ลิฟท์ สุพจน์ ชวนร่วมบริจาคโลหิตกับ ชมรมคนรักกรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Monday August 6, 2007 11:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--พีอาร์ 360 องศา
เพราะเป็นหนึ่งในสมาชิกชมรมคนรักกรุงเทพฯ กับเขาด้วย ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ เลยขอทำหน้าที่เชิญชวนพี่ๆ สื่อมวลชน เพื่อนนักแสดง และชาวกรุงเทพมหานคร รวมพลกันทำสาธารณประโยชน์ด้วยการร่วมบริจาคโลหิตเพื่อช่วยชีวิตผู้ป่วยที่ขาดแคลนเลือด ในวันที่ 8 กรกฎาคม นี้ ที่สภากาชาด ถ.อังรีดูนังต์
“งานนี้เป็นโครงการของ กรุงเทพมหานคร ที่จัดทำขึ้น เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมในการทำให้ กรุงเทพฯ เป็นเมืองน่าอยู่อย่างยั่งยืน ตามความต้องการอย่างแท้จริงของคนที่รักกรุงเทพฯ อย่างการบริจาคโลหิตในครั้งนี้ ก็เป็นการทำสาธารณประโยชน์ของชมรมฯ ถือเป็นการทำบุญทำกุศลที่ดีมาก ช่วยแก้ปัญหาการขาดแคลนเลือดได้ระดับหนึ่ง และยังเป็นการช่วยชีวิตผู้ป่วยที่ต้องการเลือดให้มีแรงกำลังสู้กับโรคภัยไข้เจ็บต่อไป ลิฟท์จึงอยากเชิญชวนทุกท่านที่สนใจและร่างกายมีความพร้อม มาร่วมบริจาคโลหิต กับชมรมคนรักกรุงเทพฯ ในวันที่ 8 ส.ค.นี้ เวลา 14.00 น.นะครับ”
นอกจากกิจกรรมบริจาคโลหิตแล้ว ทางสมาชิกชมรมคนรักกรุงเทพฯ ยังมีโครงการสาธารณประโยชน์อีก 2 กิจกรรมคือ “เปลี่ยนหลอดไฟ เพื่อประหยัดพลังงาน ลดภาวะโลกร้อน” บริเวณชุมชนสวนอ้อย (ตรงข้ามมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต) ในวันที่ 6 ส.ค.50 และ กิจกรรม “หนูน้อยปลอดภัย รู้วินัยจราจร” โดยมีเจ้าหน้าที่จราจรจะมาให้ความรู้ด้านวินัยจราจรกับเด็กนักเรียน ร.ร.วัดอาวุธวิกสิตาราม ในวันที่ 7 ส.ค.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ