ฟรีสแลนด์ ฟู้ดส์ โฟร์โมสต์ แถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไฮไฟว์ ผสมน้ำแครอทและเบอร์รี่สกัด” พร้อม เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์หนุ่มน้อยเจ้าเสน่ห์ เป็นเจ้าแรกในวงการนมถั่วเหลือง

ข่าวทั่วไป Wednesday April 11, 2007 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--เล็ทซ์ เซเรเบรท
บริษัท ฟรีสแลนด์ ฟู้ดส์ โฟร์โมสต์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนมถั่วเหลืองพร้อมดื่ม โฟร์โมสต์ ไฮไฟว์ ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โฟร์โมสต์ ไฮไฟว์ ผสมน้ำแครอทและเบอร์รี่สกัด” นวัตกรรมใหม่ในวงการน้ำนมถั่วเหลืองพร้อมดื่ม ในวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2550 เวลา 10.00 น. ณ ห้องบอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ
ในงานผู้บริหารระดับสูงของ บมจ.ฟรีสแลนด์ ฟู้ดส์ โฟร์โมสต์ (ประเทศไทย) จะร่วมแถลงข่าว พร้อมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ แนวทางการทำตลาด กิจกรรมการสื่อสารการตลาด ประมาณการยอดขายผลิตภัณฑ์ รวมถึงกลยุทธ์การเจาะตลาดนมถั่วเหลืองด้วยภาพลักษณ์ที่สดใส คุณค่าทางอาหารที่มากกว่า และการใช้พรีเซ็นเตอร์เป็นครั้งแรกในวงการนมถั่วเหลืองด้วย
น้องได๋ ไดอาน่า พิธีกรสาวมากความสามารถจะมาร่วมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์หนุ่มขวัญใจสาวๆ ซึ่งกำลังมีผลงานเพลงชุดพิเศษในขณะนี้ ที่จะมาเปิดมินิคอนเสิร์ต พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชิ้นใหม่สุดอลังการ และแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ให้สื่อมวลชนได้ทดลองด้วยตนเอง โดยในงานจะมีเกมส์ และกิจกรรมเพื่อความบันเทิงสำหรับสื่อมวลชนมากมาย
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 0-2413-0645, 0-2804-3380 หรือ ดนุพล (โจ) 08-1485-5771 และ จรินธร (ริน) 08-1803-3757

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ