ชวนช้อปสินค้าแบรนด์เนมและแพคเกจทัวร์สุดเก๋ ลดกระหน่ำช่วงกลางปี ... ในงาน Amazing Thailand Grand Sale Fair 2007

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday June 19, 2007 17:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--พีอาร์ เน็ตเวิร์ค
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด จัดงาน Amazing Thailand Grand Sale Fair 2007 มหกรรมลดราคาสินค้าบริการและแหล่งท่องเที่ยวทั่วไทย ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ระหว่างวันที่ 21 — 24 มิถุนายน 2550 เวลา 10.00 — 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ภายในงานรวบรวมสินค้าบริการและแหล่งท่องเที่ยวคุณภาพที่มาร่วมลดราคาตั้งแต่ 10 — 70 % ทั้งสินค้าแบรนด์เนม เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ชื่อดังกว่า 100 แบรนด์ดัง อาทิ Dortmuend, Clarks, Dunlop Body Glove, Espada, ESP, LTD, Rock Express, BY2n, U2 Benetton,Miss Sixty, FILA, S'Fair, Daniel Hecter, Status, Energie, Evolution, เสื้อผ้า อุปกรณ์กีฬา Nike, Adidas, Reebok ฯลฯ ซึ่งงานนี้ถือเป็นโบนัสกลางปีสำหรับนักช้อปปิ้งเลยทีเดียว สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิญร่วมสัมผัสบรรยากาศของหาดทรายและชายทะเลพร้อม ร่วมสนุกสนานกับกิจกรรมชายหาดใน Amazing Beach Paradise พร้อมเลือกช้อปแพคเกจท่องเที่ยวและบริการสายการบินจาก One Two Go ได้ในราคาพิเศษ
นอกจากนี้ภายในงาน ได้จัดแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับพระราชจริยวัตรอันงดงามของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 80 ปี ในโซน The Royal Project’s Pavilion และถือเป็นความพิเศษของประชาชนทั่วไปที่จะได้เดินทางเข้ามาช้อปปิ้งสินค้าจากโครงการส่วนพระองค์ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ และพระบรมวงศานุวงศ์ อาทิ มูลนิธิสายใจไทย ร้านภูฟ้า โครงการหลวง ศูนย์ศิลปาชีพฯ ซึ่งแต่ละหน่วยงานได้นำสินค้าที่น่าสนใจมาจำหน่ายพร้อมส่วนลดพิเศษตั้งแต่ 20 — 50 % สำหรับงานนี้
สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเคทีซี ทางเคทีซีได้เตรียมบริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกในการเดินช้อปปิ้งภายในงานด้วยบริการกระเป๋าล้อลากที่สามารถพับเก็บได้สะดวก พร้อมพนักงานนำส่งสินค้าถึงที่จอดรถ และบริการที่จอดรถวีไอพีสำหรับสมาชิกบัตรเคทีซี นอกจากบริการดังกล่าวแล้ว เคทีซียังเตรียมมอบสิทธิพิเศษเพียงสมาชิกรวบรวมเซลล์สลิปที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่ใดก็ได้ ภายในเดือนมิถุนายน รวมกับเซลล์สลิปที่ใช้จ่ายภายในงานตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป มาแลกรับสิทธิพิเศษที่บู้ธเคทีซีภายในงาน
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดการจัดงาน Amazing Thailand Grand Sale Fair 2007 เพิ่มเติมได้ที่ www.amazinggrandsale.com หรือ โทร. 0-2203-4231-6 email: amazing@qsncc.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0-2682-9880
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ