจำที่ โรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า จัดขึ้นเป็นประจำ ติดตามความสนุกและร่วมลุ้นของรางวัลมากมายครั้งต่อไปได้ที่ www.centurythemovieplaza.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ยุวรัตน์ สองศรี ( อุ๊ )
ประชาสัมพันธ์
Century The Movie Plaza
0-2247-1111 ต่อ 32 / 083-7077734 yuwarat.prcentury@gmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ