“เฟิร์น” ขึ้นคร่อม “หลุยส์” สั่ง “ป๊ารงค์” ห้ามดูเด็ดขาด!!!

ข่าวทั่วไป Thursday January 25, 2007 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--อาร์เอส
ออกปากว่าไม่เคยกลัวใครเท่า “ป๊ะป๋า” สำหรับสาวห้าว เฟิร์น-พิมพ์ชนก พลบูรณ์ ล่าสุดพอต้องเข้าฉากสยิวที่ต้องกลิ้งทับบนตัว หลุยส์ สก๊อตต์ ชนิดที่เรียกว่าเนื้อแนบเนื้อในละคร “รวมพลคนแจ๋ว” ทางโมเดิร์นไนน์ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกลัวป๊าดุ แถมสั่งแม่ว่าห้ามให้ “ป๊ารงค์” ดูฉากนี้เป็นอันขาด!!!
โดยเป็นตอนที่ แจ๋ว (เฟิร์น) และ เจ๋ง (หลุยส์) เกิดอุบติเหตุสะดุดขากันเองและล้มกลิ้งไปด้วยกัน บนพื้น ขณะช่วยกันจับโจรที่บุกเข้ามาขโมยของในบ้าน
ฉากนี้ถ่ายที่หมู่บ้านมัณฑนา (รามอินทรา 109) วันนี้ดูท่าว่า เฟิร์น จะกังวลกับฉากนี้เป็นพิเศษ เพราะทั้งเขินที่ต้องสวีทกับ หลุยส์ ต่อหน้าแม่ที่มานั่งเฝ้า ทำให้ เฟิร์น ต้องขอร้องไม่ให้แม่ดู แถมยังเดินไปกำชับแม่ให้บอก ป๊า ห้ามดูฉากนี้อีกด้วย ฟาก หลุยส์ ที่เห็นว่า เฟิร์น เขินขนาดนี้ก็ยังมาหยอกให้ เฟิร์น อายหนักกว่าเก่า จากนั้นผู้กำกับฯ (หมี-ปิยะพงษ์) ก็เรียกทั้งคู่มาซ้อมคิวคร่าวๆ และด้วยเป็นฉากกุ๊กกิ๊กปนแอ็คชั่นเล็กๆ ทำให้ต้องซ้อมนานหน่อย ส่วนทั้งคู่ก็ไม่ค่อยมั่นใจในฉากนี้ พอซ้อมเสร็จก็มานั่งปรึกษากันเองว่าจะทำยังไงไม่ให้ถูกเนื้อต้องตัวมาก พอตกลงกันได้ก็เริ่มถ่ายจริงที่ เฟิร์น ยืนเกาะเสื้อและมุดอยู่ข้างหลัง หลุยส์ เพราะกลัวโจร หลุยส์ ที่ต้องจัดการกับโจรก็เกิดรำคาญหันมาต่อว่าและเถียงกันเอง แต่แล้วจู่ๆ ทั้งคู่ก็เสียหลักขัดขากันเองจนล้มลงกับพื้น และกลิ้งทับกันหลายตลบ ด้วยการที่ซ้อมกันจนชำนาญทั้งคู่เลยถ่ายแบบผ่านฉลุย แต่ก็มีเขินๆกันบ้างเพราะ เฟิร์น ต้องขึ้นคร่อมบนตัว หลุยส์ หลังจากผู้กำกับฯ เช็คภาพที่มอนิเตอร์ก็ขอให้ เฟิร์น กับ หลุยส์ ถ่ายฉากล้มกลิ้งอีกรอบเพื่อเก็บภาพหลายมุม งานนี้ทั้งคู่ไม่มีอิดออด
อยากรู้ว่าฉากนี้จะบาดตา ป๊ารงค์ ขนาดไหนติดตามชมได้ในละคร “รวมพลคนแจ๋ว” วันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.นี้ เวลา 16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์
ขอแสดงความนับถือ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ