Amary ปลื้ม แฟนให้กำลังใจทางเน็ตล้น!!

ข่าวทั่วไป Friday March 9, 2007 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--อาร์เอส
เป็นศิลปินอีกคนที่ได้รับความสนใจจากแวดวงตัวโน้ตอย่างมาก สำหรับสาวเสียงเพราะ Amary (แอมมารี่-อภิรดี อริยะสัจธรรม) ที่ตอนนี้เพลง "มีกันตลอดไป" ของเธอได้ถูกแฟนๆทั่วประเทศโดยเฉพาะแฟนๆทางอินเตอร์เน็ตยกให้เป็นเพลงรักโรแมนติกที่สุดอีกเพลงไปแล้ว และทันทีที่ได้รู้เรื่องนี้ แอมมารี่ ได้พูดถึงความรู้สึกว่า
"กระแสตอบรับอัลบั้มนี้โดยเฉพาะเพลง“มีกันตลอดไป”ที่แอมได้ทราบล่าสุดก็ดีมากค่ะ โดยเป็นฟีดแบ็คจากแฟนๆทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งครั้งนี้ แอม มีโอกาสเข้าไปเช็คเองเลย ได้อ่านแล้วปลื้มมาก(ยิ้ม) ไม่คิดว่าจะมีคนให้ความสนใจและตอบรับเราอบอุ่นมากอย่างนี้ แต่ก็มีบ้างเหมือนกันนะคะที่เข้ามาติ ซึ่งแอมก็ไม่ได้รู้สึกโกรธคนที่โพสต์ข้อความเหล่านั้นเลยจริงๆ(ยิ้ม) แต่แอมเข้าใจและเต็มใจที่จะรับฟังมันมากกว่า เพราะคงเป็นไปไม่ได้ที่เราจะทำอะไรแล้วถูกใจทุกคนไปหมด(ยิ้ม) ยังไงแอมก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจด้วยนะคะ อยากบอกว่าสิ่งเหล่านี้ มันเป็นกำลังใจที่ช่วยทำให้แอมมีแรงในการทำงานที่ดีมากๆเลยค่ะ"
ติดตามอัลบั้ม Embrace With Love (เอมเบรซ วิธ เลิฟ) งานเพลงสุดโรแมนติก จากสาวเสียงเพราะ Amary (แอมมารี่-อภิรดี อริยะสัจธรรม) ได้แล้ววันนี้ และติดตามฟังเพลง "มีกันตลอดไป" ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ พร้อมชมมิวสิกฯได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ